Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

5 ý tưởng quà tặng tân gia độc đáo, ý nghĩa được lòng gia chủ

Tân gia hay có nhà mới là một sự kiện trọng đại đối với mỗi người. Những lời chúc và món quà tặng tân gia là cách để chúng ta thể hiện sự quan tâm, chung vui với người thân, bạn bè khi họ có một ngôi nhà mới. Quà tặng tân gia không cần quá đắt đỏ, quan trọng là phù hợp với sở thích, nhu cầu và phong thủy của gia chủ. Nếu như bạn chưa tìm được món quà ưng ý để tặng tân gia cho bạn bè, người thân thì hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết sau:

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

– Chia sẻ niềm vui với gia chủ: Chắc hẳn để có một ngôi nhà mới dù nhỏ xinh hay khang trang, rộng rãi thì gia chủ cũng đã cố gắng và dành nhiều tâm huyết. Vì thế, việc chia sẻ niềm vui này với gia chủ và động viên, cổ vũ họ bằng những món quà, lời chúc sẽ khiến họ hạnh phúc hơn và mối quan hệ giữa bạn và gia chủ thêm bền chặt.

– Tăng không khí vui vẻ cho buổi tiệc: Khi tân gia nhà mới, gia chủ thường tổ chức tiệc để ăn mừng và tụ họp người thân, bạn bè. Khi đến buổi tiệc, bạn mang theo một món quà sẽ giúp làm tăng không khí ấm áp, gần gũi và vui vẻ.

– Gửi lời may mắn và thành công đến gia chủ: Những món quà tân gia cũng là lời chúc may mắn, tài lộc, bình an mà người tặng muốn gửi gắm đến người nhận.

– Góp phần trang trí cho ngôi nhà mới: Những món quà tặng tân gia như vật dụng trang trí, đồ gia dụng… có thể làm đẹp và tiện nghi thêm cho không gian sống của gia chủ.

Những điều cần chú ý khi chọn quà tặng tân gia

Khi chọn quà tặng tân gia, bạn nên căn cứ vào mức độ thân thiết của mối quan hệ và điều kiện kinh tế của bản thân, không nên tặng những món quà quá đắt đỏ hay quá rẻ tiền sẽ gây ái ngại với gia chủ.

Nếu chọn quà tặng có ý nghĩa phong thủy, hãy tìm hiểu kỹ xem món quà có hợp mệnh, hợp phong thủy với gia chủ hay không.

Chú ý đến gu thẩm mỹ của chủ nhà cũng như thiết kế, nội thất bên trong căn nhà khi tặng những món quà mang tính trang trí, làm đẹp cho không gian sống.

Nên chọn những món quà nhỏ gọn, không quá cồng kềnh và khó bảo quản. Không nên tặng những món đồ gia chủ đã có hoặc nếu tặng hãy chọn mẫu mã, kiểu dáng khác đi.

Tránh tặng những món đồ sắc nhọn vì chúng mang ý nghĩa không tốt lành, may mắn.

5 gợi ý tặng quà tân gia hợp lý, ý nghĩa

Quà tặng vật phẩm phong thủy

Phong thủy đối với người Á Đông là một hệ những quan niệm cổ xưa liên quan đến sự hòa hợp giữa con người và đất trời, địa lý, thiên nhiên. Từ thời xa xưa các cụ ta đã luôn chú trọng yếu tố phong thủy cho nơi ở của mình bởi niềm tin rằng nó ảnh hưởng đến sức khỏe, bình an, tài lộc và vận mệnh cuộc đời của chủ nhà.

Các yếu tố phong thủy tốt cho ngôi nhà sẽ giúp gia chủ luôn dồi dào năng lượng tích cực, thuận lợi, may mắn trong mọi việc. Vì thế, chọn quà phong thủy rất được ưa chuộng khi tặng quà tân gia nhà mới.

Những món quà phong thủy tiêu biểu có thể kể đến như:

Tặng tượng tỳ hưu

Tượng tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy nổi tiếng mô phỏng một con thú có đầu rồng, mình ngựa, đuôi con sư tử và có cánh. Sự tích rằng tỳ hưu chỉ ăn vào mà không ị ra nên được coi là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng.

Tặng quà tượng tỳ hưu cho gia chủ mang ý nghĩa giúp gia chủ chiêu tài hái lộc, xua đuổi tà khí, hóa dữ thành lành. Tỳ hưu cũng có ý nghĩa mang lại sự hòa hợp, êm ấm trong hôn nhân, cho gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tỳ hưu còn tượng trưng cho khả năng thẩm âm, mang lại sự thanh tịnh, dễ chịu trong không gian sống, giúp gia chủ giải tỏa được áp lực, lo âu.

Quà tặng tân gia là tượng tỳ hưu cũng có rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chọn tượng bằng đá, tượng ngọc, tượng đồng hay sứ… Hãy tham khảo các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy, đồ trang trí để tìm mua một bức tượng tỳ hưu thật đẹp.

Tặng tranh thuận buồm xuôi gió

Bức tranh thuận buồm xuôi gió với hình ảnh một chiếc thuyền buồm căng gió lướt trên biển khơi thể hiện sức sống mạnh mẽ, sự quyết tâm và tinh thần kiên định. Tranh thuận buồm xuôi gió hợp với những người mệnh Thủy và người có ngũ hành tương sinh với Thủy như Kim, Mộc. Chúng ta tặng tranh thuận buồm xuôi gió cho bạn bè, người thân, đối tác… để mong người nhận mọi sự luôn được hanh thông, thuận lợi.

Tranh thuận buồm xuôi gió có thể được làm từ nhiều chất liệu như tranh in ép gỗ, tranh vải canvas, tranh vẽ sơn dầu, tranh thêu tay, tranh gỗ, tranh đồng, tranh mạ vàng, tranh đá. Tùy vào ngân sách dự kiến để bạn chọn được bức tranh ưng ý và phù hợp nhất.

Quà tặng đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp

Tặng quà tân gia bằng các món đồ da dụng, thiết bị nhà bếp cũng là một cách thể hiện sự quan tâm tới gia chủ. Những món đồ này gần gũi, thiết yếu sử dụng trong nhà, giúp cuộc sống thêm tiện nghi, thoải mái.

Với quà tặng là thiết bị, đồ gia dụng, bạn có vô vàn sự lựa chọn chẳng hạn như: Nồi, chảo, dao, thớt, bát đĩa, nồi chiên không dầu, máy say sinh tố, máy làm sữa hạt… Hoặc để không gian trong nhà gia chủ luôn thơm tho, sạch sẽ, bạn có thể tặng các sản phẩm như xịt thơm phòng, tinh dầu, nến thơm, nước lau sàn, nước rửa chén bát an toàn cho da…

Chú ý khi tặng quà bằng đồ gia dụng bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, phù hợp với không gian. Cho dù món quà không có giá trị quá cao nhưng cũng nên đóng gói chỉn chu để thể hiện tâm ý của người tặng.

Quà tặng tân gia chăm sóc sức khỏe, làm đẹp

Quà tặng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp phù hợp trong hầu hết mọi trường hợp. Bộ dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân là ý tưởng hay ho để tặng quà cho gia chủ nhân dịp tân gia bởi đây là sản phẩm có thể sử dụng để chăm sóc tóc mỗi ngày.

Bộ dầu gội và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân là những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu dược mỹ phẩm Hoa Linh.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là sự kết hợp từ 13 dược liệu cổ truyền phương Đông như: Bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, cỏ mần trầu, Dâu tằm, Núc nác, Cỏ ngũ sắc, Tinh dầu Hoắc hương, Tinh dầu Sả chanh, Tinh dầu Bưởi, Tinh dầu Hương nhu, Dầu Olive, Vitamin E… mang lại hiệu quả dưỡng tóc từ gốc, giúp tóc mềm mượt, đen bóng và da đầu khỏe mạnh, không gàu ngứa.

Sử dụng kết hợp với dầu xả dược liệu Nguyên Xuân được bổ sung tinh chất sữa gạo để tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng, phục hồi tóc bị khô xơ, hư tổn. Bên cạnh đó, Nguyên Xuân còn cho ra mắt combo Dưỡng da mềm mịn, tóc mượt ngát hương khi kết hợp cùng sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo. Bộ sản phẩm được nhà thiết kế rất đẹp mắt và chỉn chu để phục vụ nhu cầu tặng quà của khách hàng.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.”

Quà tặng vật dụng trang trí

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu đi những vật dụng trang trí, những món đồ decor nhỏ xinh như bình hoa, lọ hoa, đồng hồ treo tường, thảm trải bàn, thảm trải sàn… kết hợp với đồ nội thất tạo nên tổng thể hài hòa, vừa mắt cho không gian sống. Chính vì vậy, khi đi tân gia nhà mới, bạn nên tặng cho gia chủ những món đồ trang trí xinh xắn để làm đẹp thêm cho nơi ở của gia chủ, ví dụ như:

Set lọ hoa bằng gốm, sứ

Những bộ lọ hoa nhiều kiểu dáng chất liệu gốm hoặc sứ tráng men có họa tiết bắt mắt sẽ giúp không gian sống thêm phần nghệ thuật, tinh tế. Nếu như ngôi nhà mới của gia chủ có một vị trí để bày biện một bộ lọ hoa trang trí thì đây là món quà lý tưởng nhất bạn nên gửi tặng.

Bình hoa, đĩa trang trí bằng pha lê

Khác với vẻ dung dị, gần gũi và mộc mạc của gốm sứ, những món đồ trang trí như bình hoa, âu, đĩa, ly, cốc, kỷ niệm chương bằng pha lê lấp lánh tỏa ra sự sang trọng, tươi mới cho căn phòng. Đồ trang trí pha lê sẽ nổi bật hơn khi được bày biện ở giá, kệ, tủ bằng thủy tinh và có ánh sáng hợp lý.

Quà tặng đồ ăn, hoa quả, rượu

Những món quà như một lẵng hoa quả, một chai rượu vang hay chút đồ ăn nguội như thịt muối, thịt hun khói, phô mai tươi, các loại hạt… cũng rất phù hợp mang làm quà tặng tân gia. Món quà này thích hợp khi bạn tới tham dự bữa tiệc mừng nhà mới, gia chủ cũng có thể khui quà để mọi người cùng thưởng thức trong không khí ấm áp, vui vẻ.

Hy vọng những gợi ý chi tiết về quà tặng tân gia trên đây sẽ giúp gỡ rối cho bạn khi đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà gì để mừng nhà mới. Hãy luôn quan tâm đến bạn bè, người thân xung quanh và chúc mừng họ đạt được những dấu mốc quan trọng trong cuộc sống bạn nhé!

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status