Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Hành trình trải nghiệm / Tin tức / Trải nghiệm khách hàng

Người Việt ở nước ngoài: đi xa nhưng vẫn nhớ mùi hương quê nhà từ dầu gội dược liệu

Nhiều người trẻ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài chọn dùng Nguyên Xuân bởi mùi hương dược liệu quen thuộc, gợi nhớ ký ức quê nhà. Nếu nàng đang tìm kiếm một loại dầu gội vừa an toàn vừa mềm mượt, chắc khỏe thì hãy thử trải nghiệm Nguyên Xuân!

Umachan chia sẻ cảm nhận sau khi dùng Nguyên Xuân

Trên thị trường toàn cầu, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu hàng đầu. Dầu gội được xem sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi nhà. Đối với người người Việt sinh sống tại nước ngoài, đứng giữa vô vàn lựa chọn, họ không chỉ quan tâm đến uy tín thương hiệu mà còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc tự nhiên và sự phù hợp đối với mái tóc, làn da người dùng.

Là thương hiệu dẫn đầu xu hướng chăm sóc mái tóc tự nhiên, bền vững tại “quê nhà”, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân không những chiếm được cảm tình của người dùng trong nước mà còn nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu thích của cộng đồng người Việt sinh sống tại nước ngoài. Bởi sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về câu chuyện chất lượng tốt, nguồn gốc tự nhiên, an toàn mà hơn hết đó là sự thấu hiểu và phù hợp đối với da đầu, mái tóc người Á Đông.

Một trong những vấn đề phổ biến mà người Việt sinh sống ở nước ngoài thường gặp phải là không hợp với môi trường: nguồn nước, thức ăn, khí hậu,… thậm chí không hợp với các loại dầu gội bản địa, gây ra tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng. Như Youtuber Bạch Lưu Dương đang sống tại thủ đô Paris, nước Pháp chia sẻ về khó khăn trong việc chăm sóc mái tóc tại nơi cách Việt Nam nửa vòng trái đất: “Có một sự thật đó là nước ở bên châu Âu này làm cho tóc mình rụng rất rất nhiều… Thế nên là mình luôn muốn chọn dầu gội nào có thành phần dược liệu vì các sản phẩm này rất an toàn, lành tính lại tác dụng dài lâu,… Và kết quả là tìm được em Nguyên Xuân này đây”.

Youtuber Bạch Lưu Dương đang sinh sống tại Pháp

Cùng chung cảnh ngộ, Youtube Umachan sống tại Tokyo, Nhật Bản cũng gặp những khó khăn tương tự khi sống tại đất nước mặt trời mọc, và một trong những lý do khiến cô quyết định lựa chọn Nguyên Xuân chính là: “Sản phẩm dầu gội dược liệu của Việt Nam chắc là sẽ hợp với da đầu và tóc mình hơn, với cả mình nghĩ thành phần từ dược liệu sẽ giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn.”

Vloger Phương China đang sinh sống tại Trung Quốc

Sự yêu thích dành cho dầu gội dược liệu Nguyên Xuân không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn là câu chuyện về nguồn gốc và tinh hoa văn hóa Việt Nam mà Nguyên Xuân đại diện. Để dù có ở nơi nào, chỉ cần chạm nhẹ vào mái tóc mềm mượt mang hương thơm dược liệu quen thuộc đều có thể cảm nhận được cái vuốt ve thân thương từ quê nhà. Lưu Bạch Dương chia sẻ lý do khiến cô mê đắm đuối em dầu gội dược liệu quốc dân này: “Nguyên Xuân thơm mùi sả chanh thanh mát, gội xong thoang thoảng dịu nhẹ, mà lưu hương tốt, cuối ngày đi ngủ vẫn còn thơm. Ở bên này, mình không tìm đâu ra được một loại dầu gội có mùi hương chanh sả thân thuộc gần gũi như như thế này cả.”

Gia đình Woosong luôn mang theo combo Nguyên Xuân trong mỗi chuyến đi

Còn với Woosong Family sinh sống tại Hàn – đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp chăm sóc sức khỏe vô cùng phát triển, nhưng vẫn luôn tự hào, kiêu hãnh và mong muốn quảng bá những sản phẩm mang đậm nét truyền thống, văn hóa đất nước tới bạn bè năm Châu. Cặp đôi vợ Việt – chồng Hàn luôn giữ thói quen chăm sóc tóc với Nguyên Xuân, dù ở Việt Nam hay Hàn Quốc: “Tóc của mình  sau khi gội sấy xong nó óng mượt cỡ này thì mọi người biết như thế nào rồi đó. Bà nào mà tóc khô xơ dùng cặp dầu gội này chắc không muốn đổi sang dầu khác luôn. Dù sống ở đâu thì tui cũng luôn ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao, lần tới trở lại Hàn chắc chắn không thể thiếu Nguyên Xuân trong hành lý của mình.”

Với sứ mệnh “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đã trở thành lựa chọn ưa thích của không ít người Việt đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài.

Nguyên Xuân – bí quyết dưỡng tóc và da đầu từ dược liệu cổ truyền

Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa, 13 dược liệu cổ truyền được kết hợp trong một công thức bí mật đã tạo nên dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Khác với sản phẩm hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện từ gốc, an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài.

Không chỉ hiệu quả và an toàn trong sử dụng, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn thu hút người dùng bởi mùi hương tự nhiên cổ truyền, gợi lên tình cảm gia đình đầm ấm của người Việt xưa. Năm 2021, Nguyên Xuân trở thành dầu gội dược liệu đầu tiên của Việt Nam nhận được đánh giá tích cực từ Try & Review – cộng đồng đánh giá lớn nhất châu Á. Năm 2023, Nguyên Xuân được Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ứng ở da. Chứng nhận quan trọng này đưa thương hiệu Nguyên Xuân đến gần hơn với người tiêu dùng nhờ chất lượng của sản phẩm. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Nguyên Xuân cũng không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm để đưa ra thị trường nhiều hơn các sản phẩm dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau:

  • Dầu gội Nguyên Xuân dược liệu cho tóc và da đầu thường (chai nâu).
  • Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc (chai xanh): tăng cường tỷ lệ các thành phần dưỡng tóc, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn.
  • Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi: bổ sung các dược liệu mới giúp dưỡng tóc siêu mượt với hương bưởi tự nhiên.
  • Dầu gội Nguyên Xuân Sạch gàu (chai xanh dương): bổ sung hoạt chất trị gàu từ tự nhiên Dandrilys (Chiết xuất từ cây Táo đỏ) cho mái tóc sạch gàu, hết ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt, bồng bềnh.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (chai vàng): Bổ sung nhóm 3 dược liệu tác động kép giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu. Hương hoa, phù hợp với tóc dầu, tóc bết.

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn cho ra mắt ba dòng dầu xả dược liệu dành riêng cho loại tóc và da đầu khác nhau, được bổ sung tinh chất sữa gạo và thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu: Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (hương dược liệu) và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hương bưởi (hương bưởi thư giãn) dành cho tóc khô xơ hư tổn; Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh dành cho tóc bết dầu.

Như vậy, không chỉ là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn là biểu tượng của niềm tự hào dân tộc và văn hóa Việt trên thị trường quốc tế. Sự yêu thích và tin dùng của người Việt ở nước ngoài chính là minh chứng cho sức hút và chất lượng mà sản phẩm này mang lại.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm và kênh bán hàng online. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Nguyên Xuân để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm tại https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn/.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status