Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

THỂ LỆ CUỘC THI ẢNH “THƯ VIỆN THANH XUÂN LÀ ĐÂY”

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

1.1. Tất cả công dân Việt Nam, giới tính nam và nữ, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

1.2. Có tài khoản Facebook cá nhân chính thức bao gồm: tên và hình ảnh thật, không mạo danh, sao chép hoặc sử dụng hình ảnh của người khác.

1.3. Người chơi không phải nhân viên Công ty Dược phẩm Hoa Linh.

II. THỜI GIAN THAM GIA:

Cuộc thi diễn ra từ thời điểm Fanpage chính thức Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân từ ngày 01/12/2022 đến 23:59 ngày 31/12/2022. 

III. CÁCH THỨC THAM GIA:

Bước 1: Chụp ảnh cùng “thanh xuân của bạn” (có thể là một hay nhiều người, một địa điểm,… bất kỳ). 

Bước 2: Truy cập https://khunghinh.net/p/55f6f7fc44861cd9 để sử dụng khung ảnh “Thanh Xuân Là Đây”. Tải ảnh xuống để sử dụng sau khi đã thay khung cho bức ảnh chụp cùng “thanh xuân của bạn”. 

Bước 3: Đăng tải hình ảnh “Thanh xuân là đây” và chia sẻ cảm nhận của bạn lên trang Facebook cá nhân ở chế độ CÔNG KHAI kèm hashtag #thanhxuanladay #daugoiduoclieunguyenxuan

Bước 4: Bình luận “Đã tham gia” kèm link bài dự thi dưới bài viết này của Nguyên Xuân để xác nhận đã tham gia cuộc thi.

IV. CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM, CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG VÀ CÁCH THỨC TRAO/NHẬN GIẢI:

  1. CÁCH THỨC CHẤM ĐIỂM:

1.1. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC BÀI THI HỢP LỆ:

  • Người tham gia phải thực hiện đúng – đủ tối các bước theo thể lệ của chương trình.
  • Trên trang cá nhân của người tham gia cuộc thi, cần đăng tối thiểu 01 tấm ảnh trùng khớp với gương mặt người dự thi trước thời điểm cuộc thi diễn ra ở chế độ công khai.
  • Bình luận (comment) chia sẻ phải được giữ lại đến sau thời điểm nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân công bố giải thưởng 14 ngày.
  • BTC đánh giá cao những bài viết có tương tác cao (like, share, comment). Tuy nhiên đây không phải là điều kiện bắt buộc để trở thành tiêu chí chấm giải.

1.2. TIÊU CHÍ CHUNG VỀ CÁC CHIA SẺ KHÔNG HỢP LỆ:

  • Những bài dự thi hoặc bình luận (comment) được đăng tải sau thời điểm nhãn hàng Nguyên Xuân thông báo kết thúc cuộc thi.
  • Những bài dự thi hoặc bình luận (comment) có sự chỉnh sửa hoặc thay đổi về nội dung thể hiện sự cố ý chuyển đổi bài thi không hợp lệ thành bài thi hợp lệ. Nếu muốn thay đổi, người tham gia cần phải xoá và tham dự với một bài dự thi hoặc bình luận khác.
  • Những bài dự thi hoặc những bình luận (comment) có nội dung, văn phong không phù hợp với thuần phong mỹ tục, gây tranh cãi hoặc truyền tải suy nghĩ tiêu cực.
  • BTC sẽ tiến hành rà soát bất kỳ trang cá nhân của người tham gia và chấm bài dự thi. Trường hợp BTC phát hiện người tham gia có các hành vi gian lận như chỉnh sửa bài dự thi, xóa các hoạt động liên quan đến nhãn hàng khác (ví dụ:minigame, cuộc thi, review sản phẩm, hashtag) sau thời điểm công bố người thắng cuộc, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước.

2. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

  • 01 Giải nhất trị giá 5.000.000 VND – Bài dự thi có hình ảnh và phần câu chuyện chia sẻ ý nghĩa, thể hiện được trọn vẹn nhất thông điệp mà Nguyên Xuân muốn truyền tải thông qua chiến dịch “Thanh Xuân Là Đây 2022”. 
  • 02 Giải nhì trị giá 2.000.000 VND – Bài dự thi có hình ảnh và phần chia sẻ cảm động nhất.
  • 05 Giải ba trị giá 1.000.000 VND – Bài dự thi có hình ảnh và phần chia sẻ gây ấn tượng nhất. 
  • 03 giải truyền cảm hứng: Mỗi giải 01 áo dài thương hiệu D’chic. 
  • 200 giải khuyến khích: 01 bộ combo Nguyên Xuân trị giá 122.000 VND, túi canva Nguyên Xuân. 
  1. CÁCH THỨC TRAO / NHẬN GIẢI:

– Sau khi bài viết (post) công bố giải được đăng tải, người đạt giải cần liên hệ bằng cách gửi tin nhắn (inbox) cho BTC thông qua fanpage Nguyên Xuân trong vòng 03 (ba) ngày kể từ khi bài viết (post) thông báo kết quả được đăng tải. 

– Người thắng cuộc gửi thông tin cá nhân về Fanpage Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với các thông tin cá nhân bao gồm:

+ Họ và tên.

+ Số điện thoại (Cần cung cấp đúng số điện thoại vì đây là kênh thông tin duy nhất nhãn hàng dùng để liên lạc với người tham gia về việc nhận thưởng).

+ Địa chỉ thường trú hoặc địa chỉ liên lạc (rõ số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh) để nhãn hàng có thể gửi phần quà đến cho bạn.

+ Đối với các giải thưởng tiền mặt: Người trúng giải cần cung cấp Hình ảnh chụp 02 mặt CMND/Căn cước công dân/Hộ chiếu và Số tài khoản của người nhận giải. 

– Nhãn hàng Nguyên Xuân không chịu trách nhiệm cho các vấn đề phát sinh do người trúng giải cung cấp sai hoặc thiếu thông tin khi xác nhận thông tin người đạt giải với admin.

– Quà tặng sản phẩm của nhãn hàng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, chuyển khoản hoặc chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

– Thời hạn kết thúc trao thưởng:

+ Trong vòng 07 ngày kể từ khi nhãn hàng Nguyên Xuân công bố mà người đoạt giải không liên lạc lại hoặc không gửi thông tin cá nhân cho nhãn hàng Nguyên Xuân thì nhãn hàng Nguyên Xuân được toàn quyền quyết định phương án xử lý phần giải thưởng mà không cần phải thông báo trước.

+ Nhãn hàng Nguyên Xuân sẽ liên hệ để trao giải trong vòng 14 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ khi người thắng cuộc liên lạc cung cấp thông tin cá nhân. Thời hạn cuối cùng mà nhãn hàng Nguyên Xuân có trách nhiệm trao giải cho người đoạt giải là 30 ngày sau khi công bố giải thưởng. Quá thời hạn này nếu như nhãn hàng Nguyên Xuân không thể liên lạc được với người đoạt giải thì giải thưởng sẽ được xử lý theo quyết định của nhãn hàng Nguyên Xuân.

– Trong trường hợp bất khả kháng khiến thời gian nhãn hàng Nguyên Xuân trao giải kéo dài (ví dụ: dịch bệnh, thiên tai…), rất mong các bạn thông cảm và chờ đợi thông tin từ nhãn hàng Nguyên Xuân.

V. THỂ LỆ CHUNG:

– Thời gian tham gia cuộc thi hợp lệ tính từ thời điểm fanpage Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đăng tải cuộc thi vào ngày 01/12/2022 đến 23:59 ngày 31/12/2022, nhãn hàng Nguyên Xuân không giải quyết bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài khung giờ này.

– Nguyên Xuân được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh (nếu có) do người tham gia chương trình cung cấp, ngoại trừ các thông tin cá nhân được cung cấp khi nhận thưởng, trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và mục đích thương mại khác (nếu có) trong khuôn khổ chương trình này, mà không phải xin phép hoặc trả bất kỳ khoản chi phí nào liên quan đến việc sử dụng này, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

+ Các hình thức quảng bá trên các mạng xã hội.

+ Các hình thức quảng bá trực tuyến (PR, quảng cáo trực tuyến).

+ Các hình thức quảng bá truyền thông (phim quảng cáo, quảng cáo báo).

– Nguyên Xuân không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết các trường hợp sau:

+ Bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

+ Hình ảnh tham dự phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia, mọi hành vi sử dụng ảnh vi phạm bản quyền hoặc sử dụng ảnh của người khác sẽ bị gỡ bỏ và người tham gia phải chịu mọi trách nhiệm về hành vi này. 

+ Trong trường hợp BTC phát hiện người dự thi có dấu hiệu gian lận, săn giải hoặc có mục đích, hành vi vi phạm quy định của chương trình hoặc có thực hiện bất cứ hành động nào gây ảnh hưởng đến kết quả trung thực cuối cùng, bài dự thi sẽ bị loại khỏi chương trình mà không cần báo trước. 

+ Người tham gia vi phạm thể lệ chương trình do chưa hiểu rõ thể lệ. 

– Nguyên Xuân có quyền chỉnh sửa, thay đổi, và tạm dừng chương trình vào bất kỳ thời điểm nào trước khi chương trình kết thúc, cũng như có quyền thay đổi nội dung, điều kiện và cơ cấu giải thưởng mà không cần báo trước.

– Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, quyết định cuối cùng thuộc về BTC. 

– Quy định về thời gian giải quyết thắc mắc và khiếu nại: trong vòng 03 ngày kể từ khi công bố kết quả, ngoài thời gian trên BTC sẽ ngừng hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến kết quả cuộc thi.

– Để biết thêm thông tin hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến cuộc thi, xin liên hệ trực tiếp

nhãn hàng Nguyên Xuân bằng cách gửi tin nhắn đến hộp thư của Fanpage Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân: https://www.facebook.com/daugoiduoclieunguyenxuan.vn 

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status