Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Chọn quà Noel độc đáo cho mọi lứa tuổi – tham khảo ngay

Ngày lễ Noel hay lễ Giáng sinh là một dịp quan trọng và ý nghĩa của người Công giáo. Trong những năm gần đây, dịp lễ này đã trở nên phổ biến và khiến cả những người không theo đạo Công giáo cũng hết sức mong chờ. Không khí của những ngày lễ giáng sinh mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Tặng quà giáng sinh cho nhau là một hoạt động không thể thiếu trong dịp lễ này. Nếu chưa có ý tưởng cho việc tặng quà noel cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, hãy tham khảo những gợi ý độc đáo sau đây:

Ý nghĩa của việc tặng quà nhân dịp Noel

Một mùa Giáng sinh lại đến với những biểu tượng đặc trưng như cây thông, ngôi sao, ông già tuyết hay tiếng nhạc chúc mừng Giáng sinh rộn ràng trên phố. Vào dịp lễ này, chúng ta thường muốn tặng nhau những lời chúc, món quà để thể hiện sự quan tâm chân thành và ấm áp giúp mọi người xích lại gần nhau hơn trong mùa lạnh giá.

Ở Phương Tây, những món quà tặng Giáng sinh đã trở thành biểu tượng của ngày lễ lớn nhất trong năm này. Việc tặng quà Noel có nguồn gốc từ hành động hy sinh cao cả của Chúa Giê su, cho đi cả mạng sống của mình để cứu rỗi cho nhân loại và bị đóng đinh vào thập giá. Quà Giáng sinh cũng nhắc nhở về sự kiện 3 vị vua đã dâng những món quà quý giá là vàng, trầm hương và mộc dược cho Chúa khi Ngài ra đời. Câu chuyện về ông già Noel sẽ cưỡi tuần lộc đi phát quà cho trẻ em trong đêm Giáng sinh, thả những món quà qua ống khói của các ngôi nhà cũng tạo nên một thế giới màu nhiệm và mong chờ cho các bạn nhỏ.

Quà tặng tặng Noel ý nghĩa cho phái nữ

Những món quà tặng lưu niệm rất thích hợp để tặng cho phái nữ nhân dịp Noel. Chúng ta có thể tặng những món quà ấm áp, dễ thương cho các bạn nữ, chị em gái, đồng nghiệp nữ… để lan tỏa không khí Giáng sinh, trao yêu thương, hạnh phúc bằng những gợi ý quà tặng sau:

Tặng hoa, cây thông: Hoa tươi là món quà tặng được phái nữ yêu thích và bạn có thể tặng bất cứ dịp nào. Vào dịp lễ Giáng sinh, hãy tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp những bông hoa tươi đặc trưng của mùa lễ hội này như hoa trạng nguyên lá đỏ, hoa hồng giáng sinh, hoa loa kèn đỏ… Ngoài ra, tặng cây thông Noel nhỏ xinh để bàn hoặc một chiếc vòng hoa giáng sinh rực rỡ cũng là những lựa chọn không tồi.

Khi tặng hoa cho phái nữ nhân dịp Giáng sinh cần chú ý đối tượng được tặng, chẳng hạn như bạn trai nên tặng người yêu những bông hồng đỏ thắm tượng trưng cho tình yêu. Người nhận là bạn nữ thân, đồng nghiệp nữ thì nên tránh tặng hoa hồng đỏ để không gây hiểu lầm.

Tặng thiệp Giáng sinh: Những tấm thiệp xinh xắn giúp bạn gửi tặng những lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp cũng được coi như một món quà tặng Noel ý nghĩa.

Tặng Gấu bông, Khung ảnh: Những món quà này rất thích hợp cho các cặp đôi gà bông, một cặp gấu bông dễ thương và khung ảnh có in hình người yêu sẽ khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tặng mỹ phẩm: Những món mỹ phẩm như nước hoa, son môi, đồ trang điểm, skincare, sản phẩm dưỡng tóc là những vật dụng không thể thiếu đối với chị em. Vì thế, nhân dịp Noel, phái nam có thể tặng cho người yêu, vợ, chị gái, em gái của mình những món quà này sẽ rất được lòng phái nữ. Một gợi ý không thể bỏ qua cho các chàng muốn thể hiện tình cảm với chị em phụ nữ trong dịp Giáng sinh đó là bộ quà tặng chăm sóc tóc dược liệu Nguyên Xuân:

Bộ chăm sóc tóc dược liệu Nguyên Xuân cho phái nữ

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Nguyên Xuân cho phái nữ được sản xuất bởi công ty dược phẩm Hoa Linh với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất hệ sinh thái các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ các dược liệu và thảo dược thiên nhiên.Bộ sản phẩm bao gồm dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân.

 

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa, kết hợp khoa học sản xuất hiện đại, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc nhờ công thức  kết hợp 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu…và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive… Sản phẩm có các dòng riêng biệt, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay:

  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chai màu nâu dành cho tóc thường giúp làm sạch nhẹ nhàng và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, chai màu xanh dương dành cho tóc có nhiều gàu ngứa.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh chai màu vàng dành cho tóc dầu hoặc bết giúp tăng cường độ phồng và giảm cảm giác bết dính trên tóc cùng hương hoa vô cùng quyến rũ.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc chai màu xanh lá dành cho tóc khô xơ, hư tổn cùng hương thơm dược liệu tự nhiên dễ chịu.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi, giúp tóc trở nên mềm mượt và quyến rũ hơn.

Sử dụng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân kết hợp dầu xả dược liệu Nguyên Xuân giúp tăng cường khả năng nuôi dưỡng, phục hồi tóc nhờ thành phần bổ sung sữa gạo và các dược liệu quý. Bộ Dầu gội và Dầu xả Nguyên Xuân được nhà sản xuất đóng gói trong bao bì đẹp, bắt mắt thích hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè…

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.”

Tặng phụ kiện

Trang sức, quần áo, giày dép, túi ví, găng tay, mũ len là những ý tưởng thú vị để bạn tặng quà Giáng sinh cho các bạn nữ. Những món quà này thể hiện được sự quan tâm, tỉ mỉ và tinh tế của phái nam nên sẽ rất ghi điểm trong lòng các nàng.

Quà tặng Noel ý nghĩa cho phái nam

Đâu phải chỉ phái nữ mới thích được tặng quà Giáng sinh, bạn nữ cũng có thể khiến cho người yêu của mình hoặc anh trai, em trai, đồng nghiệp nam phải bất ngờ khi gửi tặng một món quà Noel dễ thương. Một số gợi ý hay ho để tặng quà cho các bạn nam vào dịp lễ Giáng sinh như sau:

Tặng đồ handmade: Những món quà tặng handmade luôn gây ấn tượng và chiếm được cảm tình nhiều nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong không khí Giáng sinh ấm áp, bạn nữ gửi tặng bạn trai hay crush của mình những món quà tự tay làm như bánh ngọt, bánh quy, khăn, áo, mũ len tự đan… Chắc chắn các chàng sẽ trầm trồ, ngưỡng mộ khả năng sáng tạo và độ khéo tay của bạn đấy.

Tặng đồ thể thao: Đối với các chàng trai đam mê thể thao thì việc tặng quà Noel là một món phụ kiện thể thao là vô cùng hợp lý. Những món quà đó có thể là:

Giày thể thao: Hãy chọn những đôi giày thể thao phù hợp với bộ môn mà bạn nam đang chơi như giày chạy bộ, giày tennis. giày bóng đá, bóng rổ… Kiểu dáng và màu sắc bạn nên lựa chọn theo sở thích của bạn nam, chú ý tiêu chí êm, nhẹ và vừa size, đi không bị đau chân.

Quần áo thể thao: Các chàng thường mặc quần áo thể thao khi tập thể thao hoặc mặc như thường phục hàng ngày. Vì thế, tặng quà noel cho các bạn nam bằng những bộ quần áo thể thao có chất liệu tốt, size số vừa vặn, đồ mùa hè thấm hút mồ hôi. Một số món đồ thể thao khác có thể làm quà tặng cho các bạn nam như phụ kiện tập gym, bình nước…

Đồ công nghệ: Những món quà liên quan đến công nghệ như bàn phím, tai nghe, loa bluetooth, đồng hồ điện tử… cũng được các chàng trai vô cùng yêu thích và bạn có thể chọn một trong số ý tưởng này làm quà Noel tặng chàng.

Quà tặng Noel cho trẻ nhỏ

Mỗi mùa Noel tới, chắc chắn không ai háo hức bằng những đứa trẻ bởi chúng biết rằng mình sẽ nhận được quà. Người lớn trong nhà hãy tranh thủ dịp này để tặng cho các bé một món quà nhằm khích lệ, động viên bé chăm ngoan, học giỏi. Những gợi ý tặng quà Noel độc đáo cho bé yêu dưới đây:

Đồ chơi: Các món đồ chơi phổ biến cho trẻ nhỏ có tác dụng kích thích sự sáng tạo, rèn luyện trí thông minh và tính kiên nhẫn của bé như đồ chơi lắp ráp, xếp hình, cát tạo hình…

Sách truyện: Với các bé đã biết đọc chữ hãy tặng bé các loại sách, truyện để bé khám phá thế giới, tiếp nhận kiến thức và xây dựng đam mê.

Đồ dùng học tập: Sách vở, hộp bút, bút màu… cũng là những món quà thiết thực cho bé có thể sử dụng trong quá trình học tập.

Quần áo, mũ: Bạn cũng có thể tặng các bé những bộ quần áo ấm, mũ len mang không khí giáng sinh với các sắc màu như màu xanh cây thông, màu đỏ… chất liệu ấm áp, kích cỡ phù hợp.

Quà tặng cho người lớn tuổi

Giáng sinh là dịp lễ mà các thành viên trong gia đình đều có thể trao nhau những món quà, không chỉ người lớn tặng quà trẻ nhỏ mà con cái cũng nên chuẩn bị những món quà ấm áp gửi tới ông bà, cha mẹ. Chọn quà Giáng sinh cho người lớn tuổi không cần phải quá cầu kỳ hay chọn quà đắt đỏ. Chúng ta tặng cho người lớn tuổi những món quà gần gũi, thiết yếu có thể sử dụng hàng ngày như:

Tặng quần áo ấm, khăn len: Những chiếc khăn ấm, áo len hay đôi găng tay bạn dành tặng cho bố mẹ, ông bà vào mùa Giáng sinh để thể hiện tình yêu thương, kính trọng tới người nhận.

Ngoài ra đối với việc chọn quà cho người lớn tuổi, bạn còn có rất nhiều lựa chọn khác như thuốc thang, thực phẩm chăm sóc sức khỏe, thẻ tập Yoga hay các thiết bị massage. Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn hãy tự tay vào bếp làm một chiếc bánh ngọt chủ đề Giáng sinh để cả gia đình thưởng thức. Giáng sinh là mùa tề tựu, đoàn viên trong an lành, hạnh phúc, vậy nên đừng bỏ qua những hoạt động có thể giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Hy vọng những gợi ý của chúng tôi về quà tặng Noel sẽ được bạn tham khảo và lựa chọn. Chúc bạn có một mùa Giáng sinh ý nghĩa.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status