Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Thông cáo báo chí sự kiện “Thanh Xuân Là Đây 2022”

Hà Nội, ngày 30 tháng 11 năm 2022

MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH

1/ Gắn kết các thế hệ, phục vụ cộng đồng

Đời người có biết bao cuộc gặp gỡ, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên và không phải mối duyên nào cũng mãi mãi bền lâu. Nhiều người gọi đó là duyên phận nhưng cũng nhiều người gọi đó là thanh xuân. Thanh xuân là đóa hoa nở rộ duy nhất một lần trong đời, vì có người trân trọng lưu giữ mà bừng sắc, tỏa hương mãi mãi. 

Thanh xuân của mỗi người sẽ luôn gắn liền với hình ảnh của một hoặc nhiều người nào đó. Có thể họ vẫn luôn ở bên cạnh bạn ngay cả khi thời thanh xuân đã qua, cũng có thể họ đã không còn ở bên bạn nữa. Thế nhưng chỉ cần bạn nghĩ tới họ, ký ức, khoảng trời của một thời thanh xuân sẽ hiện lên một cách rõ ràng nhất. Bởi họ chính là người nắm giữ thanh xuân của bạn.  “Thanh Xuân” cũng là nội hàm của tên thương hiệu “Nguyên Xuân”, Nguyên là “vẹn nguyên”, là “khởi nguồn”, Xuân là “thanh xuân”. Vẻ đẹp của mái tóc thường gắn liền với thanh xuân, quãng thời gian đẹp nhất của mỗi đời người. Thanh xuân qua đi, mái tóc cũng dần mất đi vẻ đẹp vốn có.

Tiếp nối thành công của sự kiện “Hẹn với thanh xuân 2021”, Nguyên Xuân trở lại bằng sự kiện lớn nhất trong năm với chủ đề “Thanh Xuân Là Đây” được tổ chức tại chợ Đông Ba, thành phố TT. Huế. “Thanh Xuân Là Đây” không đơn giản là một câu đơn bốn chữ, nó còn là phần tình cảm đầy nâng niu và đáng trân trọng mà Nguyên Xuân mong muốn bạn gửi tới người đã làm sống lại tuổi thanh xuân tươi đẹp đã qua – người nắm giữ thanh xuân; và còn là lời mở đầu để chúng ta viết tiếp câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ ấy. 

Nếu như “Hẹn với thanh xuân 2021” kể những câu chuyện tình cảm ấm áp giữa những người thân yêu trong gia đình thì “Thanh xuân là đây 2022” là những câu chuyện tình yêu rộng lớn hơn, đó là tình bạn, tình thầy trò, tình yêu nam nữ… và lớn hơn là tình yêu những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp.

2/ Tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên Huế và chợ Đông Ba được Nguyên Xuân lựa chọn làm địa điểm để tổ chức sự kiện thanh xuân năm nay. 

Tuy không ồn ào, náo nhiệt như Thủ đô Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh nhưng Huế vẫn đang dần khẳng định sự phát triển của một thành phố năng động, giàu tiềm năng du lịch; là vùng đất rộng lớn cho phép chúng ta dành cả thanh xuân để trải nghiệm; là nơi khiến ai đặt chân đến bỗng nhiên bước chậm lại một nhịp, thong thả, chậm rãi hơn để tận hưởng cuộc sống. 

Đông Ba, một trong những ngôi chợ lớn nhất Huế, nằm dọc theo bờ Bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch của thành phố Huế. Trải qua hàng trăm năm với sự thách thức của lịch sử và thời đại, chợ Đông Ba vẫn đứng vẹn nguyên nét văn hóa cổ xưa bên dòng sông Hương hữu tình, trở thành một biểu tượng, một nét đặc trưng và nơi gắn kết của biết bao thế hệ người dân xứ Huế. Ở thời kỳ hội nhập và phát triển, những siêu thị, trung tâm mua sắm sang trọng tiện ích dày đặc khắp các nẻo đường. Thế nhưng, chợ Đông Ba vẫn mặc định một vị trí rất riêng trong tâm khảm của mỗi người con xứ Huế mà chẳng một một nếp sống tiện nghi nào thay thế được. 

Thành phố Huế và chợ Đông Ba hàm chứa được đầy đủ những yếu tố về văn hóa, con người mà sự kiện của Nguyên Xuân muốn truyền tải, cũng như giúp Nguyên Xuân lan tỏa sứ mệnh của nhãn hàng luôn theo đuổi “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”. Đặc biệt, sự kiện càng trở nên có ý nghĩa và trân trọng hơn khi nhận được sự ủng hộ và đồng hành Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa của thành phố.

II. NỘI DUNG CHÍNH VỀ SỰ KIỆN

  1. Thời gian, địa điểm tổ chức: 
  • Thời gian: Ngày 17/12/2022 và 18/12/2022
  • Địa điểm: Chợ Đông Ba, Thành phố Huế. 
  1. Những hoạt động nổi bật
  • Sự kiện “Thanh Xuân Là Đây” 

Trong 02 ngày sự kiện, người tham gia sẽ được chụp ảnh, trải nghiệm chăm sóc tóc, nhận mẫu thử miễn phí từ nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Tại đây cũng diễn ra hoạt động đồng diễn flashmob do 30 tiểu thương chợ Đông Ba người thực hiện trên nền nhạc “Em trong mắt tôi”. Sự kiện còn đặc biệt chào đón Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World 2022) Huỳnh Nguyễn Mai Phương với một vai trò cực kỳ đặc biệt. 

  • Đêm nhạc “Thanh Xuân Tỏa Sáng” 

“Vẹn nguyên nét thanh xuân để tỏa sáng” là thông điệp chủ đề mà đêm nhạc lựa chọn. Đến với đêm nhạc, khán giả sẽ được hòa mình vào không khí thanh xuân với các tiết mục ca nhạc do nhóm nhạc nổi tiếng DaLab trình diễn. 30 tiểu thương tại chợ Đông Ba sẽ trình diễn màn catwalk trên nền nhạc của ca khúc Thanh Xuân. 

Cũng tại đêm nhạc, Thư Viện Thanh Xuân chính thức được công bố, trở thành nơi công khai đầu tiên và duy nhất lưu giữ hàng trăm ký ức, câu chuyện thanh xuân của mọi người trên khắp cả nước. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc đi từ bất ngờ tới lắng đọng cho người tham dự. 

  1. Đơn vị tổ chức thực hiện:

Nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (thuộc công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế. 

  1. Đơn vị bảo trợ truyền thông: 

Báo chí, truyền hình địa phương và các cơ quan báo chí khác.

III. VỀ NGUYÊN XUÂN

Là một thương hiệu thuần Việt, Nguyên Xuân yêu thương vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đặc biệt là mái tóc. Được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật đã tạo nên dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Không mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện,  dưỡng tóc và da đầu từ gốc, an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài. 

Sản phẩm được người dùng yêu thích bởi mùi hương tự nhiên cổ truyền, gợi lên tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt xưa. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi tại Lễ công bố & vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin Dùng năm 2020 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam nhãn hàng Nguyên Xuân đã vượt qua nhiều sản phẩm cùng loại để giành giải thưởng Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất; Try & Review – Cộng đồng đánh giá lớn nhất Châu Á với kết quả: 89% người trải nghiệm muốn đề cử sản phẩm sau khi sử dụng. 

**************************************************************************************************************

Liên hệ truyền thông 

Các cơ quan thông tấn/báo chí có nhu cầu được hỗ trợ thông tin về sự kiện vui lòng liên hệ: 

Bà Đỗ Ngọc Diễm Quỳnh, đại diện nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. 

Email: diemquynh@hoalinhpharma.com.vn 

Trân trọng cảm ơn!

 

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status