Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Top 15 quà trung thu cho doanh nghiệp tặng đối tác thân thiết

Đối với văn hóa Á Châu, tết trung thu là một trong những ngày lễ lớn trong năm. Trong ngày lễ quan trọng này, việc tặng quà cho đối tác kinh doanh là không thể thiếu bởi điều này thể hiện sự tri ân và giúp gắn kết mối quan hệ đối tác bền chặt. Tết trung thu sắp đến, nếu vẫn chưa biết nên tặng gì thì hãy thử tham khảo qua những gợi ý về quà trung thu cho doanh nghiệp dưới đây nhé!

Bộ ấm trà

Thưởng thức trà ngon cùng bộ ấm trà sang trọng
Thưởng thức trà ngon cùng bộ ấm trà sang trọng

Đây là một món quà đong đầy sự tinh tế và độc đáo, thể hiện sự quan tâm cũng như tôn trọng đến đối tác của bạn. Thưởng trà không chỉ là nghệ thuật mà còn giúp chúng ta tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, nhâm nhi ly trà nóng cùng vị bánh trung thu đậm đà góp phần tạo nên hương vị khó quên. Tặng khách hàng một bộ ấm trà tinh khiết giữ hương vị trà thơm ngon sẽ giúp khách hàng tận hưởng dòng trà ngon và gửi gắm lời chúc sức khỏe dồi dào, thân tâm an lạc.

Bộ ly sứ in logo

Quà tặng ly sứ tiện dụng dành cho đối tác
Quà tặng ly sứ tiện dụng dành cho đối tác

Tặng bộ ly sứ in logo cho đối tác là một ý tưởng tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Đây là món quà hữu ích trong sinh hoạt hằng ngày, vì vậy mỗi lần sử dụng, người nhận sẽ luôn nhớ đến tấm lòng của bạn. Bộ ly sứ in logo tượng trưng sự gắn kết lâu bền, tính chuyên nghiệp từ đó mang lại lòng tin và đánh giá cao hơn từ phía khách hàng.

Bộ dầu gội xả Nguyên Xuân

Trung thu là mùa của ấm áp đoàn viên. Đây cũng là dịp thích hợp để thể hiện lòng tri ân đến đối tác doanh nghiệp của bạn bằng một món quà ý nghĩa  – bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân. Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân thể hiện rất nhiều về sự chăm sóc và sự quan tâm của bạn đối với đối tác. Mỗi lần sử dụng sản phẩm, họ sẽ cảm nhận được tình cảm và sự tôn trọng mà bạn gửi gắm.

Bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân không chỉ giúp làm sạch và nuôi dưỡng sợi tóc từ gốc đến ngọn, mà còn mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời sau mỗi lần sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu truyền thống và công nghệ sản xuất hiện đại giúp tóc trở nên mềm mượt, óng ả và bồng bềnh. Món quà trung thu này không chỉ là sự tặng gửi mà còn là một thông điệp tinh thần – thông điệp về sự chắc chắn trong mối quan hệ, sự ủng hộ và khích lệ đối tác trong cuộc hành trình kinh doanh.

Nguyên Xuân có đa dạng các combo cho bạn lựa chọn

Đặc biệt, Nguyên Xuân có đa dạng combo cho bạn lựa chọn, đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc tóc như:

  • Combo Dầu gội – Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc (chai màu xanh lá) phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn
  • Combo Dầu gội – Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh (chai màu vàng) phù hợp cho tóc dầu, tóc bết
  • Combo Dầu gội – Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân – Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo

Ngoài ra, còn có rất nhiều combo hấp dẫn từ hệ sinh thái sản phẩm chất lượng của Dược Hoa Linh.  Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc, hoặc quý khách có thể nhắn tin qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.

Rượu vang

Quà tặng rượu vang thể hiện đẳng cấp sang trọng 
Quà tặng rượu vang thể hiện đẳng cấp sang trọng

Những chai rượu vang sang trọng và đẳng cấp đã trở thành món quà ưa chuộng mỗi dịp lễ tết. Chọn rượu vang làm quà tặng vừa thể hiện tâm ý trân trọng đối với khách hàng mà còn cho thấy tính thẩm mỹ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, rượu vang còn được ví như “thần dược của sắc đẹp” khi mang đến nhiều giá trị tuyệt vời giúp người uống có làn da hồng hào, mịn màng, quyến rũ.

Đèn xông tinh dầu

Đèn xông tinh dầu giảm căng thẳng sau ngày làm việc
Đèn xông tinh dầu giảm căng thẳng sau ngày làm việc

Đèn xông tinh dầu giúp tạo không gian thư giãn, thư thái và thoải mái trong văn phòng hoặc nơi làm việc. Tặng quà trung thu là đèn xông tinh dầu thể hiện sự quan tâm, tri ân và tôn trọng của bạn đến mối quan hệ doanh nghiệp, đồng thời giúp gắn kết và duy trì mối liên hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng. Quả thật, nếu người nhận sử dụng đèn trong không gian làm việc hoặc phòng riêng, họ không chỉ cảm nhận được mùi hương thư giãn mà còn cải thiện tâm trạng tích cực.

Tranh treo tường

Tranh treo tường tạo nên vẻ đẹp trang trọng trong ngôi nhà của bạn
Tranh treo tường tạo nên vẻ đẹp trang trọng trong ngôi nhà của bạn

Tranh treo tường là món quà ấn tượng và có thể sử dụng trong thời gian dài. Mỗi tác phẩm nghệ thuật đều thể hiện sự độc đáo và mang nét riêng của nghệ sĩ. Do đó tặng tranh treo tường là cách bạn truyền tải lời chúc đến người nhận, đồng thời tạo dấu ấn riêng biệt cho doanh nghiệp. Nếu mùa trung thu này bạn vẫn chưa có gợi ý nào về quà trung thu cho doanh nghiệp, tặng tranh treo tường là một gợi ý hay ho và ít tốn thời gian lựa chọn nhất.

Bình giữ nhiệt

Một món quà có thể được sử dụng hàng ngày, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi muốn uống nước
Một món quà có thể được sử dụng hàng ngày, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi khi muốn uống nước

Để trà được lưu giữ hương thơm, bình giữ nhiệt quả là một dụng cụ không thể thiếu. Bình giữ nhiệt giúp người dùng giữ được nhiệt độ của nước hoặc đồ uống yêu thích trong thời gian dài. Chúng giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc thưởng thức các loại đồ uống từ nóng tới lạnh. Vì vậy, tặng bình giữ nhiệt là cách bạn thể hiện sự quan tâm đến người nhận. Nếu mong muốn quảng bá thêm thương hiệu của mình, bạn có thể in thêm logo lên bình giữ nhiệt. Như vậy mỗi lần người nhận sử dụng đều sẽ nhớ đến tấm lòng người tặng.

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường trang trí đẹp mắt và phù hợp với không gian sống hoặc làm việc
Đồng hồ treo tường trang trí đẹp mắt và phù hợp với không gian sống hoặc làm việc

Đồng hồ treo tường thể hiện sự chú trọng đến việc quản lý thời gian và hiệu suất làm việc, giúp doanh nghiệp thể hiện tính chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Nó cũng là biểu tượng của sự gắn kết và đoàn kết trong tổ chức, nhắc nhở mọi người hướng về mục tiêu chung và sự phát triển bền vững. Tặng đồng hồ treo tường cũng là cách thể hiện lòng tri ân và biết ơn đến những thành tựu và nỗ lực của người nhận. Đồng thời, nó cũng tạo cơ hội thú vị để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và gắn kết với đối tác, khách hàng, nhân viên.

Giỏ hoa quả – Quà trung thu cho doanh nghiệp phổ biến

Giỏ trái cây cao cấp thể hiện sự trân trọng với người nhận
Giỏ trái cây cao cấp thể hiện sự trân trọng với người nhận

Việc tặng giỏ hoa quả là một hành động ý nghĩa và thông minh, mang trong đó sự quan tâm đến sức khỏe và tri ân đến mối quan hệ doanh nghiệp. Hoa quả tươi ngon là nguồn cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa, giúp duy trì sức khỏe và năng lượng trong cuộc sống hàng ngày. Việc tặng giỏ hoa quả nhân dịp trung thu cũng thể hiện sự tinh tế của bạn khi đã đóng góp vào mâm cỗ đêm 15 của người nhận nhiều loại đồ dùng ngon miệng.

Giỏ bánh kẹo

Món quà chăm sóc sức khỏe sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng đối tác
Món quà này sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng đối tác

Bánh kẹo làm tăng không khí vui vẻ và niềm vui trong công ty, góp phần tạo sự thân thiện và ấm cúng trong nhóm làm việc. Chúng cũng là cơ hội để đối tác và khách hàng cùng ngồi lại với nhau chia sẻ khoảnh khắc thưởng thức, tạo nên mối quan hệ chặt chẽ hơn. Việc tặng bánh kẹo tuy đơn giản nhưng không kém phần trang trọng vì nếu bạn dành hết tâm huyết để lựa chọn các loại bánh ngon, kẹo ngon và gói quà thật đẹp thì nhìn tổng thể sẽ nhìn rất sang trọng đấy.

Túi vải in logo

Chiếc túi vải bảo vệ môi trường, gần gũi với thiên nhiên
Chiếc túi vải bảo vệ môi trường, gần gũi với thiên nhiên

Túi vải không chỉ là món quà thực tế mà còn là biểu tượng của sự quan tâm đến môi trường và cộng đồng. Túi vải in logo của doanh nghiệp như cách để bạn tạo dấu ấn với người nhận trong việc tuyên truyền sử dụng túi vải thay cho túi nhựa, đồng thời cũng là một cách đơn giản để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Túi vải tái sử dụng là sự lựa chọn thông minh và bền vững nên chắc hẳn khi đối phương nhận được sẽ vô cùng yêu thích.

Gift card

Gift card là món quà ý nghĩa và tiện lợi cho đối tác của bạn
Gift card là món quà ý nghĩa và tiện lợi cho đối tác của bạn

Gift card là món quà đầy ý nghĩa và tiện ích cho doanh nghiệp. Nó mang trong mình sự linh hoạt và sự lựa chọn, cho phép người nhận tự do chọn lựa những sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thích. Tặng gift card cũng là một cách để bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình. Nếu người nhận ưng ý ngay từ lần đầu tiên, biết đâu họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết trong tương lai.

Bình hút lộc

Bình hút lộc mang lại những điều tốt đẹp và thịnh vượng trong cuộc sống và công việc
Bình hút lộc mang lại những điều tốt đẹp và thịnh vượng trong cuộc sống và công việc

Bình hút lộc là một món quà ý nghĩa và mang tính truyền thống trong văn hóa kinh doanh. Nó là biểu tượng của may mắn, thịnh vượng và thành công, đặc biệt thích hợp dành cho những người xem trọng yếu tố tinh thần trong công việc. Đây cũng là một món quà tặng giúp thúc đẩy tinh thần đồng đội và đoàn kết trong doanh nghiệp. Nó tạo không khí tích cực và đem lại niềm tin, động lực cho mọi người trong công việc hàng ngày.

Mèo thần tài

Quà tặng Mèo thần tài mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong kinh doanh
Quà tặng Mèo thần tài mang đến sự may mắn, thịnh vượng trong kinh doanh

Mèo thần tài, một biểu tượng mang ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa Á Đông. Chúng thường được coi là biểu tượng may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Bên cạnh đó, mèo thần tài cũng mang theo thông điệp về mong cầu sự giàu có, hạnh phúc, nhắc nhớ mọi người luôn tin tưởng vào khả năng và nỗ lực của mình, từ đó tạo động lực và tinh thần đồng đội trong công việc hàng ngày.

Với 15 quà trung thu cho doanh nghiệp được liệt kê trên đây, hi vọng bạn đã có thêm nhiều gợi ý cho mình trong việc chọn lựa được một món quà phù hợp thể hiện tấm lòng của người tặng. Không chỉ dừng lại ở một món quà, quà tặng doanh nghiệp còn góp phần gắn kết thêm tình bạn và lòng tin giữa đôi bên. Từ đó khuyến khích tinh thần đồng hành cùng nhau trên con đường thành công và phát triển bền vững phía trước.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status