Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Dầu gội dược liệu “quốc dân” được 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng

Nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bởi mùi hương tự nhiên, đa dạng dòng sản phẩm phù hợp cho tình trạng tóc và da đầu khác nhau. Nếu nàng đang tìm kiếm một loại dầu gội vừa an toàn vừa mềm mượt, chắc khỏe thì hãy thử trải nghiệm Nguyên Xuân!

Nguyên Xuân chiếm trọn trái tim người dùng

Dầu gội dược liệu “quốc dân” được 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng

Trên thị trường toàn cầu, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu hàng đầu. Dầu gội được xem sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi nhà. 

Là thương hiệu dẫn đầu xu hướng chăm sóc mái tóc tự nhiên, bền vững tại Việt Nam, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích của phái đẹp. Bởi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về câu chuyện chất lượng tốt, nguồn gốc tự nhiên, an toàn mà hơn hết đó là sự thấu hiểu và phù hợp đối với da đầu, mái tóc người Á Đông.

Youtuber Bạch Lưu Dương cũng là “fan cứng” của Nguyên Xuân

Năm 2020, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân vinh dự nhận danh hiệu “Top 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Năm 2021, theo kết quả khảo sát đánh giá của chương trình Tin dùng Việt Nam, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vượt qua hàng nghìn đề cử đề tiếp tục giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu Dưỡng tóc được yêu thích nhất”.

Bên cạnh các giải thưởng danh giá đó, Nguyên Xuân một lần nữa khẳng định được chất lượng của sản phẩm qua sự đánh giá của 144 trên 161 người đăng ký tham gia trải nghiệm thực tế trên Try and Review – cộng đồng đánh giá lớn nhất châu Á. Sản phẩm được chứng nhận đạt 4,3 / 5 thang điểm đánh giá và 89% người dùng đề cử.

Hé lộ dầu gội dược liệu made in Việt Nam được yêu thích và 89% người dùng đề cử - 3

Điều gì giúp Nguyên Xuân trở thành Dầu gội dược liệu được yêu thích và đề cử?

Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật đã tạo nên dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Khác với sản phẩm hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện từ gốc, an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài.

Không chỉ hiệu quả và an toàn trong sử dụng, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn thu hút người dùng bởi mùi hương tự nhiên cổ truyền, gợi lên tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt xưa. Năm 2023, Nguyên Xuân được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ứng ở da. Chứng nhận quan trọng này đưa thương hiệu Nguyên Xuân đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ chất lượng của sản phẩm. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Nguyên Xuân cũng không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra thị trường nhiều hơn các sản phẩm dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau:

  • Dầu gội Nguyên Xuân dược liệu cho tóc và da đầu thường (chai nâu).
  • Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc (chai xanh): tăng cường tỷ lệ các thành phần dưỡng tóc, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn.
  • Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi: bổ sung các dược liệu mới giúp dưỡng tóc siêu mượt với hương bưởi tự nhiên.
  • Dầu gội Nguyên Xuân Sạch gàu (chai xanh dương): bổ sung hoạt chất trị gàu từ tự nhiên Dandrilys (Chiết xuất từ cây Táo đỏ) cho mái tóc sạch gàu, hết ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt, bồng bềnh.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (chai vàng): Bổ sung nhóm 3 dược liệu tác động kép giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu. Hương hoa, phù hợp với tóc dầu, tóc bết.

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn cho ra mắt ba dòng dầu xả dược liệu dành riêng cho loại tóc và da đầu khác nhau, được bổ sung tinh chất sữa gạo và thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu: Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (hương dược liệu) và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hương bưởi (hương bưởi thư giãn) dành cho tóc khô xơ hư tổn; Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh dành cho tóc bết dầu.

Như vậy, không chỉ là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc và văn hóa Việt trên thị trường quốc tế. Sự yêu thích và tin dùng của người Việt ở nước ngoài chính là minh chứng cho sức hút và chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm và kênh bán hàng online. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Nguyên Xuân để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm tại https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn/.

4.5/5 (2 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status