Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Quà trung thu cho bé – Mách ba mẹ 15 món quà bé thích mê

Trung thu hay rằm tháng tám là một trong những ngày lễ được mong chờ nhất trong năm, đặc biệt là các bé. Đó là dịp mang đến cho các bạn nhỏ một không gian vui chơi thỏa thích bên nhau với những chiếc đèn lồng, cùng những điệu múa lân rộn ràng và khoảnh khắc phá cỗ đầy thú vị. Khi các em lớn lên, tất cả sẽ trở thành những kỷ niệm hết sức tuyệt vời.

Để làm ngày trung thu của các bạn nhỏ thêm đặc biệt và ý nghĩa, ba mẹ có thể dành tặng con những món quà trung thu đầy yêu thương. Dưới đây là 15 món quà mà bé nào cũng thích.

1. Một mâm cỗ trung thu ấm cúng

Một mâm cỗ trung thu ấm cúng với những loại bánh kẹo, trái cây bé yêu thích sẽ là món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa mà ba mẹ có thể tặng bé.

Chỉ cần một chút khéo léo, ba mẹ có thể biến các loại trái cây thành các con thú ngộ nghĩnh, mang lại niềm vui sướng, thích thú cho con.

Đây cũng là món quà rất thích hợp cho việc sum họp gia đình, cùng tận hưởng những giây phút đoàn viên, ấm áp bên nhau.

2. Bánh trung thu hình thú

Bánh trung thu vốn là món bánh truyền thống không thể thiếu mỗi khi đến dịp rằm tháng tám. Việc tặng bánh trung thu cho bé vào những ngày này sẽ giúp bé dần hiểu thêm về văn hóa của người Việt.

Đặc biệt, tặng những chiếc bánh trung thu có hình dáng ngộ nghĩnh như hình cá chép, thỏ, heo… cho bé sẽ giúp bé càng thêm thích thú.

3. Đèn lồng – quà trung thu cho bé

Những chiếc đèn lồng được làm từ giấy mỏng hoặc vải là món đồ chơi truyền thống của trẻ em qua nhiều thế hệ. Chúng có hình dáng rất đa dạng, đầy màu sắc rực rỡ giúp không gian đón trung thu của bé thêm lung linh, ấm áp.

Với những chiếc đèn lồng xinh xắn, bé cũng có thể tham gia rước đèn cùng các bạn, giúp không khí ngày trung thu thêm rộn ràng, đồng thời góp phần tạo nên những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ.

4. Đèn ông sao

Đèn ông sao có thể được coi là món đồ chơi “quốc dân” của trẻ em trong ngày trung thu từ xưa đến nay. Cũng vì thế chúng được xem như một trong những biểu tượng đặc trưng của ngày này.

Những chiếc đèn ông sao sáng lấp lánh trên tay bé sẽ mang đến không khí mộc mạc, huyền ảo cho lễ hội trăng rằm. Đồng thời việc rước đèn cũng tạo nên cho các bé những giây phút vui tươi, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè.

5. Đầu lân nhỏ

Đầu lân nhỏ hay đầu lân mini là phiên bản thu nhỏ của đầu lân truyền thống, dành riêng cho trẻ nhỏ để các bé có thể thỏa sức sáng tạo ra các điệu múa lân cùng bạn bè. Đây là món quà thú vị và ý nghĩa, mang lại niềm vui cho các bé.

Với hình dáng nhỏ xinh và màu sắc tươi sáng, đầu lân mini sẽ khiến bé rất hào hứng. Múa lân không chỉ rèn luyện khéo léo và nhanh nhẹn cho bé mà còn thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa bé và bạn bè. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội cho các bé tìm hiểu về truyền thống và ý nghĩa của lễ hội Trung Thu.

6. Một chiếc trống nhỏ

Những chiếc trống xinh xắn sẽ là món quà trung thu truyền thống tuyệt vời ba mẹ có thể tặng cho bé. Tiếng trống vui nhộn của các bé sẽ làm đêm rằm trung thu thêm thú vị, đem lại những giây phút đặc biệt, vui tươi. Bé có thể cùng bạn bè tạo thành đội múa lân nhí đáng yêu với các động tác nhịp nhàng, vui nhộn, cho dịp trung thu thêm nhiều ý nghĩa.

7. Mặt nạ bé thích

Tặng mặt nạ cho bé là một ý tưởng độc đáo để ngày trung thu thêm phần thú vị. Mỗi chiếc mặt nạ đều có thể đem đến cho bé một thế giới mới trong tưởng tượng. Ở đó bé có thể trở thành những nhân vật yêu thích, từ siêu anh hùng dũng cảm đến công chúa xinh đẹp, mộng mơ.

Món quà này sẽ giúp kích thích trí tưởng tượng và khám phá của bé, cho phép bé tự do bay bổng cùng những câu chuyện đầy màu sắc. Bé có thể lựa chọn những mẫu mặt nạ phù hợp với sở thích và tính cách, thể hiện bản thân một cách thật đặc biệt.

8. Đồ chơi thông minh

Đồ chơi thông minh là những sản phẩm đặc biệt, kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá của trẻ nhỏ. Chúng thường được thiết kế theo các mô hình học tập, vui chơi hoặc giải đáp các câu đố có tính logic. Những món đồ này sẽ giúp bé rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tăng cường kỹ năng giải quyết vấn đề và khám phá thế giới một cách sâu sắc.

Chính vì vậy, đồ chơi thông minh cũng là quà tặng trung thu cho bé hết sức tuyệt vời mà ba mẹ có thể lựa chọn.

9.Hộp quà đầy bánh kẹo

Nếu ba mẹ gặp khó khăn trong việc chọn quà trung thu cho bé thì một hộp quà đầy ắp bánh kẹo mà bé thích sẽ là món quà hết sức ngọt ngào, thú vị.

Những viên kẹo ngon lành, những chiếc bánh thơm nức cùng các loại đồ ăn vặt hấp dẫn sẽ khiến bé vô cùng phấn khích và háo hức. Với món quà này, bé có thể học các chia sẻ bằng việc cùng bạn bè, người thân thưởng thức những chiếc kẹo bánh ngọt ngào. Chúng sẽ góp phần tạo nên những giây phút vui vẻ và trở thành kỷ niệm đáng nhớ.

10. Một buổi đi khu vui chơi

Một buổi đi chơi tại khu vui chơi là món quà các bé sẽ khó lòng từ chối. Chắc chắn bé sẽ rất phấn khích, háo hức với những giây phút tự do khám phá, thỏa sức vui đùa.

Các trò chơi nấu ăn, đi siêu thị… sẽ giúp bé rèn luyện thêm kỹ năng sống, trong khi đó trò chơi bác sĩ, kỹ sư… lại có thể giúp bé có định hướng nghề nghiệp sớm hơn. Trong khi đó, những trò chơi vận động sẽ giúp bé thêm linh hoạt và nhạy bén…

Đặc biệt, buổi đi chơi tại khu vui chơi cũng là cơ hội để cả gia đình cùng nhau trải qua những khoảnh khắc gắn kết. Bé sẽ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ ba mẹ khi được cùng nhau chơi đùa.

11. Một cuốn truyện bé yêu thích

Tặng một cuốn truyện bé thích vào ngày trung thu sẽ đem đến niềm vui sướng, hạnh phúc cho bé. Một cuốn truyện thú vị sẽ là cánh cửa đưa bé vào những thế giới tưởng tượng không giới hạn.

Trong cuốn truyện, bé có thể bắt gặp các nhân vật hấp dẫn, các cuộc phiêu lưu đầy thú vị hay những bài học về tình bạn, gia đình và lòng nhân ái… Từ đó giúp bé phát triển tư duy, trí sáng tạo và kỹ năng ngôn ngữ một cách hết sức tự nhiên.

Hơn thế, món quà này cũng giúp ba mẹ khơi gợi đam mê đọc sách trong bé, giúp bé yêu thích việc đọc và tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh.

12. Quà trung thu cho bé – Thú cưng

Thú cưng không chỉ là người bạn đáng yêu, đem lại cho bé những giây phút vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày mà còn giúp bé rèn luyện tính trách nhiệm, tình yêu thương, học cách chăm sóc và quan tâm đến người bạn nhỏ đáng yêu của mình.

Ba mẹ có thể tặng bé một chú chó nhỏ trung thành, một chú mèo con đáng yêu, một chú vẹt thông minh… Chắc chắn chúng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem lại cho bé những giây phút phấn khích và hạnh phúc.

13. Quần áo mới

Trong ngày lễ trung thu, tặng quần áo mới cho bé sẽ là món quà ý nghĩa, phần nào thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương đong đầy của ba mẹ.

Ba mẹ có thể tặng bé một chiếc áo ấm áp cho mùa thu se lạnh, hay một bộ quần áo thời trang để tự tin khi tham gia các hoạt động vui chơi dịp trung thu… Món quà này chắc chắn sẽ khiến bé háo hức và vui mừng.

14. Một chiếc xe đạp

Chiếc xe đạp không chỉ là món quà đáng yêu mà còn là phương tiện giúp bé khám phá thế giới xung quanh một cách sâu sắc và thú vị.

Việc tặng xe đạp mới cho bé là cơ hội để bé trải nghiệm niềm vui và tự do của việc đi xe đạp. Bé sẽ thấy phấn khích khi đạp xe rong chơi trên những con đường quen thuộc, hay khám phá những nơi mới mẻ khi có ba mẹ đi cùng.

Bên cạn đó, đi xe đạp không chỉ là một hoạt động vui chơi mà còn giúp bé rèn luyện sức khỏe hết sức tuyệt vời.

15. Đồ dùng học tập

Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa, giúp cổ vũ, thúc đẩy sự tiến bộ và thành công trong tương lai của bé.

Những món đồ dùng học tập xinh xắn sẽ giúp bé thêm yêu những giờ học, hào hứng với việc khám phá và học hỏi thế giới xung quanh đầy thú vị. Ba mẹ có thể tặng bé những chiếc bút đáng yêu đầy màu sắc, một cuốn sổ với bìa hình nhân vật hoạt hình yêu thích, hoặc một chiếc hộp bút nhiều ngăn tiện lợi…

Tặng đồ dùng học tập cho bé cũng là cách thể hiện tình thương và quan tâm từ ba mẹ. Bé sẽ cảm nhận được sự ủng hộ và khích lệ từ những món quà ý nghĩa này.

Lời kết:

Trung thu là 1 dịp đầy ý nghĩa với trẻ thơ. Bằng cách tặng quà cho con, ba mẹ sẽ cho con thêm nhiều ký ức tuổi thơ thật đẹp. Hy vọng với 15 món quà trung thu tặng bé Nguyên Xuân đã gợi ý trên đây có thể giúp ba mẹ thể hiện tình yêu một cách tuyệt vời nhất, đem đến cho bé những giây phút hạnh phúc và đáng nhớ!

Tặng quà cho những người thân yêu luôn là cách thể hiện sự quan tâm và tình yêu sâu sắc. Nếu bạn đang cần tìm những món quà ý nghĩa tặng người yêu hãy xem ngay bài viết này: 18 món quà lãng mạn, thiết thức tặng người ấy.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status