Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Kiểu tóc đẹp

Top 5 kiểu tóc mullet nữ tạo nên “cơn sốt” dẫn đầu xu hướng 

Kiểu tóc Mullet nữ là gì mà khiến giới trẻ đua nhau hưởng ứng? Cách chăm sóc tóc mullet ra làm sao; có khó hay không? Các kiểu tóc mullet nữ hiện nay thế nào? Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết hơn về kiểu tóc này thông qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu kiểu tóc mullet nữ là gì

Cơn sốt sau “Mullet Head” thành công vang dội không chỉ về chất lượng âm nhạc; mà còn là biểu tượng thời trang thập niên 80. Trong đó có kiểu tóc kiểu mullet huyền thoại mà ai cũng có thể học theo. Tưởng chừng mọi thứ chỉ là truyền thuyết thì bất ngờ kiểu tóc này đã trở lại và trở thành biểu tượng được nhiều người săn đón trong thời gian qua.

Tóc mullet hay còn được gọi là “kiểu tóc cá đối”. Phần tóc hai bên đầu được vuốt hoặc cạo; phần tóc mái và đuôi thường dài và chải sang hai bên, một đặc điểm khá đặc biệt. Ngày nay, nó đã được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau ngoài tóc kiểu mullet truyền thống nhưng vẫn giữ được phần đuôi tóc dài. Đặc biệt, hiện nay kiểu tóc này “đang được lòng” của cả nam và nữ.

Ưu và nhược điểm của đầu kiểu mullet

Kiểu tóc nào cũng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Do đó, cũng không lấy làm lạ khi tiếp theo đây chúng ta cùng phân tích ưu điểm; cũng như nhược điểm của kiểu đầu mullet nữ.

Ưu điểm của kiểu tóc Mullet

Bạn vẫn còn phân vân liệu không biết kiểu tóc này có ưu điểm thế nào ư? Đó chính là:

  • Kiểu tóc này giúp các bạn gái trở nên nổi bật và cá tính, thu hút mọi ánh nhìn hơn.
  • “ Hô biến” giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt hoàn hảo.
  • Giúp các cô gái bẻ tuổi thành công.
  • Dễ chăm sóc.

Nhược điểm của kiểu tóc

Có ưu hẳn sẽ có nhược rồi đúng không nào? Do đó, nếu bạn đang cân nhắc sở hữu kiểu tóc “hot trend” này; hẳn phải rõ luôn nhược điểm của kiểu tóc nhé!

  • Phần đuôi tóc sẽ lòi ra ngoài thay vì búi lên trông khó coi.
  • Phần đuôi tóc sẽ rất dễ bị xoăn; thậm chí chẻ ngọn và khô xơ.
  • Nếu không chăm sóc cẩn thận, những lọn tóc sẽ dần trở nên thiếu sức sống và không còn bóng mượt như lúc mới làm.

Những dáng khuôn mặt nào phù hợp với kiểu tóc mullet? 

Sự hấp dẫn đáng kinh ngạc của cách tạo kiểu đầu mullet này; đến từ vẻ ngoài độc đáo và linh hoạt, phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt, từ tròn, vuông, trái xoan cho đến khuôn mặt gầy hay béo. Bởi lẽ, kiểu tóc này có nhiều ưu điểm là che được những khuyết điểm trên gương mặt. Thêm vào đó, với sự đa dạng hiện nay của kiểu tóc này; bạn có thể tự tin chỉnh sửa một chút độ dài, màu sắc, phá cách và có thể để được một bộ tóc kiểu mullet.

TOP 5 kiểu tóc mullet nữ thời thượng được yêu thích nhất

Đối với các bạn nam thì kiểu tóc này sẽ thể hiện sự cá tính, cool ngầu. Vậy còn các bạn nữ muốn cắt kiểu tóc này; nhưng vẫn muốn mang nét trẻ trung, nhẹ nhàng thì nên lựa chọn kiểu nào nhỉ? Mời các bạn tham khảo qua mẫu tóc sau đây nhé!

1. Kiểu đầu mullet layer nữ kết hợp kiểu mái dài

Kiểu tóc đầu tiên mà chúng tôi sắp giới thiệu đến các bạn là tóc mullet xếp lớp kết hợp với tóc mái dài. Điểm nổi bật nhất của kiểu tóc này là phần tóc mái dài rẽ ngôi giữa hoặc 6: 4. Phần tóc mái dài ôm lấy khuôn mặt cộng với cách xếp tầng kiểu mullet khiến cô mang một vẻ đẹp vừa dịu dàng lại vừa có chút cá tính, rất đặc biệt.

Tóc Mullet nữ mái dài kết hợp cùng layer tạo nên sự cá tính rất riêng 
Tóc kiểu Mullet của nữ mái dài kết hợp cùng layer tạo nên sự cá tính rất riêng

Các bạn trẻ thường có xu hướng biến tấu thêm một chút cho kiểu tóc này; với phần đuôi xoăn nhẹ hoặc xoăn nhẹ để mái tóc trông bồng bềnh và cuốn hút hơn. Bạn nên một lần thử qua cách tạo kiểu tóc kiểu mullet này nhé!

2. Tóc kiểu mullet nữ cùng mái ngố

Tóc mái ngố đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, sự kết hợp giữa lớp mullet và tóc mái ngố ngày càng được lòng các cô gái. Đối với kiểu tóc này, phần tóc phía trước sẽ gồm tóc mái rẽ ngôi giữa, phần tóc hai bên sẽ ôm lấy khuôn mặt, giúp khuôn mặt bạn trông nhỏ nhắn và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc mullet nữ mái ngố dễ thương này cũng sử dụng tóc mái thưa, có thể kết hợp với phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ hoặc đánh rối nhẹ tạo sự trẻ trung năng động xen lẫn chút ngây thơ, dễ thương. Đây hẳn sẽ là một lựa chọn rất tốt giúp các cô gái “bẻ tuổi”.

Cùng hack tuổi với kiểu tóc Mullet mái ngố các Nàng ơi
Cùng hack tuổi với kiểu tóc mái ngố các Nàng ơi

3. Tóc layer mullet nữ uốn xoăn

Tóc xoăn lọn to chưa bao giờ là “lỗi mốt”, và kiểu tóc xoăn nhiều lớp mullet là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sành điệu. Phần tóc trước ôm sát vào mặt như kiểu mullet đặc trưng, ​​phần tóc sau được tỉa layer và uốn xoăn rất nổi bật và cuốn hút.

Kiểu tóc xoăn layer mullet có thể thay đổi tùy theo độ xoăn và màu sắc của tóc. Bạn có thể chọn những màu nhuộm tóc ngọt ngào, thanh lịch như nâu nhạt, nâu cafe… hay những màu đậm và bắt mắt như xanh khói, nâu đỏ… Độ xoăn của tóc cũng quyết định giá trị của mái tóc. Tóc mang lại phong cách.

4. Tóc mullet dành cho nữ mặt tròn

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn thì kiểu tóc mullet cũng là một trong những lựa chọn hợp lý không nên bỏ qua. Tóc mullet cho các cô gái mặt tròn có đường cắt tương đối đặc biệt, phần tóc phía trước sẽ ôm vào mặt, tạo hiệu ứng thon gọn cho khuôn mặt.

Đồng thời, giúp che đi khuyết điểm hai bên gương mặt, để khuôn  của bạn trở nên sáng sủa và dễ nhìn hơn. Phần tóc phía sau có thể làm xoăn hoặc cắt ngắn tùy theo sở thích và ý muốn của bạn .Khi tạo kiểu tóc này, các  nàng thường lựa chọn kết hợp với tóc mái thưa, và nhuộm tóc với những màu nhẹ nhàng như nâu nhạt, màu khói,…giúp cô nàng trở  đáng yêu và năng động.

5. Tóc nữ mullet mái bay

Tóc mullet nữ với mái  sẽ giúp mang lại vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên và trong sáng cho bạn gái. Khi được cắt tỉa đúng cách, bạn sẽ có phần tóc mái buông lơi rất tự nhiên, độ dài của mái từ gò má đến cằm, tạo độ nên nét nhẹ nhàng, đồng thời giúp tôn lên những đường cong mềm mại trên gương mặt chị em.

Hướng dẫn chăm sóc tóc kiểu mullet 

Cách chăm sóc tóc mullet nữ

Cách chăm sóc tóc mullet thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây
Cách chăm sóc tóc khi tạo kiểu mullet thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây

Đối với những bạn sở hữu kiểu tóc mullet thì chắc chắn bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng tóc bết và không cân đối hoặc khô xơ không vào nếp như mong muốn. Để mái tóc luôn trong tình trạng “tốt nhất” mọi lúc, mọi nơi, Đẹp 365 giới thiệu cho bạn 2 bí quyết chăm sóc tóc sau đây:

Không để tóc tiếp xúc với các dụng cụ tạo kiểu nóng thường xuyên. Những dụng cụ này có thể làm khô và hư tóc, gây rụng tóc, khiến phần đuôi tóc mỏng và thiếu sức sống. Đối với tóc uốn, nên ưu tiên dùng máy uốn tóc có dầu xả để tóc luôn bóng và mềm mượt.

Một số vấn đề cần lưu ý khi để tóc kiểu mullet

Để giữ cho cách tạo kiểu tóc mullet luôn theo nếp; các bạn cũng nên lưu ý những cách chăm sóc tóc kiểu mullet sau đây nhé!

  • Không lạm dụng các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt có thể làm hỏng tóc.
  • Không gội đầu ngay sau khi uốn tóc vì nước và dầu gội có thể làm mất đi thuốc uống, khiến tóc dễ vào nếp khi chưa vào nếp.
  • Sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải, không sấy quá khô và quấn khăn khi tóc còn ướt.
  • Sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc tóc để giữ cho ngọn tóc mềm mượt và không bị khô.

Lời kết

Hy vọng rằng thông qua bài viết:” Tóc mullet “cơn sốt” dẫn đầu xu hướng”. Bạn đã có thể tìm được các cách tạo kiểu tóc kiểu mullet ưng ý. Hãy theo dõi các bài viết khác từ Website chúng tôi và được cập nhật những xu hướng tóc mới nhất hiện nay nhé!

Xem thêm: TOP 7 KIỂU TÓC LAYER NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status