Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Top 15 quà sinh nhật cho sếp nam tạo ấn tượng mạnh mẽ

Đừng sợ tặng quà cho sếp sẽ bị hiểu nhầm với ý nghĩa “lấy lòng”, bởi nếu lựa chọn được món quà mang ý nghĩa tinh thần hơn vật chất, đồng thời thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của bạn thì quà tặng khi ấy sẽ có ý nghĩa cực kỳ lớn. Nếu bạn đang băn khoăn? Đừng lo lắng vì đã có top 15 quà sinh nhật cho sếp nam được gợi ý trong bài viết này.

[gõ ol=1]

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là quà tặng thích hợp để sếp nam sử dụng mỗi ngày
Đồng hồ là quà tặng thích hợp để sếp nam sử dụng mỗi ngày

Đồng hồ không chỉ là một món đồ trang sức mà còn là biểu tượng của sự chính xác, trách nhiệm và quản lý thời gian. Do đó việc tặng sếp nam đồng hồ đeo tay là cách để bạn bày tỏ sự tôn trọng và biết ơn với tài lãnh đạo, hướng dẫn tận tình mà sếp đã mang đến. Nó cũng là một cách để ngầm thể hiện rằng bạn rất quý trọng thời gian và cam kết sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa. Như vậy, có thể thấy món quà này khi trao tay sẽ tạo ra một liên kết đặc biệt giữa hai bên, gắn kết quan hệ đồng nghiệp tốt hơn và thể hiện tình cảm gắn bó đôi bên trong công việc hàng ngày.

Xem thêm: Cách chọn quà tặng sự kiện độc đáo mà bạn cần biết

Cà vạt

Với bất kỳ quý ông nào, cà vạt là một món trang sức vô cùng đặc biệt.
Với bất kỳ quý ông nào, cà vạt là một món trang sức vô cùng đặc biệt.

Cà vạt là biểu tượng của sự lịch lãm, lịch sự và phong cách. Tặng cà vạt cho sếp là cách để bạn bày tỏ sự ngưỡng mộ và tôn trọng với tầm nhìn lãnh đạo của ông ấy. Bên cạnh đó, món quà này cũng thể hiện sự quan tâm của bạn đến sở thích cũng như phong cách hằng ngày của sếp. Một chiếc cà vạt tinh tế không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một dấu hiệu của sự tỉ mỉ, sự chuẩn bị kỹ càng và sự tự tin. Và sẽ thật tuyệt vời nếu một ngày đến công ty, bạn thấy sếp dùng cà vạt mà mình đã tặng cho bộ trang phục hôm ấy.

Dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương – Quà sinh nhật cho sếp nam thiết thực

Đối với nam giới, mái tóc không chỉ là một phần của diện mạo, mà còn là biểu tượng của sự nam tính, sự tự tin và khí chất riêng. Với sự quan tâm và tôn trọng dành cho các vị sếp là nam giới, không có món quà nào thể hiện tốt hơn là một chai dầu gội chăm sóc tóc chuyên sâu từ dược liệu.

Nguyên Vương là thương hiệu dầu gội dược liệu dành riêng cho nam giới
Nguyên Vương là thương hiệu dầu gội dược liệu dành riêng cho nam giới

Nguyên Vương là dầu gội dược liệu tiên phong dành cho nam giới tại Việt Nam, hướng đến sự trưởng thành, tinh tế và lôi cuốn. Bao bì sản phẩm được thiết kế đặc biệt, pha nét cổ truyền và hiện đại, vừa bắt mắt lại sang trọng, rất thích hợp để dùng làm quà tặng sếp. Bên cạnh đó, dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương còn được nghiên cứu và phát triển với công ty Dược Hoa Linh đã có uy tín hơn 20 năm trên thị trường. Công thức độc đáo, được kết hợp từ dược liệu cổ truyền phương Đông và thảo mộc phương Tây giúp nuôi dưỡng tóc, da đầu từ gốc, giải quyết các vấn đề thường gặp ở nam giới như: da đầu nhiều dầu, tóc khô xơ, gãy rụng,… Đó cũng chính là lý do những người nổi tiếng như diễn viên Mạnh Trường, MC Đức Bảo, diễn viên Quang Sự, cầu thủ Bùi Tiến Dũng,… đều yêu thích sử dụng Nguyên Vương. Vì vậy nếu tặng sếp sản phẩm này, bạn sẽ phần nào thể hiện sự quan tâm và nâng tầm khí chất của sếp.

Kính mát

Tặng kính mát cho sếp như một món quà thể hiện phong cách
Tặng kính mát cho sếp như một món quà thể hiện phong cách

Kính mát không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là biểu tượng của sự phong cách, tự tin và sang trọng. Bằng cách tặng sếp kính mát đựng trong hộp quà sang trọng, bạn có thể truyền tải được sự quý trọng và ngưỡng mộ đến sếp của mình. Đồng thời, nó cũng là cách để bạn thể hiện sự tinh tế, quan tâm đến phong cách hằng ngày của sếp. Bởi kính mát không chỉ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mà còn tạo nên phong cách riêng, thể hiện đúng cái tôi của sếp khi ra đường.

Áo sơ mi

Tặng sơ mi cho sếp có thể giúp bạn nhìn thấy sếp mặc mỗi ngày
Tặng sơ mi cho sếp có thể giúp bạn nhìn thấy sếp mặc mỗi ngày

Áo sơ mi là một trong những loại trang phục phổ biến nhất của phái mạnh. Bằng cách tặng áo sơ mi, bạn có thể chắc chắn rằng đây là món quà có tính ứng dụng cao mà sếp có thể sử dụng được trong thời gian dài. Tuy nhiên để món quà này thật sự đạt được sự hoàn mỹ, người tặng cần quan sát và tìm hiểu size áo của sếp để khi chọn mua chọn đúng kích thước vừa người. Bên cạnh đó cũng nên chú ý về màu sắc trang phục sếp hay mặc thuộc trường phái rực rỡ hay nhã nhặn, màu trơn hay có hoạ tiết. Như vậy khi nhận được món quà vừa ý, sếp cũng phần nào đánh giá cao được sự tinh tế của bạn.

Giày

Tặng giày cho sếp nam là một món quà tinh tế
Tặng giày cho sếp nam là một món quà tinh tế

Khi tặng giày, bạn có thể truyền tải sự quan tâm của mình đến phong cách và cảm giác thoải mái của người nhận khi mang chúng. Món quà này có thể mang lại niềm vui và sự tự tin để sếp có thêm nhiều lựa chọn phối cùng trang phục đi làm hàng ngày. Cũng giống như món quà áo sơ mi, việc tặng giày cũng cần phải tinh tế. Để quà tặng đáp ứng đúng sở thích người nhận, bạn nên quan sát size giày của sếp, loại giày mà sếp đi (giày thể thao hay giày tây), màu sắc giày,…

Rượu vang

Tặng một chai rượu cao cấp là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân đối với sếp.
Tặng một chai rượu cao cấp là một cách tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân đối với sếp.

Rượu vang không chỉ là một loại đồ uống tốt cho sức khoẻ mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế. Qua việc tặng rượu vang, bạn có thể gửi đi thông điệp kính trọng đến sếp của mình. Món quà này có thể để sếp dùng trong việc trưng bày, đồng thời góp phần tạo nên một không gian thư giãn và thú vị để gia đình sếp cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nước hoa

Dịp sinh nhật của sếp là cơ hội tuyệt vời để bạn tặng một chai nước hoa cao cấp.
Dịp sinh nhật của sếp là cơ hội tuyệt vời để bạn tặng một chai nước hoa cao cấp.

Đối với những người thành đạt, có địa vị như sếp thì nước hoa là một phụ kiện không thể nào thiếu mỗi khi ra ngoài. Do đó, tặng một chai nước hoa với mùi hương sang trọng, nam tính sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa có thể tạo ấn tượng mạnh cho sếp. Tuy nhiên nước hoa cũng là một món quà khó chọn bởi mỗi người có cách cảm nhận mùi hương khác nhau. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu xem sếp thường xuyên sử dụng nước hoa có mùi hương gì, thuộc thương hiệu nào. Như vậy thì bạn mới có thể chọn được món quà tặng sếp thật ưng ý.

Nến thơm

Tặng nến thơm để sếp trưng bày trong không gian văn phòng
Tặng nến thơm để sếp trưng bày trong không gian văn phòng

Mùi hương tinh dầu từ hũ nến thơm có thể mang lại sự thư giãn và làm dịu tâm trí, loại bỏ căng thẳng. Đặc biệt, hương tinh dầu hoa oải hương, chanh và hoa hồng có thể làm giảm nồng độ cortisol trong cơ thể, mang lại sự thư giãn cho sếp giữa lúc công việc bộn bề. Do đó, tặng cho sếp nến thơm cũng là một cách tinh tế để bạn chia sẻ cùng sếp những căng thẳng không tên. Để món quà chạm được tâm ý hơn, trong lúc tặng, bạn đừng quên chia sẻ ý nghĩa và mục đích của món quà. Sếp nam có thể không có thói quen dùng nến thơm nhưng khi hiểu được mục đích bạn tặng, ông ấy sẽ vui vẻ thắp nến thơm mỗi ngày đấy.

Ví da

Tặng ví tiền cho sếp thể hiện lời chúc sếp sẽ có được "nhiều tiền, nhiều bạc"
Tặng ví tiền cho sếp thể hiện lời chúc sếp sẽ có được “nhiều tiền, nhiều bạc”

Ví tiền là biểu tượng cho một lời chúc ý nhị, rằng mong ước người nhận luôn gặt hái được nhiều thành công và có nhiều tiền bạc rủng rỉnh. Vì vậy, khi nhận được món quà này, sếp của bạn chắc hẳn sẽ rất thích thú và hiểu được tâm ý bạn gửi gắm qua đấy. Để món quà chạm được trái tim sếp, bạn nên lựa chọn ví da theo gu màu sắc mà sếp yêu thích hoặc có thể chọn theo màu phong thuỷ hợp tuổi sếp. Chỉ những chi tiết nhỏ thôi cũng sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều đấy.

Vòng đá phong thuỷ

Nếu sếp bạn rất tin vào phong thuỷ, hãy tặng vòng tay hợp mệnh sếp
Nếu sếp bạn rất tin vào phong thuỷ, hãy tặng vòng tay hợp mệnh sếp

Vòng đá phong thủy là loại vòng tay được chế tác từ những viên đá quý tự nhiên. Chúng mang trong mình nguồn năng lượng tích cực vừa có lợi cho sức khỏe vừa có ảnh hưởng đến vận mệnh của người đeo. Do đó có thể nói rằng vòng đá phong thủy được ví như chiếc bùa hộ mệnh với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với sếp của bạn. Để món quà thật sự phù hợp, bạn cần tìm hiểu mệnh của sếp, đồng thời thăm dò xem sếp có quan trọng vấn đề tâm linh hay không. Như vậy món quà vòng đá phong thuỷ mới thật sự có tính ứng dụng với sếp.

Bút

Một cây bút sang trọng sẽ là vật dụng thể hiện đẳng cấp của sếp
Một cây bút sang trọng sẽ là vật dụng thể hiện đẳng cấp của sếp

Bút viết là biểu tượng thể hiện đẳng cấp của doanh nhân. Do đó tặng cho sếp một cây bút cao cấp, chất lượng sẽ là vật dụng cần thiết để sếp thể hiện sự sang trọng của mình trong mỗi lần ký kết hợp đồng. Bằng cách tặng bút, bạn có thể bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến đến sếp của mình. Đồng thời cũng như một lời chúc đến sếp sẽ có được nhiều thuận lợi trong công việc.

Tranh treo tường

Bức tranh treo tường phong thuỷ sẽ khiến sếp vô cùng ưng ý
Bức tranh treo tường phong thuỷ sẽ khiến sếp vô cùng ưng ý

Hãy quan sát phòng của sếp có đang trống một vị trí nào hay không. Khi ấy việc điểm tô khoảng trống ấy bằng một bức tranh treo tường mang ý nghĩa thì không còn gì tuyệt vời hơn. Hiện nay có rất nhiều tranh treo tưởng diễn tả từng ý nghĩa riêng, cụ thể: Mã đáo thành công mang ý nghĩa là may mắn quay về, công việc thành công; Thuận buồm xuôi gió hàm ý chúc công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn; Cửu ngư hoa sen mang hàm ý chúc sếp luôn dư giả, công danh thăng tiến,…

Sách

Hãy tìm hiểu gu sếp thích đọc sách nào để tặng cho ông ấy
Hãy tìm hiểu gu sếp thích đọc sách nào để tặng cho ông ấy

Sách có thể mở ra cánh cửa cho sự truyền cảm hứng, khám phá và mở rộng tầm nhìn. Tặng sách tạo ra một liên kết tinh thần vững chắc và tăng cường tình đồng nghiệp trong việc chia sẻ kiến thức cũng như trau dồi kỹ năng. Do đó, nếu đang bí ý tưởng về quà sinh nhật cho sếp nam, sách là một lựa chọn an toàn nhưng không kém phần thú vị mà bạn có thể nghĩ tới.

Đèn để bàn

Hãy chọn tặng loại đèn có kiểu dáng phù hợp bàn làm việc của sếp
Hãy chọn tặng loại đèn có kiểu dáng phù hợp bàn làm việc của sếp

Đèn để bàn là một trong những quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, giúp người nhận vừa bảo vệ đôi mắt với ánh sáng thích hợp, vừa góp phần điểm tô vào không gian làm việc sang trọng. Do đó chọn đèn để bàn làm quà tặng cho sếp cũng là một gợi ý thú vị để bạn suy nghĩ. Tất nhiên muốn món quà đạt tính ứng dụng cao, bạn nên quan sát kích thước bàn sếp, đồng thời để ý phong cách văn phòng hiện đại hay cổ điển để chọn đèn phù hợp.

Việc tặng quà sinh nhật cho sếp nam không chỉ tạo niềm vui và bất ngờ cho người nhận mà còn thể hiện sự tôn trọng cũng như lòng biết ơn đối với sự lãnh đạo mà sếp mang lại cho công ty. Do đó hãy lựa chọn món quà thật ý nghĩa, đúng tâm ý người nhận thay cho việc chỉ chú trọng vào giá thành của chúng.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status