Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Cách lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp (2023) nên biết

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp (2023) đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của các tổ chức. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thương trường đòi hỏi bạn cần khéo léo trong việc lựa chọn những món quà độc đáo và ý nghĩa để gây ấn tượng với người nhận. Bởi đơn giản, quà tặng không chỉ là biểu tượng tri ân và lòng tôn trọng mà còn là cầu nối vững chắc, thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

3 tiêu chí lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp (2023)

Ý nghĩa, thiết thực

Lựa chọn món quà ý nghĩa sẽ ghi dấu ấn trong lòng doanh nghiệp
Lựa chọn món quà ý nghĩa sẽ ghi dấu ấn trong lòng doanh nghiệp

Quà tặng cần có giá trị sử dụng cao và chất lượng đảm bảo để khách hàng doanh nghiệp cảm nhận được sự tôn trọng, quan tâm từ bạn dành cho họ. Hãy chọn những sản phẩm có tính tiện ích và thực tế vì khi đó khách hàng có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Và hiển nhiên mỗi khi sử dụng, chắc chắn họ sẽ nhớ đến người tặng đầu tiên.

Bên cạnh tính ứng dụng, bạn cũng cần quan tâm đến ý nghĩa quà tặng. Một món quà tặng mang tính ý nghĩa sẽ giúp người nhận ấn tượng sâu sắc ngay từ lần đầu nhìn thấy. Và sau khi này khi nhìn lại món quà, người nhận cũng sẽ luôn ghi nhớ đến bạn vì giá trị tinh thần mà quà tặng mang lại.

Mẫu mã, bao bì đẹp

Khi tặng quà cho khách hàng doanh nghiệp, bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng và thể hiện sự trân trọng của bạn đối với đối tác hoặc khách hàng. Dưới đây là một số mẫu mã bao bì đẹp và ý tưởng để bạn tham khảo:

Quà tặng được đầu tư về mặt bao bì luôn gây ấn tượng tốt với người nhận
Quà tặng được đầu tư về mặt bao bì luôn gây ấn tượng tốt với người nhận
  • Hộp quà chất liệu cao cấp: Sử dụng hộp quà bằng chất liệu sang trọng như giấy cứng, bìa cứng hoặc hộp đựng gỗ, bên cạnh đó không quên trang trí bên ngoài bằng họa tiết đẹp mắt, logo của doanh nghiệp hoặc thông điệp ý nghĩa.
  • Túi quà tinh tế: Túi quà được làm từ chất liệu cao cấp như vải lụa, vải lanh hoặc giấy dày có thiết kế sắc sảo, in logo và thông điệp của doanh nghiệp một cách tinh tế sẽ giúp nâng cấp món quà bạn tặng bên trong.
  • Thiết kế đặc biệt: Nếu có ngân sách cao, bạn có thể tạo ra mẫu bao bì, mẫu hộp độc đáo và đặc biệt cho quà tặng. Đó có thể là hộp đèn LED sáng có tên doanh nghiệp hoặc một khung kính trong suốt chứa món quà trong đó.
  • Bao bì cá nhân hoá: In tên hoặc tên riêng của khách hàng lên bao bì để tạo cảm giác cá nhân hóa và đặc biệt sẽ cho thấy doanh nghiệp bạn quan tâm, chú trọng đến từng khách hàng riêng lẻ như thế nào.

Kinh tế, phù hợp ngân sách

Món quà giá trị cao hay thấp cần được cân chỉnh tuỳ theo ngân sách của bạn
Món quà giá trị cao hay thấp cần được cân chỉnh tuỳ theo ngân sách của bạn

Khi tặng quà khách hàng doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc ngân sách của mình để đảm bảo việc tặng quà vẫn hợp lý mà không gây áp lực lên tài chính của doanh nghiệp bạn. Dưới đây là một số ý tưởng về quà tặng phù hợp với các mức ngân sách khác nhau:

  • Ngân sách thấp: Bút bi, mũ lưỡi trai có logo, túi vải tái sử dụng, ly giữ nhiệt, bình nước có logo,…
  • Ngân sách trung bình: Các sản phẩm thời trang như áo thun, bộ sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm,…
  • Ngân sách cao: Hộp quà tặng cao cấp chứa nhiều sản phẩm độc đáo như bình giữ nhiệt, cốc sứ cao cấp, ví da, bút cao cấp, thiết bị công nghệ như tai nghe không dây, sạc không dây, loa bluetooth,…
  • Ngân sách linh hoạt: Thẻ quà tặng cho phép khách hàng tự chọn sản phẩm ưa thích từ cửa hàng hoặc trang web của doanh nghiệp, voucher ưu đãi đặc biệt hoặc giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo,…

4 gợi ý quà tặng khách hàng doanh nghiệp (2023)

Đồ decor, trang trí

Kỷ niệm chương có khắc logo và thông điệp mang đến giá trị lưu giữ cao
Kỷ niệm chương có khắc logo và thông điệp mang đến giá trị lưu giữ cao

Khi chọn đồ decor, trang trí tặng cho doanh nghiệp, hãy xem xét không gian và phong cách trang trí của công ty để chọn những món quà phù hợp nhất. Món quà này không chỉ làm cho không gian làm việc trở nên bắt mắt hơn mà còn thể hiện sự quan tâm đến doanh nghiệp mà bạn đang chăm sóc. Dưới đây là một số ý tưởng decor bạn có thể tham khảo:

  • Tranh ảnh: Một tác phẩm nghệ thuật thêu tay hoặc hình ảnh phù hợp với không gian làm việc của doanh nghiệp sẽ là món quà thú vị mà bạn có thể dành cho đối tác. Do đó hãy chọn những bức tranh mang ý nghĩa tích cực, khơi gợi sự sáng tạo và động lực cho nhân viên, khách hàng.
  • Đèn trang trí: Một chiếc đèn trang trí độc đáo hoặc một bộ đèn LED phong cách sẽ làm cho không gian làm việc trở nên ấm cúng và thu hút.
  • Cây cảnh: Cây cối không chỉ làm cho không gian trở nên xanh mà còn có tác dụng làm giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng. Do đó tặng cho doanh nghiệp loại cây cảnh dễ chăm sóc và phù hợp với điều kiện ánh sáng trong văn phòng là một ý tưởng vô cùng thú vị.
  • Kỷ niệm chương: Kỷ niệm chương thường được làm từ các vật liệu như kim loại, đá quý, pha lê, gỗ hoặc thủy tinh và có thể được khắc tên, logo của doanh nghiệp để ghi dấu trong lòng người nhận.

Bộ quà tặng Nguyên Xuân

Nguyên Xuân đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong việc trao tặng quà cho nhân viên
Nguyên Xuân đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong việc trao tặng quà cho nhân viên

Dầu gội, dầu xả và sữa tắm là những sản phẩm chăm sóc cơ thể thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Do đó lựa chọn bộ quà tặng Nguyên Xuân là một ý tưởng sáng tạo và tuyệt vời vừa mang lại bất ngờ cho người nhận, vừa mang lại giá trị sử dụng thiết thực, thể hiện rằng bạn rất quan tâm đến đối phương. Bằng chứng là rất nhiều cơ quan doanh nghiệp lớn đã lựa chọn bộ quà tặng Nguyên Xuân để tặng cho các cán bộ, nhân viên vào những dịp tri ân.

Không giống nhiều loại dầu gội khác chỉ mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giúp chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu từ gốc. Nhờ công thức độc đáo kết hợp từ các dược liệu cổ truyền phương Đông như: Hà thủ ô, bạch quả, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu,… sản phẩm hỗ trợ loại sạch gàu, giảm ngứa, giảm tóc gãy rụng và hỗ trợ mọc tóc mới, giúp tóc mềm mượt tự nhiên.

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn cho ra mắt hai dòng dầu xả dược liệu dành riêng cho loại tóc và da đầu khác nhau là dầu xả Nguyên Xuân Dưỡng Tóc dành cho tóc khô xơ hư tổn và dầu xả Nguyên Xuân Bồng Bềnh dành cho tóc bết dầu, cả hai được bổ sung tinh chất sữa gạo cùng thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu.

Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo ​thuộc cùng công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh. Sữa tắm với chiết xuất từ các dược liệu truyền thống và thảo dược khắp nơi trên thế giới nên vô cùng lành tính, an toàn cho làn da. Sản phẩm vừa giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da vừa chống khô sần, nứt nẻ, giữ làn da khỏe đẹp tự nhiên, thơm mịn cả ngày.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.

Voucher

Voucher là quà tặng có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình
Voucher là quà tặng có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu của mình

Tặng voucher cho khách hàng doanh nghiệp là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân và đánh giá cao sự ủng hộ, hỗ trợ của họ đối với doanh nghiệp của bạn. Voucher có thể là một phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, hay giấy chứng nhận cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Không đơn thuần chỉ là một phiếu giảm giá, mỗi voucher được trao đi còn mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn thế.

  • Tạo khách hàng trung thành: Voucher là món quà hữu ích và giá trị giúp tạo lòng trung thành, đồng thời khích lệ khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Kích thích mua sắm: Voucher có thể khuyến khích khách hàng tiếp tục mua sắm và tiêu dùng tại doanh nghiệp của bạn, giúp tăng doanh số bán hàng.
  • Quảng bá thương hiệu: Khi tặng voucher, bạn có thể in logo và thông tin thương hiệu trên đó, giúp quảng bá thương hiệu và tạo sự nhận diện cho doanh nghiệp của bạn.
  • Giới thiệu sản phẩm mới: Bạn có thể tặng voucher để giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà doanh nghiệp đưa ra thị trường, giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm và đánh giá chúng.

Thực phẩm

Bộ quà tặng thực phẩm có tính ứng dụng cao với người nhận
Bộ quà tặng thực phẩm có tính ứng dụng cao với người nhận

Tặng thực phẩm như trà, bánh, rượu là một ý tưởng phổ biến và tiện lợi khi bạn muốn tri ân và chăm sóc doanh nghiệp. Những món quà này thường mang tính chất độc đáo, đồng thời cũng là món quà thực tế mà người nhận có thể thưởng thức và chia sẻ với đồng nghiệp, gia đình, bạn bè. Dưới đây là một số lý do tại sao tặng thực phẩm như trà, bánh, rượu lại là một ý tưởng tốt cho doanh nghiệp:

  • Món quà thực tế: Đây là món quà thực tế và hữu ích, người nhận có thể thưởng thức trong các dịp đặc biệt hoặc sử dụng làm quà tặng trong những dịp lễ tết.
  • Quà tặng đa dạng: Trà, bánh và rượu có nhiều loại và mẫu mã khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và lứa tuổi của người nhận.
  • Thể hiện sự quan tâm: Tặng thực phẩm là cách thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe cũng như niềm vui của người nhận.
  • Tính chia sẻ: Thực phẩm như trà, bánh và rượu thường là món quà phù hợp để chia sẻ với gia đình và bạn bè, giúp tạo thêm niềm vui cùng sự kết nối.

Các doanh nghiệp luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc thể hiện lòng tri ân và sự chăm sóc đến đối tác. Chính vì vậy, lựa chọn những món quà độc đáo, ý nghĩa và thiết thực đã trở thành ưu tiên hàng đầu. Những món quà chất lượng, có giá trị sử dụng cao và tùy chỉnh theo thương hiệu đồng thời gắn kết thông điệp tri ân sẽ mang lại hiệu quả vượt trội. Hi vọng với các quà tặng khách hàng doanh nghiệp (2023) mà Nguyên Xuân gợi ý trên đây, bạn đã có thêm được cho mình nhiều lựa chọn để trao gửi quà ấn tượng đến đối tác của mình.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status