Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Chưa biết chọn quà gì tặng mẹ sinh nhật – xem gợi ý tại đây

Tặng quà nhân ngày sinh nhật mẹ là cách để những người con bày tỏ lòng biết ơn, tình yêu thương tới những bậc sinh thành. Nếu đã gần tới ngày sinh nhật của mẹ mà bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên tặng món quà nào thật ý nghĩa thì hãy tham khảo các gợi ý trong bài viết sau nhé!

Quà tặng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp

Mẹ luôn là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, để mẹ được vui và hạnh phúc trong ngày sinh nhật của mình, bạn nên tặng mẹ một món quà giúp mẹ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Gợi ý đầu tiên của chúng tôi đó là các sản phẩm chăm sóc tóc và da có nguồn gốc từ dược liệu, cụ thể:

Bộ dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là sản phẩm chăm sóc tóc được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa, kết hợp khoa học sản xuất hiện đại. Công thức độc đáo kết hợp kết hợp 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu…và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive…chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu từ gốc, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu, giúp sạch gàu, hết ngứa, giảm tóc gãy rụng, hỗ trợ mọc tóc mới. Bạn có thể lựa chọn một trong số các dòng sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân dưới đây sao cho phù hợp với nhu cầu mái tóc của mẹ:

  • Dầu gội Nguyên Xuân chai màu nâu dành cho tóc thường giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, chai màu xanh dương dành cho tóc có nhiều gàu ngứa.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh chai màu vàng dành cho tóc dầu hoặc bết giúp tăng cường độ phồng và giảm cảm giác bết dính trên tóc cùng hương hoa vô thơm mát.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc chai màu xanh lá dành cho tóc khô xơ, hư tổn cùng hương thơm thảo dược tự nhiên dễ chịu.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi, giúp tóc trở nên mềm mượt với hương thơm tự nhiên, thư giãn.

Để món quà thêm ý nghĩa, bạn hãy tặng mẹ dầu xả dược liệu Nguyên Xuân được bổ sung tinh chất sữa gạo và thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu để sử dụng kết hợp với dầu gội thành một bộ chăm sóc tóc hoàn hảo. Chắc chắn với món quà chất lượng được đóng gói xinh xắn này, mái tóc của mẹ sẽ ngày càng khỏe và đẹp hơn khiến mẹ vui và hạnh phúc. Đó là những điều bạn luôn mong muốn phải không?

Sữa tắm dưỡng da Ngọc Thảo

Cũng quan trọng như việc chăm sóc tóc, ở tuổi trung niên các mẹ của chúng ta cần chú ý chăm sóc da thật kỹ lưỡng, nhất là da cơ thể. Vì thế, hãy tặng mẹ một loại sữa tắm vừa có thể làm sạch da dịu nhẹ, có hương thơm thư giãn khi tắm và có tác dụng nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, căng tràn sức sống.

Gợi ý hàng đầu mà bạn nên tham khảo khi mua sữa tắm tặng mẹ đó là Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo – một sản phẩm khác đến từ bộ sưu tập dược mỹ phẩm của công ty dược phẩm uy tín Hoa Linh.

Sữa tắm Ngọc Thảo chứa chiết xuất từ các dược liệu truyền thống và thảo dược quý từ khắp nơi trên thế giới giúp làm sạch, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, chăm sóc da chuyên sâu giúp dưỡng ẩm sâu, cho da sạch mịn và sáng hồng tự nhiên.

Hương thơm quyến rũ từ các dược liệu, thảo dược mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, xua tan mọi buồn phiền, căng thẳng và mệt mỏi.

Như vậy, bộ sản phẩm chăm sóc tóc và da đến từ dược phẩm Hoa Linh bao gồm Dầu gội và Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân cùng với Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo là món quà tuyệt vời dành cho mẹ vào ngày sinh nhật.

Các sản phẩm của Hoa Linh đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.

Nước hoa

Đối với phụ nữ bất kể ở lứa tuổi nào thì việc sở hữu một mùi hương riêng biệt cũng khiến cho chị em trở nên hấp dẫn, tự tin và yêu đời hơn. Vì thế với một số người nước hoa là chân ái không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm. Trong topic này, nước hoa cũng là một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho ngày sinh nhật mẹ.

Chọn nước hoa cho mẹ chúng ta có thể lựa chọn theo mùi hương đặc trưng cho tính cách, phong thái. Có những mùi hương toát lên vẻ thanh lịch, quý phái và tao nhã như hương hoa hồng, hoa nhài, hoa lyly, gỗ đàn hương, xạ hương, vani… Cũng có những mùi hương tỏa ra sự nhẹ nhàng, tươi mát như hoa cỏ, trái cây, chanh, dâu…. Ngược lại mùi hương nồng nàn của gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, quế… lại thích hợp với mẫu phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng nước hoa cho mẹ theo nồng độ phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Chẳng hạn nước hoa nồng độ cao (Eau de Parfum) sẽ hơi nồng đậm và lưu lại lâu thích hợp tiệc tùng, hẹn hò, gặp gỡ đối tác…Nước hoa nồng độ vừa (Eau de Toilette) hương thơm nhẹ nhàng hơn thích hợp đi chơi, đi làm, mua sắm…

Một vài nhãn nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ trung niên, bạn tham khảo để tặng mẹ yêu như Chanel No 5, Lancome Tresor, Jo Malone Peony And Blush Suede, Eternity Calvin Klein, Chloe Parfum By Chloe…

Set kem dưỡng da mặt

Ở độ tuổi mẹ của chúng ta, da dẻ bắt đầu có những dấu hiệu rõ ràng của sự lão hóa như da khô hơn, xuất hiện nếp nhăn và kém căng mọng, đàn hồi. Một bộ kem dưỡng da mặt đến từ hãng mỹ phẩm uy tín là một lựa chọn không tồi khi muốn tặng quà mẹ trong ngày sinh nhật.

Các sản phẩm dưỡng da rất đa dạng chủng loại, mẫu mã, tuy nhiên nếu chọn sản phẩm làm quà tặng cho mẹ, bạn nên cân nhắc các dòng mỹ phẩm chống lão hóa. Những thương hiệu mỹ phẩm nổi trội với các dòng sản phẩm chống lão hóa có thể tham khảo gồm: Olay,  Estée Lauder, Ohui, SK – II, Shiseido, Kiehl’s, Vichy…

Quà tặng chăm sóc sức khỏe

Thuốc bổ, thực phẩm chức năng

Từ nhỏ tới lớn, mẹ luôn là người quan tâm, lo lắng chăm sóc sức khỏe cho chúng ta mà đôi khi quên đi sức khỏe của bản thân mình. Nhân dịp sinh nhật mẹ, bạn hãy tặng mẹ các loại thuốc bổ hoặc thực phẩm chức năng giúp nâng cao sức khỏe, giúp mẹ trẻ trung, khỏe khoắn hơn. Những gợi ý về quà tặng thuốc và thực phẩm chức năng dành tặng cho mẹ gồm:

Các loại viên uống bổ sung Omega 3:  Omega-3 là một loại axit béo không bão hòa đa thể, có nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch, não bộ, khớp xương và da. Omega-3 giúp hạ cholesterol, ngăn ngừa đột quỵ, cải thiện trí nhớ, giảm viêm khớp và làm đẹp da

Tảo biển: Tảo biển chứa giàu chất dinh dưỡng gồm các vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất chống oxy hóa. Tảo biển có tác dụng bổ sung canxi, sắt, iốt, giúp phòng ngừa loãng xương, thiếu máu, cân bằng nội tiết tố và tăng cường miễn dịch. Vì thế, tảo biển rất tốt cho phụ nữ trung niên.

Vitamin tổng hợp: Ở độ tuổi của mẹ chúng ta nên bổ sung vitamin đầy đủ mỗi ngày bao gồm vitamin A, C, E, K, vitamin nhóm B để duy trì hoạt động trao đổi chất, chống lão hóa cho cơ thể.

Thẻ tập yoga, massage, gội đầu, trị liệu xương khớp

Khi càng lớn tuổi, sức khỏe bắt đầu có dấu hiệu suy giảm đi chúng ta mới càng ý thức được vai trò của việc tập luyện thể thao. Để giúp mẹ duy trì cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh và tinh thần thư thái, bạn có thể tặng mẹ thẻ tập Yoga tại một trung tâm gần nhà cho mẹ tập luyện mỗi ngày.

Bên cạnh đó là rất nhiều sự lựa chọn hợp lý khác để tặng quà sức khỏe cho mẹ nhân dịp sinh nhật như những liệu trình massage, gội đầu dưỡng sinh, vật lý trị liệu các vấn đề xương khớp, thoái hóa…

Gói khám sức khỏe tổng quát

Một gói khám sức khỏe tổng thể giúp kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại cho mẹ và tầm soát sớm các vấn đề nguy cơ có thể dẫn tới bệnh tật là điều cần thiết.

Bạn hãy tham khảo các gói khám sức khỏe tổng quát ở các bệnh viện, trung tâm y tế uy tín và đưa mẹ đi kiểm tra định kỳ nhé.

Quà tặng trang sức, phụ kiện làm đẹp

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa dành để chăm sóc sức khỏe, chúng ta cũng có thể thể hiện tấm lòng với mẹ yêu bằng những món quà tặng mà hầu hết phụ nữ đều yêu thích như:

Tặng mẹ trang sức

Nhẫn, dây chuyền, hoa tai, vòng tay là những món trang sức phổ biến bạn có thể tìm hiểu và mua tặng mẹ. Các món đồ trang sức có thiết kế, chất liệu khác nhau, bạn hãy để ý sở thích của mẹ để tìm được món phù hợp. Trang sức bằng vàng, có tô điểm những viên đá quý lấp lánh với thiết kế tinh xảo hoặc trang sức ngọc trai sang trọng, thanh lịch là những gợi ý hoàn hảo để tặng mẹ.

Phụ kiện thời trang

Túi, ví, giày, mũ, khăn là những món đồ thiết thực bạn nên lựa chọn để tặng quà cho mẹ nhân ngày sinh nhật.

Áo quần

Bộ đồ mặc nhà hay những chiếc áo ấm mùa đông hoặc mét vải may áo dài là những món quà ấm áp và gần gũi bạn sẽ tặng cho mẹ vào dịp sinh nhật. Hãy quan sát và lựa chọn thật kỹ kiểu dáng, chất liệu, size số, họa tiết để đồ bạn mua mẹ có thể mặc vừa vặn và tôn dáng nhất nhé.

Quà tặng tinh thần

Tặng mẹ tour du lịch, nghỉ dưỡng

Bên cạnh việc tặng quà vật chất, chúng ta cũng có thể giúp mẹ có một ngày sinh nhật đáng nhớ và hạnh phúc bằng những món quà tinh thần. Một chuyến du lịch khám phá hoặc đi nghỉ dưỡng trong nước hay nước ngoài cùng với bố là một gợi ý thú vị. Ai bảo rằng người lớn tuổi như bố mẹ thì không cần những thời gian riêng tư để hâm nóng tình cảm? Hoặc đơn giản, những chuyến đi này giúp bố mẹ có thể giải tỏa những căng thẳng, áp lực cuộc sống và thực sự tận hưởng, nghỉ ngơi.

Mời cả nhà đi ăn nhà hàng

Nếu như điều kiện không cho phép thực hiện một chuyến du lịch xa xôi cho bố mẹ, bạn cũng có thể mời cả nhà đi ăn nhà hàng để kỷ niệm ngày sinh nhật mẹ. Những buổi tụ họp đại gia đình tề tựu đông đủ là niềm hạnh phúc đơn giản của cha mẹ.

Hãy chọn một địa điểm có không gian ấm cúng, không quá ồn ào, đồ ăn ngon. Đừng quên chuẩn bị 1 chiếc bánh kem chúc mừng sinh nhật và thông báo trước cho tất cả thành viên thời gian và địa chỉ bạn nhé!

Trên đây là những gợi ý quà tặng mẹ sinh nhật thiết thực và ý nghĩa nhất dành cho bạn tham khảo. Đừng quên gửi đến mẹ những lời chúc tình cảm và chân thành mẹ cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý và có một ngày sinh nhật vui vẻ bên mẹ.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status