Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Thử thách “đậm tình” nhất mùa xuân 2022 được cộng đồng hưởng ứng tham gia

Mùa xuân năm 2022, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đã mang tới cho cộng đồng một thử thách mang tên “Gội đầu cho người mình thương”.

Đây có lẽ là thử thách “đậm tình” nhất trong những ngày đầu năm mới. Thử thách “Gội đầu cho người mình thương” được khởi xướng từ sự kiện “Hẹn với thanh xuân”, một hoạt động nằm trong chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” của nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như mẹ Nga Béo (NSƯT Thanh Quý) và con gái Vân Trang (Huyền Lizzie) trong Thương Ngày Nắng Về; chị em song sinh cựu siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh. Tại thời điểm đó, thử thách nhận được sự đồng ý tham gia của hơn một trăm cặp đôi khách mời và để lại trong lòng họ những cảm xúc khó quên.

“Em rất vui khi được làm gì đấy cho mẹ em”; “Rất là bất ngờ khi tháo bịt mắt ra. Chị không nghĩ anh ấy là người gội đầu” hay ” Lần đầu tiên trong đời biết thế nào là thanh xuân” là ba trong số rất nhiều lời chia sẻ về cảm nhận của khách mời khi tham gia trực tiếp tại sự kiện đặc biệt này.

Thử thách đậm tình nhất mùa xuân 2022 được cộng đồng hưởng ứng tham gia – Ảnh 1.

Nhận thấy giá trị nhân văn mà thử thách mang lại, Nguyên Xuân mở rộng thử thách với quy mô cộng đồng với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực về sự quan tâm và yêu thương. Và mặc dù diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên Đán 2022 cận kề nhưng thử thách “Gội đầu cho người mình thương” đã thu hút được đông đảo người tham gia và thảo luận trên mạng xã hội. Không dừng lại ở một trải nghiệm với những lúng túng, vụng về, thử thách còn là cơ hội để mọi người bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho những người thân thương. Đó có thể là chồng dành cho vợ, mẹ dành cho con, anh chị em dành cho nhau hay con dành cho mẹ như trong trường hợp của diễn viên Quách Thu Phương.

Thử thách đậm tình nhất mùa xuân 2022 được cộng đồng hưởng ứng tham gia – Ảnh 2.

Tham gia thử thách, nhiều người cho biết đây là lần đầu tiên họ trực tiếp gội đầu cho một người. Cuộc sống bận rộn hay tính chất công việc khiến họ đánh rơi những nhịp yêu thương lúc nào không hay.

“Có những lúc tôi dội nước vào cả mắt vợ, xoa dầu gội cũng cứng cỏi và có phần chưa nhẹ nhàng. Nhưng khi thấy vợ nhìn tôi mỉm cười, tôi cảm nhận vợ tôi hạnh phúc và ấm áp thế nào. Một hành động yêu thương tuy nhỏ nhưng đã gắn kết, hâm nóng tình cảm hai chúng tôi.” Đó là lời chia sẻ đầy chân thành và giản dị của chủ tài khoản Facebook Hai Son với Nguyên Xuân khi tham gia thử thách. Cũng nhân dịp này, anh đã có cơ hội được trải lòng mình với vợ của mình:

“Vợ tôi là một cô giáo tiểu học với thân hình nhỏ nhắn, có phần yếu đuối. Thế nhưng, từ khi quyết định trao thanh xuân của mình cho tôi, vợ mỗi ngày càng mạnh mẽ và nghị lực hơn. Bởi cuộc sống những năm đầu hôn nhân thật sự là nhiều bỡ ngỡ và nỗi lo lắng cùng những trách nhiệm của người trưởng thành. Hai con người với hai tính cách khác nhau để có thể đi chung đến cuối con đường thật không dễ dàng. Cần lắm sự bao dung và đồng cảm. Tất cả gói trọn bằng chữ “thương”.

Thử thách đậm tình nhất mùa xuân 2022 được cộng đồng hưởng ứng tham gia – Ảnh 3.

Theo người đại diện nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân chia sẻ: “Thông qua chiến dịch “Hẹn với thanh xuân”, Nguyên Xuân muốn truyền cảm hứng tới mọi người: Hãy dành giây phút thảnh thơi, cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương đến nhau. Đó cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Nguyên Xuân đang theo đuổi: “Tôn vinh những giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”.”

“Hẹn với thanh xuân” là chiến dịch được nhãn hàng Dầu gội Nguyên Xuân thực hiện với rất nhiều hoạt động khác nhau như sự kiện offline tại Hà Nội – Sài Gòn, cuộc thi “Hẹn với thanh xuân” và thử thách “Gội đầu cho người mình thương”. Sau hai tháng, chiến dịch đã thu hút và tạo được dấu ấn khi tiếp cận tới hơn 15.000.000 người; các video của chiến dịch đạt tổng hơn 4.000.000 lượt view và tạo được hơn 1.300.000 lượt tương tác trên mạng xã hội. Hơn 200 người đăng ký tới sự kiện offline và hơn 600 người tham gia cuộc thi “Hẹn với thanh xuân” và thử thách “Gội đầu cho người mình thương”.

Thử thách đậm tình nhất mùa xuân 2022 được cộng đồng hưởng ứng tham gia – Ảnh 4.

Với đa kênh, đa chất liệu, đa hình thức thể hiện, chiến dịch “Hẹn với thanh xuân” đã bước đầu thành công trong việc xây dựng sợi dây gắn kết các thế hệ người Việt, mà ở đó luôn có sự hiện diện của thương hiệu Nguyên Xuân với sứ mệnh “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ.” Chiến dịch cũng đánh dấu bước đầu xây dựng sự nhất quán và xuyên suốt trong thông điệp truyền thông của thương hiệu, tạo sự liên tưởng rõ nét: Nghĩ tới những giá trị truyền thống của người Việt – nghĩ tới Nguyên Xuân.”

Theo báo điện tử VTV

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status