Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

15+ lựa chọn quà trung thu cho người yêu đáng thử

Trung thu là ngày lễ truyền thống đặc biệt. Đây không chỉ là dịp để ta sum vầy bên gia đình mà còn là cơ hội để thể hiện tình cảm với những người quan trọng trong cuộc đời, bao gồm cả người yêu của bạn. Dưới đây là 15+ gợi ý quà trung thu cho người yêu mà bạn không nên bỏ qua.

Đèn ngủ hình mặt trăng

Đèn ngủ hình mặt trăng là món quà độc đáo và lãng mạn dành cho người yêu trong dịp trung thu. Một chiếc đèn có hình dạng giống như mặt trăng, với ánh sáng dịu nhẹ sẽ tạo ra không gian ngủ thêm phần thần tiên, lãng mạn.

Khi người yêu bạn nhìn thấy ánh sáng mặt trăng lung linh trong căn phòng, người ấy sẽ cảm nhận được sự ấm áp đặc biệt và an lành. Bạn có thể chọn chiếc đèn ngủ hình mặt trăng có thiết kế đơn giản hoặc tinh xảo, đẹp mắt, với màu sắc dịu nhẹ, phù hợp với không gian phòng ngủ của người ấy.

Xem thêm: Cách chọn quà tặng sự kiện độc đáo mà bạn cần biết

Bánh trung thu handmade

Bánh trung thu là món bánh truyền thống không thể thiếu trong dịp đặc biệt này. Bạn có thể chọn những chiếc bánh handmade thơm ngon, độc đáo để dành tặng người mình yêu.

Nhân bánh trung thu hiện cũng rất phong phú, hãy lựa chọn các hương vị phù hợp với sở thích của nửa kia. Ngoài các loại nhân truyền thống như thập cẩm, đậu xanh, hạt sen, trứng muối… bạn cũng có thể chọn các loại nhân khác như đậu đỏ, sầu riêng, tổ yến, cacao…

Nếu khéo léo hơn, bạn có thể tự làm bánh trung thu dành tặng người mình yêu. Những chiếc bánh trung thu ngọt ngào, hấp dẫn sẽ càng thêm ý nghĩa khi được làm ra từ chính đôi tay của bạn. Chúng sẽ trở thành nơi gửi gắm tình cảm chân thành, ấm áp đến người yêu.

Trang sức, phụ kiện

Trang sức hình mặt trăng

Trang sức hình mặt trăng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự dịu dàng, thanh khiết. Ngoài ra, mặt trăng cũng là biểu tượng thường được nhắc đến vào ngày trung thu nên đây sẽ là món quà tinh tế, rất thích hợp để tặng bạn gái vào dịp này.

Ban có thể lựa chọn một chiếc dây chuyền với mặt dây hình mặt trăng nhỏ xinh, hoặc một chiếc lắc tay, bông tai hay nhẫn có hình mặt trăng để thể hiện tình cảm sâu sắc của mình. Những món trang sức này sẽ giúp nàng thêm tỏa sáng.

Hộp đựng đồ trang sức cao cấp

Hộp đựng đồ trang sức cũng có thể là món quà tuyệt vời để dành tặng cho người yêu vào dịp trung thu. Chiếc hộp này sẽ giúp người yêu của bạn sắp xếp các món trang sức gọn gàng, bắt mắt và bảo quản chúng được tốt hơn. Mỗi khi mở nó ra, người ấy sẽ nhớ đến bạn với những tình cảm ngọt ngào.

Bạn có thể chọn những chiếc hộp có chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và đáng yêu. Nên ưu tiên những chiếc hộp nhiều ngăn với các ô đa dạng kích thước để đựng được nhiều món trang sức khác nhau.

Kẹp tóc

Chiếc kẹp tóc xinh xắn là món quà nhỏ đáng yêu bạn có thể tặng nàng trong dịp trung thu. Kẹp tóc là phụ kiện được các bạn gái yêu thích, chúng không chỉ giúp tạo kiểu tóc gọn gàng mà còn tôn thêm nét nữ tính, điệu đà và tạo nên phong cách riêng.

Việc tặng một chiếc kẹp tóc cho người yêu không chỉ giúp cô ấy biết rằng bạn muốn chăm chút cho cô ấy nhiều hơn mà còn giúp nàng thêm tự tin mỗi ngày.

Bạn có thể tham khảo những thông tin trên internet hoặc đến các cửa hàng bán phụ kiện thời trang để được tư vấn những mẫu kẹp tóc mới, phù hợp với xu hướng mới để dễ dàng ghi điểm trong mắt người yêu.

Một bữa tối ngọt ngào

Một bữa tối tại nhà hàng yêu thích sẽ là món quà độc đáo, lãng mạn bạn có thể dành tặng cho người ấy. Món quà này thể sẽ hiện sự quan tâm và chăm sóc, đồng thời tạo thêm không gian thư giãn, bồi đắp tình cảm cho cả hai.

Hai bạn có thể cùng ăn tối dưới ánh nến ngọt ngào hoặc tại một không gian ẩm thực yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tối ngon lành tại nhà và cùng người mình yêu thưởng thức những món ăn yêu thích để tạo thêm những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Tranh treo tường

Tranh treo tường là món quà khá thú vị bạn có thể tặng cho người mình yêu dịp trung thu. Bức tranh sẽ giúp tạp điểm nhấn cho căn phòng, làm không gian sống thêm sang trọng, độc đáo.

Bạn có thể chọn tranh có liên quan đến trung thu như cảnh trăng tròn soi sáng bầu trời đêm hoặc cũng có thể chọn những bức tranh theo sở thích của người ấy. Tuy nhiên, cần lưu ý chọn tranh có kích thước và phong cách phù hợp với không gian bạn hướng tới.

Vé xem phim

Nếu bạn muốn dành thời gian thư giãn bên người ấy vào dịp trung thu thì một cặp vé xem phim sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Bạn có thể chọn những bộ phim cả hai cùng muốn xem, phim có diễn viên thần tượng hoặc thuộc thể loại người ấy thích.

Với món quà này, dịp trung thu của cả hai sẽ thêm phần ý nghĩa. Hai bạn có thể cùng nhau thưởng thức bộ phim yêu thích, có thêm những khoảnh khắc giải trí thú vị và chia sẻ cảm xúc trong từng cảnh phim.

Những món đồ thời trang

Quần áo

Quần áo là món quà thiết thực bạn có thể tặng người mình yêu vào dịp trung thu. Một bộ quần áo công sở thời trang, một bộ đầm thật đẹp hay một bộ đồ ngủ thoải mái sẽ là món quà tinh tế giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến nửa kia của mình.

Hãy chọn những bộ cánh có size và phong cách phù hợp với người ấy. Nếu bạn quá phân vân trong việc lựa chọn, bạn có thể đi cùng với người yêu để cả hai có thể gần gũi và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Một đôi giày

Một đôi giày là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa, nó sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm đến người yêu của mình, giúp người ấy thoải mái, tự tin hơn trong từng bước đi.

Hãy chọn một đôi giày đúng kích cỡ chân, phù hợp với phong cách và sở thích của người yêu bạn như sneaker thoải mái, giày lười tiện lợi, sandal năng động, duyên dáng hoặc giày cao gót quyến rũ.

Ví cầm tay

Ví cầm tay là món phụ kiện thời trang độc đáo và hữu ích. Bạn có thể chọn một chiếc ví cá tính, đơn giản và nhỏ gọn để người ấy sử dụng hàng ngày, tiện lợi mang theo bất cứ đâu. Hoặc bạn cũng có thể chọn một chiếc ví sang trọng, lớn hơn một chút để nửa kia dễ dàng mang theo những vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài hay khi tham dự các buổi tiệc.

Thật tuyệt vời khi chiếc ví bạn tặng có thể trở thành vật bất ly thân của người mình yêu. Người ấy sẽ nhớ về bạn mỗi khi cầm chiếc ví trên tay.

Túi xách

Túi xách cũng là một gợi ý hết sức đáng yêu để tặng nàng vào dịp trung thu, nhất là với những người yêu thích thời trang.

Nếu có điều kiện, bạn có thể tặng người ấy một chiếc túi có chất liệu cao cấp, thương hiệu nổi tiếng mà nàng yêu thích. Nếu không, một chiếc túi nhỏ xinh, có thiết kế bắt mắt và giá cả phải chăng cũng là sự lựa chọn không tồi.

Khi chọn mua túi xách, bạn cũng nên chú ý đến sở thích về kiểu dáng, màu sắc và phong cách của người yêu để có được sản phẩm phù hợp nhất.

Mỹ phẩm

Đồ trang điểm, skincare

Mỹ phẩm luôn nằm trong danh sách quà tặng người yêu vào nhiều dịp lễ, bạn cũng không nên bỏ qua món quà này vào dịp trung thu.

Thực tế, những loại mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn rất đa dạng, ví dụ như: son môi, phấn mắt, phấn má với màu sắc cô ấy yêu thích, một hộp phấn phủ phù hợp với tone da của nàng… Ngoài ra, bạn cũng có thể dành tặng nàng bộ mỹ phẩm chăm sóc da với đầy đủ các bước như sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng…

Những món quà này sẽ giúp người yêu của bạn tỏa sáng, tự tin và rạng rỡ, hơn hết là thể hiện sự chăm chút, quan tâm sâu sắc bạn dành cho nàng.

Dầu gội

Dầu gội là một trong những món quà đơn giản nhất bạn có thể dành tặng cho người ấy vào dịp trung thu hoặc bất cứ dịp nào khác. Đây là sản phẩm chăm sóc cá nhân mà ai cũng cần.

Món quà này tuy đơn giản nhưng lại chứa đựng sự tinh tế, giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu. Không chỉ là một sản phẩm chăm sóc tóc hàng ngày, dầu gội còn có thể giúp người ấy chuẩn bị cho buổi hẹn hò vào ngày trung thu một cách chu đáo với mái tóc bồng bềnh, đầy cuốn hút.

Nếu bạn không biết nên chọn loại dầu gội nào tặng người mình yêu thì đừng bỏ qua dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với đa dạng dòng sản phẩm, phù hợp với mọi loại tóc và da đầu.

  • Nguyên Xuân chai màu nâu dành cho tóc thường giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, chai màu xanh dương dành cho tóc có nhiều gàu ngứa.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh chai màu vàng dành cho tóc dầu hoặc bết giúp tăng cường độ phồng và giảm cảm giác bết dính trên tóc cùng hương hoa vô cùng quyến rũ.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc chai màu xanh lá dành cho tóc khô xơ, hư tổn cùng hương thơm thảo dược tự nhiên dễ chịu.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi, giúp tóc trở nên mềm mượt và quyến rũ hơn.

Để tăng hiệu quả chăm sóc tóc chuyên sâu, bạn có thể tặng kèm người ấy dầu xả dược liệu Nguyên Xuân.

Sữa tắm

Một chai sữa tắm tinh tế, giàu dưỡng chất cũng có thể giúp bạn gửi gắm sự quan tâm dịu dàng, chân thành dành cho người ấy vào dịp trung thu.

Hãy ưu tiên những dòng sữa tắm dịu nhẹ, có thành phần thiên nhiên với hương thơm từ hoa cỏ. Chúng không chỉ giúp nửa kia của bạn chăm sóc da hiệu quả hơn mà còn đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái để thả lỏng tâm hồn sau ngày dài mệt mỏi.

Và trong danh mục này, sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chính là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 13 loại dược liệu quý, đem đến một trải nghiệm chăm sóc độc đáo, nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng từng tế bào thêm khỏe mạnh.

Hãy để sản phẩm sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân trở thành lời chia sẻ yêu thương, đưa người yêu bạn đến một hành trình chăm sóc bản thân đầy thư thái.

Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo, bộ sản phẩm sẽ đem đến trải nghiệm chăm sóc mái tóc và làn tuyệt vời nhất, giúp nửa kia của bạn có một diện mạo tự tin, tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi không chỉ riêng dịp trung thu.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status