Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Năm mới gắn kết tình thân cùng thử thách “Gội đầu cho người mình thương”

Được phát động bởi nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân, thử thách “Gội đầu cho người mình thương” diễn ra từ ngày đến 26/01/2022 ngày 20/02/2022 đã mang tới thông điệp ý nghĩa trong những ngày cuối năm.

Theo quan niệm của người Việt Nam,Tết Nguyên Đán là dịp để đoàn viên, thể hiện sự gắn kết của mỗi thành viên trong gia đình và các mối quan hệ trong xã hội. Tết Nguyên Đán cũng là khoảng thời gian để bản thân nghỉ ngơi, thư giãn và dành sự nhiều hơn sự quan tâm của mình tới những người xung quanh.

Từ ý nghĩa đó, nhãn hàng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân phát động thử thách “Gội đầu cho người mình thương” để nhắn nhủ với mọi người đừng quá lo lắng, tất bật chuẩn bị cho Tết mà hãy dành thời gian để quan tâm nhiều hơn tới những người mình thương yêu. Thử thách cũng là cơ hội để mỗi người nhìn rõ hơn sợi dây gắn kết tình cảm của mình với các mối quan hệ xung quanh: gia đình, bạn bè, thầy trò,…

Trước đó, tại sự kiện “Hẹn với thanh xuân” được tổ chức tại Sài Gòn (10- 11/01) và Hà Nội (ngày 13 – 14/01), gần 100 cặp đôi Khách Mời tham dự đã chấp nhận thử thách này, Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ Nga béo; chị em cựu siêu mẫu Thúy Hằng – Thúy Hạnh là hai trong số đó.

Thử thách đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho những người tham gia: từ hồi hộp, lo lắng tới bất ngờ và cuối cùng là vỡ òa trong hạnh phúc. Không chỉ mang lại giá trị về mặt cảm xúc, thử thách còn gợi nhớ lại những ký ức xa xưa về một thời tuổi trẻ của các ông, các bà; về hình ảnh các bà, các mẹ qua hương thơm xưa cũ của bồ kết, mần trầu,… có trong sản phẩm Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân.

Cách thức tham gia thử thách “Gội đầu cho người mình thương”

Thể hiện sự quan tâm cho người thương và dành cho bản thân khoảng thời gian thư giãn khi tham gia thử thách “Gội đầu cho người mình thương” bằng các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tự tay gội đầu cho người mình thương: bố mẹ, anh chị em, con, bạn bè… bằng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân.

Bước 2: Quay lại clip hoặc chụp hình ảnh bạn gội đầu cho người thương.

Bước 3: Đăng hình ảnh/clip lên trang cá nhân (thuộc các nền tảng mạng xã hội bất kỳ) ở chế độ công khai kèm hashtag #goidauchonguoiminhthuong #henvoithanhxuan #daugoiduoclieunguyenxuan

Bước 4: Xác nhận việc tham gia thử thách bằng cách bình luận “Chấp nhận thử thách” kèm link bài đăng hình ảnh/ clip tham gia thử thách của bạn tại https://bit.ly/3G39bYr

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân đồng hành cùng thử thách

Gội đầu là việc đơn giản và bình thường mà ai cũng làm được, nhưng gội đầu cho người mình thương có lẽ là một thử thách không phải ai cũng từng làm. Có thể bạn sẽ cảm thấy lúng túng, lo lắng bởi sự không chuyên nghiệp của mình thế nhưng Nguyên Xuân tin rằng, với sự đồng hành của Nguyên Xuân, thử thách sẽ được vượt qua một cách dễ dàng, giúp tóc suôn mượt, ngát hương ngay từ lần gội đầu tiên.

Nguyên Xuân là dầu gội dược liệu được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa. Thành phần 13 dược liệu quý cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…), kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP giúp đảm bảo hiệu quả dưỡng và giảm rụng tóc từ gốc mà vẫn an toàn cho người dùng, giảm mức tổn hại cho tóc.

Hẹn với thanh xuân là chiến dịch được nhãn hàng Dầu gội Nguyên Xuân thực hiện với rất nhiều hoạt động khác nhau như sự kiện offline tại Hà Nội – Sài Gòn, cuộc thi “Hẹn với thanh xuân” và thử thách “Gội đầu cho người mình thương”.

Thông qua chiến dịch, nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân muốn truyền cảm hứng tới mọi người: hãy dành những giây phút thảnh thơi và cùng nhau ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân, tạo cơ hội bày tỏ tình cảm, sự quan tâm và yêu thương với nhau. Đó cũng chính là sứ mệnh mà thương hiệu Nguyên Xuân đang theo đuổi: “Tôn vinh những giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”.

Theo Afamily

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status