Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Kiểu tóc đẹp

Top 7 kiểu tóc Layer nữ được yêu thích nhất hiện nay

Cái răng cái tóc là góc con người đây là câu nói quả không sai. Thay đổi một chút về kiểu tóc giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt những kiểu tóc layer nữ đang đình đám trong thời gian gần đây, đây là kiểu tóc phù hợp với đa số khuôn mặt và có thể che được hầu hết các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn. cùng chúng tôi điểm qua 7 kiểu tóc layer nữ đẹp nhất ngay tại bài viết này nhé

Tóc layer nữ là gì? 

Tóc layer là kiểu tóc thịnh hành nhất vào năm 2021. Đến nay kiểu tóc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vì tính năng động của phong cách này. Mái tóc được thiết kế nhiều kích thước tóc được so le giúp tạo độ bồng bềnh cho chân tóc mà vẫn rất nữ tính, xinh xắn.

Kiểu đầu layer sẽ được cắt tỉa thành 2 lớp. Các lớp được cắt may gọn gàng mang đến cho bạn gái cảm giác năng động nhưng không kém phần hiện đại. Các lớp được cắt tỉa để tạo vẻ mềm mại, bồng bềnh. Nhìn chung, đây là kiểu tóc mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Tìm hiểu thêm: Top 5 kiểu tóc mullet nữ hot trend nhất hiện nay!

Kiểu tóc layer có ưu và nhược điểm gì? 

Ưu điểm của kiểu tóc Layer

Kiểu đầu layer phù hợp nhất với những bạn có mái tóc mỏng. Kiểu tóc này sẽ giúp mái tóc bạn trông khoẻ mạnh và có độ bồng bềnh hơn rất nhiều. Ngoài ra, với phong cách này sẽ giúp bạn loại bỏ những sợi tóc hư tổn và mang lại sức sống tràn đầy sức sống.

Kiểu tóc layer nữ mang đến phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại. Nó có thể phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Kiểu đầu layer nữ giúp chị em có  khuôn mặt cân đối hơn và che đi những khuyết điểm, góc cạnh trên gương mặt.

Nhược điểm của kiểu tóc Layer

Kiểu tóc layer không phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt ngắn và vuông. Kiểu đầu layer này bắt buộc các bạn nữ phải được chăm sóc và giữ gìn cẩn thận. Nếu không được bảo dưỡng đúng cách, tóc có thể trở nên xoăn, chẻ ngọn và khô. Ngoài ra, phần đuôi tóc không được vuốt mà nhô ra ngoài trông mất thẩm mỹ.

Các bạn nữ sở hữu khuôn mặt như nào hợp với đầu layer ?

Kiểu tóc layer có thể được tạo mẫu với nhiều độ dài khác nhau. Nhìn chung, kỹ thuật cắt tóc đều giống nhau nên kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người sau:

Những người có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài và cằm nhọn có thể giúp bạn làm nổi bật ưu điểm. Đồng thời che đi khuyết điểm vốn có của mình khi chọn kiểu tóc này. Mặt khác, nó còn giúp cân đối các đường nét của vầng trán, tạo sự hài hòa hơn cho toàn bộ khuôn mặt.

Ngoài ra, kiểu tóc layer cũng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có khuôn mặt tròn và ngắn. Vì độ mảnh và những đường nét xác định của tóc sẽ không thể che đi phần bầu bĩnh của khuôn mặt. Vì vậy, nếu bạn có những đặc điểm trên, hãy suy nghĩ kỹ trước khi cắt tóc.

TOP 7 kiểu tóc layer nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Với sự phát triển của nghệ thuật làm tóc, hàng trăm kiểu tóc xếp lớp đã ra đời. Chúng tôi có nhiều mức độ biến thể tóc khác nhau dựa trên độ dài của tóc và các phương pháp điều trị tóc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 7 kiểu tóc layer thịnh hành nhất hiện nay nhé.

Tóc layer nữ ngắn

Một trong những kiểu đầu layer nữngắn nhiều lớp phổ biến nhất là uốn lật. Kiểu tóc layer nữ ngắn tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn, cân đối hơn. Đây là kiểu tóc xếp lớp phù hợp với nhiều phong cách ăn mặc khác nhau như khi đi làm công sở, dự tiệc hay những sự kiện trang trọng.

Một kiểu tóc khác dành cho những cô nàng cá tính là cắt toàn bộ phần đầu với nhiều lọn tóc. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt nhỏ bởi khả năng giúp tổng thể trông hài hòa và cân đối hơn. Kiểu tóc xoăn này dành cho những cô nàng có phong cách sang trọng và thời thượng.

Kiểu tóc layer nữ uốn xù

Kiểu tóc Lob ngắn kết hợp tóc mài ngố rất phù hợp cho những cô nàng cá tính và sành điệu. Tóc lob giúp cô trông cá tính và quyến rũ hơn. Khi kết hợp với trang phục phù hợp, kiểu tóc này sẽ làm nổi bật cá tính của cô ấy. Giúp cô ấy trở thành trung tâm của sự chú ý.

Tóc uốn xoăn
Tóc uốn xoăn

Tóc layer lob kết hợp mái

Một trong những kiểu tóc layer “hot hit” chính là đầu layer Bob. Kiểu tóc này đề cao sự đơn giản, trẻ trung và cá tính của cô gái hiện đại. Cho đến thời điểm hiện tại, kiểu tóc này vẫn là một trong những xu hướng được cả thế giới ủng hộ. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân thì đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tóc tỉa nữ dài

Tóc tỉa nữ dài uốn xoăn mang đến sự bồng bềnh và nữ tính. Kiểu tóc này bạn chỉ cần layer theo độ dài của tóc, hãy tin tưởng ở chúng tôi. Bởi kiểu tóc này chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong diện mạo của bạn. 

Tóc tỉa layer nữ dài
Tóc tỉa layer nữ dài

Tóc layer ngang vai

Rẽ mái ngôi 50/50 cũng là một lựa chọn thú vị danh riêng cho kiểu tóc layer ngắn ngang vai. Tuy nhiên, kiểu tóc này có một chút khác biệt so với những kiểu tóc xếp lớp cho nữ đẹp như tóc mái thưa hay tóc mái ngố. Vai trò giúp tôn lên nét sang trọng và cá tính của chủ nhân.

Kiểu tóc Layer ngang vai rẽ ngôi 50-50
Kiểu tóc Layer ngang vai

Kiểu tóc rẽ ngôi phù hợp với những bộ váy sang trọng. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều màu nhuộm tóc khác nhau như nâu, vàng, bạch kim… thậm chí xanh lá để làm nổi bật nét nữ tính. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những ai theo đuổi công việc sáng tạo như thiết kế hay truyền thông.

Tóc layer Hàn Quốc

Kiểu đầu layer để ngang vai mang phong đậm chất Hàn Quốc đang là kiểu tóc thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ. Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét nữ tính, dịu dàng với sự cá tính, năng động. Ngoài tóc đen, kiểu tóc này cũng có thể được tạo kiểu bằng cách kết hợp thêm những màu nhuộm tóc độc đáo.

Kiểu tóc layer mang đậm chất Hàn Quốc
Kiểu tóc layer mang đậm chất Hàn Quốc

Kiểu tóc rẽ ngôi phù hợp với những cô nàng với tính cách nhẹ nhàng có thêm phần phá cách. Đây cũng là phong cách phù hợp với các bạn còn đang độ tuổi đi học ưa thích nổi loạn những vẫn giữ nét trong sáng, ngây thơ

Tóc tỉa layer Suzy

“nữ thần” Suzy tiếp tục đốn tim người xem bằng mái tóc vô cùng cá tính trong bộ phim “Khi nàng say giấc”. Cô ca sĩ trẻ quyết định cắt phăng mái tóc dài thướt tha và thay vào đó là mái tóc layer cá tính. Tuy nhiên, nhan sắc của Suzy vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm, thay vào đó là sự năng động và gu thời trang đẳng cấp.

Mái tóc layer làm mưa làm gió 
Mái tóc layer làm mưa làm gió

Tóc tỉa layer uốn

Kiểu tóc xếp lớp này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo hình ảnh nhẹ nhàng nữ tính. Kiểu tóc này là “vị cứu tinh” cho những cô nàng có mái tóc mỏng. Bằng cách uốn xoăn nhẹ, tóc sẽ dày và bồng bềnh hơn.

Tóc tỉa layer uốn sóng 
Tóc tỉa layer uốn sóng

Tóc layer uốn sóng nước

Kiểu tóc layer uốn sóng nước này là một lựa chọn giúp cô nàng trở nên năng động và trẻ trung hơn. Đây là kiểu tóc dài thướt tha được kết hợp kỹ thuật xếp lớp độc đáo để tạo kiểu tóc xoăn tự nhiên và gọn gàng. Nhờ vậy, cô có mái tóc bồng bềnh giúp gương mặt trở nên cân đối hơn.

Kiểu tóc layer dài được uốn kiểu sóng nước
Kiểu tóc layer dài được uốn kiểu sóng nước

Hướng dẫn chăm sóc tóc cắt layer đúng

Để có một mái tóc xếp lớp đẹp, chuẩn salon, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi làm đẹp cho mái tóc của mình:

  • Không gội đầu quá nhiều lần
  • Nên sử dụng các sản phẩm dành cho tóc với dầu gội và dầu xả để làm sạch tóc.
  • Dù kiểu tọc nào hãy tránh để tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Giảm thiểu việc sử dụng lược
  • Hãy massage da đầu và tóc 2-5 phút khi gội đầu
  • Có thể sử dụng các loại máy sấy cao cấp để tạo kiểu tóc nhằm giảm hư tổn cho tóc.

4 bước cắt tóc layer cho nữ tại nhà cực đơn giản

Phân chia phần tóc khi cắt

Bắt đầu bằng cách chia tóc thành nhiều phần bằng nhau, sau khi đã xác định và làm sạch tóc, hãy dùng mép lược để chia tóc ra sau tai khoảng nửa inch. Một chút dây qua tai sẽ giúp bạn có độ dài ra sau một chút để bạn có thể cắt đến điểm dài nhất của tóc. Chải tóc về phía trước, sau đó kẹp tóc để cắt phần còn lại.

Phân chia các phần tóc 
Phân chia các phần tóc

Chọn điểm để bắt đầu cắt

Bạn muốn các lớp tóc của mình bắt đầu từ đâu? Các lớp khung khuôn mặt đều nhằm mục đích cắt tỉa tóc và làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của một người. Hãy đặc biệt ghi nhớ điểm này khi chọn điểm bắt đầu khi cắt tóc. Trong kiểu tóc nhiều lớp cho nữ tại nhà này, phần lớn tóc của bạn được chải ngược, hãy dành một chút thời gian để ý đến hình dáng khuôn mặt và những nét bạn muốn nổi bật.

Tiến hành cắt tóc layer

Tóc xếp lớp dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với chị em châu Á. Nó gồm các lớp tóc xếp chồng lên nhau và được cắt tỉa thành từng lớp đan xen độc đáo. Cách cắt tóc nhiều lớp cho nữ tại nhà với các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn sẽ phân bổ tóc theo tỷ lệ tương đối bằng nhau và hợp lý. Điều đó nói rằng, các lớp ở hai bên thái dương phải có độ dài bằng nhau, các lớp sau tai và vùng lông ở các khu vực khác.
  • Tiếp theo chúng ta sẽ tiếp tục cắt phần tóc phía trước trên đỉnh đầu. Duỗi tóc vuông góc với đầu và giữ giữa 2 ngón tay. Sau đó kéo tóc xuống mặt, di chuyển các ngón tay đến nơi bạn đã xác định độ dài của lớp ngắn nhất. Cuối cùng, cắt phần tóc dưới các ngón tay.
  • Căn chỉnh độ dài của vùng tóc bên phải trước và sau theo tỷ lệ từ ngắn nhất đến dài. Sau khi cắt xong, các nàng kiểm tra lại tất cả các lớp tóc theo chiều ngang và chiều dọc.

Trên đây là một số gợi ý cho những kiểu tóc tóc layer nữ. Hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng kiểu tóc mà mình muốn cắt sao cho phù hợp với khuôn mặt của bản thân nhất. Đừng quên mái tóc chính là yếu tố quan trọng giúp bạn có vẻ ngoài thật fashion nhé. Mong rằng thông qua bài viết bạn đã có thể tìm được kiểu tóc layer phù hợp với khuôn mặt cũng như tính cách của bạn nhé. 

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status