Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

18 món quà tặng người yêu đầy sự quan tâm và thiết thực

Tặng quà cho người yêu là một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm, nhất là trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, việc chọn món quà thích hợp lại không hề đơn giản. Để giúp bạn tìm ra những món quà tặng người yêu đầy ý nghĩa và thiết thực, Nguyên Xuân đã tổng hợp 18 gợi ý tuyệt vời dưới đây.

Nên tặng quà cho người yêu vào những dịp nào?

Việc tặng quà cho người mình yêu là một cách làm phổ biến để thể hiện tình yêu, sự quan tâm, trân trọng với nửa kia. Thực tế có rất nhiều dịp để bạn tặng quà cho người yêu. Ngoài những dịp đặc biệt như sinh nhật, valentine, ngày kỷ niệm chung của cả hai thì những ngày lễ như 8 tháng 3, 20 tháng 10, giáng sinh hay bất cứ ngày nào người yêu bạn đạt được thành tựu nào đó trong công việc, học tập… cũng có thể trở thành dịp để tặng quà. Thậm chí đôi khi không nhân dịp gì cả, chỉ cần bạn thấy món đồ nhỏ xinh mà người ấy thích, bạn cũng có thể biến chúng thành quà tặng để tạo bất ngờ cho nửa kia của mình.

Những lưu ý khi chọn quà cho người yêu

Để “lấy lòng” người ấy một cách hiệu quả, khi chọn quà tặng bạn cần lưu ý:

  • Chọn những món quà thiết thực: Tặng những món quà thiết thực sẽ giúp người ấy cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của bạn. Những món quà hữu ích và phù hợp với cuộc sống hàng ngày sẽ được nửa kia sử dụng thường xuyên, đồng nghĩa với việc giúp người ấy nhớ đến bạn nhiều hơn.
  • Chọn quà phù hợp với người yêu: Khi bạn chọn được món quà phù hợp có nghĩa là bạn đã dành thời gian và tâm huyết để tìm hiểu về sở thích, đam mê, cá tính của người ấy. Điều này thể hiện sự chân thành và sẽ khiến người yêu bạn thêm hạnh phúc.
  • Chọn mua đồ chính hãng: Những món đồ chính hãng thường được đảm bảo về chất lượng, có giá trị, đồng thời giúp thể hiện đẳng cấp và sự trân trọng tới người nhận. Nó cũng thể hiện rằng bạn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy.
  • Đính kèm những lời chúc ngọt ngào: Những lời chúc chân thành và ngọt ngào, ấm áp sẽ làm món quà thêm đặc biệt hơn, góp phần tạo thêm sự gắn kết, sẻ chia và đồng điệu trong mối quan hệ của hai người.

Gợi ý những món quà tặng người yêu không nên bỏ qua

Đồ chăm sóc cá nhân

Đồ chăm sóc cá nhân luôn là những món quà thiết thực, được đánh giá cao mỗi khi ta cần chọn quà cho người yêu.

Dầu gội

Dầu gội là sản phẩm chăm sóc tóc quen thuộc và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Khi bạn tặng dầu gội cho người yêu, bạn cũng đang góp phần chăm chút cho vẻ ngoài của người ấy. Chính vì vậy, món quà này sẽ giúp thể hiện một sự quan tâm hết sức đáng yêu.

Hãy chọn các loại dầu gội chứa các thành phần tự nhiên giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu một cách an toàn, lành tính. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc và da đầu của người ấy. Ví dụ, nếu người yêu của bạn có mái tóc khô xơ, hãy chọn những sản phẩm có khả năng phục hồi, cân bằng độ ẩm. Với mái tóc nhiều dầu, dễ bết thì các loại dầu gội có khả năng kiềm dầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nắm bắt được nhu cầu này của đông đảo khách hàng, thương hiệu Nguyên Xuân thiết kế ra các combo sản phẩm dầu gội – dầu xả chuyên biệt dành riêng cho từng loại tóc và da đầu:

Bên cạnh đó, thương hiệu còn mang đến nhiều dòng sản phẩm dầu gội dược liệu khác nhau, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu theo từng nhu cầu của khách hàng. Ngoài hai combo trên, bạn cũng có thể lựa chọn các dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân dưới đây để gửi tặng người yêu của mình:

  • Dầu gội Nguyên Xuân hương dược liệu dành riêng cho tóc thường (chai màu nâu).
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, phù hợp cho tóc gặp vấn đề gàu và ngứa (chai màu xanh dương).
  • Dầu gội bồng bềnh hương hoa – sự lựa chọn hoàn hảo cho tóc dầu và tóc bết (chai màu vàng).
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hương dược liệu, đem lại cảm giác mềm mượt cho mái tóc khô xơ, hư tổn (chai màu xanh lá).
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi (Mới) với công thức đặc biệt mang đến hiệu quả dưỡng tóc và thư giãn tuyệt vời.

Để đem lại sự hoàn hảo trong việc chăm sóc mái tóc người thương, hãy tặng nàng combo gội xả với sự kết hợp của 1 trong 2 sản phẩm dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hoặc dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.

Sữa tắm

Một chai sữa tắm dịu nhẹ, phù hợp với làn da cùng hương thơm tinh tế có thể giúp người yêu của bạn cảm thấy thư giãn hơn sau cả một ngày dài học tập, làm việc căng thẳng. Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo với thành phần từ các dược liệu cổ truyền và thảo dược khắp nơi trên thế giới giúp dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe tự nhiên, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm chính là món quà thích hợp để bạn chăm sóc người thương:

Kem dưỡng da

Kem dưỡng da cũng là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua để tặng cho người yêu. Với món quà này, làn da của người ấy có thể được chăm sóc mỗi ngày, trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn.

Hãy chọn các sản phẩm kem dưỡng da mặt hoặc da body, da tay… chứa thành phần tự nhiên, không có hóa chất độc hại, hơn hết là phải phù hợp với làn da của người ấy.

Việc tặng kem dưỡng da không chỉ giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến nửa kia mà còn như một lời nhắc nhở người ấy xứng đáng được yêu thương và hãy yêu bản thân thật nhiều. Ngoài ra, thỉnh thoảng nếu có cơ hội bạn cũng có thể thoa kem dưỡng cho người yêu để tăng sự gắn kết tình cảm cho cả hai.

Son môi

Có thể nói son môi là một trong những món quà có tính “truyền thống” khi cánh mày râu chọn quà cho người yêu. Tuy nhiên, các cô gái vẫn không thể từ chối sức hút từ món quà này.

Tùy vào sở thích của nàng, bạn có thể tặng cô ấy một thỏi son đỏ quyến rũ hoặc son màu hồng đáng yêu, màu cam cá tính… hay bất cứ một màu sắc xinh đẹp nào phù hợp với tone da mà nàng còn thiếu trong bộ sưu tập.

Nước hoa

Nước hoa cũng là gợi ý tuyệt vời để bạn tặng cho người yêu vào những dịp đặc biệt. Chúng không chỉ đơn giản là món quà mà còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm đến tâm hồn và cái tôi của người ấy, đồng thời họ sẽ nhớ đến bạn mỗi khi chạm đến mùi hương tuyệt vời này.

Một mùi hương nước hoa với hương thơm tinh tế, ngọt ngào, cuốn hút hoặc cá tính sẽ giúp người ấy thêm tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Đồ trang sức

Trang sức cũng là món quà bạn có thể dành tặng người mình yêu vào những dịp đặc biệt với các lựa chọn khá đa dạng:

Vòng cổ

Vòng cổ sẽ là món quà ý nghĩa để dành tặng người yêu vào những dịp đặc biệt. Đây là món quà mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cho người ấy. Tùy điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn một sản phẩm xinh xắn với các chất liệu như vàng, bạc, ngọc trai, kim cương…

Tuy nhiên, cần lưu ý đến sở thích, gu thẩm mỹ và phong cách của người yêu để lựa chọn thiết kế phù hợp.

Nhẫn

Trong tình yêu, nhẫn được xem là biểu tượng của mối quan hệ lứa đôi bền vững và vẹn tròn. Chính vì vậy việc tặng nhẫn cho người yêu được nhiều người xem như lời hứa hẹn đi cùng họ trên con đường tình yêu.

Bạn có thể chọn chiếc nhẫn với kiểu dáng tròn trơn đơn giản hay đính đá tinh tế, kim cương sang trọng để thể hiện tình cảm và gửi gắm thông điệp của mình đến người ấy.

Hoa tai

Một đôi hoa tai nhỏ xinh, đầy nữ tính hoặc độc đáo cũng có thể là món quà bất ngờ dành cho nàng. Hãy chọn sản phẩm có thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ của người yêu bạn. Ngoài ra, một đôi hoa tai phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp cô ấy tôn thêm các đường nét và luôn tỏa sáng.

Vòng tay

Nhiều người quan niệm rằng vòng tay tượng trưng cho sự gắn kết nên chúng cũng là món quà khá lý tưởng để bạn dành tặng người yêu.

Nếu quyết định tặng vòng tay cho người ấy, lựa chọn của bạn sẽ rất phong phú với sự đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, phong cách. Bạn có thể tặng cho người ấy một chiếc vòng bằng đá phong thủy hoặc vòng bạc với những chiếc charm nhỏ xinh, cá tính, hay một chiếc vòng tay bằng vàng sang trọng, tinh tế…

Thời trang – phụ kiện

Thế giới thời trang – phụ kiện vốn rất phong phú, vì vậy chúng cũng sẽ cho ra rất nhiều gợi ý quà tặng cho người yêu mà bạn có thể tham khảo.

Váy áo

Một chiếc áo phong cách, cá tính, một chiếc đầm ngọt ngào, quyến rũ hay một bộ đồ ngủ xinh xắn, đáng yêu… sẽ là món quà tuyệt vời cho người ấy vào bất cứ dịp nào.

Hơn hết, bạn hãy chọn những bộ cánh phù hợp với sở thích và gu thời trang của nửa kia, giúp người mình yêu tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà nó còn thể hiện phong cách riêng, đẳng cấp của người sở hữu. Chọn một chiếc đồng hồ đẹp, phù hợp với gu của người ấy sẽ là món quà thể hiện sự trân trọng, quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho nửa kia của mình.

Túi xách

Túi xách là vật bất ly thân của nàng khi ra ngoài

Một chiếc túi xách thời trang sẽ là món quà hữu ích và tinh tế cho người yêu của bạn. Hãy chọn một chiếc túi xách phù hợp với nhu cầu và phong cách của người ấy để họ luôn tự tin với mỗi nơi mình đến.

Giày dép

Một đôi giày đẹp, êm ái hay một đôi dép xinh xắn, tiện lợi sẽ là món quà giúp bạn thể hiện sựu quan tâm đến người mình yêu. Chúng có thể đồng hành cùng người ấy trên mỗi bước chân, giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn.

Với món quà này, người yêu của bạn cũng sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tâm mà bạn dành cho họ.

Ví tiền

Một chiếc ví tiền thời trang không chỉ giúp người yêu giữ gìn tiền bạc, giấy tờ tùy thân và thẻ ngân hàng một cách ngăn nắp mà về mặt phong thủy nó còn thể hiện sự cầu chúc may mắn về tài chính sẽ đến với người ấy.

Hơn nữa, chiếc ví sẽ trở thành vật bất ly thân của người ấy, giúp nửa kia thường xuyên nhớ đến bạn mỗi khi cầm ví trên tay.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng là món quà thể hiện sự quan tâm cả về mặt sức khỏe lẫn thời trang của người ấy.

Bạn có thể tặng người mình yêu một chiếc khăn thanh lịch hoặc cá tính, độc đáo để giúp người ấy thêm ấm áp vào ngày đông lạnh giá hoặc trở nên thanh lịch, nổi bật hơn trong những dịp đặc biệt.

Đồ lưu niệm

Những món đồ lưu niệm nhỏ xinh sẽ là món quà ý có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp lưu giữ kỷ niệm vui vẻ hay giúp người ấy nhớ đến tình yêu của hai bạn nhiều hơn.

Khung ảnh có hình chụp chung của 2 người

Một khung ảnh đẹp với hình chụp chung của bạn và người yêu là món quà lưu niệm tuyệt vời để giữ kỷ niệm về những khoảnh khắc đáng nhớ của cả hai.

Hãy chọn một chiếc khung phù hợp với không gian trang trí như phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc của người yêu để món quà thêm phần tinh tế.

Một bó hoa sáp

Hoa sáp là món quà lưu niệm độc đáo và lãng mạn. So với hoa tươi, hoa sáp có thể được giữ mãi và không cần chăm sóc đặc biệt.

Hãy chọn một bó hoa sáp với các màu sắc ngọt ngào hoặc rực rỡ, phù hợp với thẩm mỹ của người yêu để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến họ.

Thú bông

Thú bông là món quà lưu niệm siêu ngọt ngào và đáng yêu, thể hiện sự lãng mạn, mong muốn đem lại cho người ấy sự an lành, thoải mái.

Nhiều người cũng chọn việc tặng thú bông để tỏ tình hoặc tặng kèm với nhẫn cầu hôn chính vì vậy đây có thể xem là món quà “quốc dân” được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Trên đây là gợi ý 18+ món quà tặng người yêu bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này bạn có  thể tạo thêm nhiều khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ và giây phút lãng mạn bên nhau.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status