Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Kiểu tóc đẹp

Tổng hợp những kiểu tóc con sâu cho nam đẹp và sành điệu nhất năm

Kiểu tóc con sâu hay còn gọi là “xoăn ziczac sâu” là kiểu tóc sử dụng kỹ thuật làm xoăn hiện đại. Với vẻ ngoài khá cầu kỳ, lạ mắt và cực kỳ cool ngầu, kiểu tóc xoăn sâu đang được giới trẻ ưa thích và chọn lựa cho mình. Kiểu tóc xoăn này thường được các HOT Tiktoker hay các Dancers lựa chọn để thể hiện cá tính của mình. 

Kiểu tóc con sâu cho nam là gì? 

Tóc con sâu cho nam là kiểu tóc uốn Textured có kết cấu, thường là bằng giấy bạc. Tuy chỉ mới ra đời một thời gian ngắn nhưng tóc con sâu được rất nhiều người yêu thích. Và hiện nay, kiểu tóc này đang lan truyền rộng rãi ở cánh máy râu. Tóc con sâu cho nam lấy cảm hứng từ kiểu tóc mohican nổi tiếng với sự trẻ trung và kỹ thuật uốn xoăn kết cấu đỉnh cao. Không những thế, kiểu tóc này còn pha chút phá cách và phóng khoáng của chàng trai hiện đại.

Kiểu tóc con sâu phù hợp với mọi dáng khuôn mặt từ mặt dài, mặt vuông, mặt trái xoan đến mặt kim cương, mặt trái tim. Đặc biệt đối với hầu hết các bạn nam nặng ký hơn thì chọn kiểu tóc con sâu rất phù hợp. Bạn sẽ trông thân thiện và tự tin hơn.

Kiểu tóc con sâu được nhiều người ưa chuộng
Kiểu tóc con sâu được nhiều người ưa chuộng

Vì sao kiểu tóc uốn con sâu được nam giới ưa chuộng

  • Kiểu tóc con sâu tôn lên sự nam tính và ấn tượng. Những lọn tóc xoăn sâu tôn lên nét mạnh mẽ, dứt khoát và ngang tàng. Kiểu tóc này tạo cho bạn một ấn tượng nam tính tức thì!
  • Giúp bạn trải qua một mùa hè mát mẻ. Với kiểu tóc này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, mát mẻ và thông thoáng. Đảm bảo bạn sẽ quên đi sự bết dính hay bí bách của mùa hè!
  • Tạo cảm giác ưa nhìn khi chạm vào. Với kiểu tóc uốn cụp sâu này, bạn vừa có thể giữ được vẻ đẹp trai tự nhiên mà không để người khác bị “choáng ngợp”.  Bởi vì độ rực rỡ của keo xịt tóc hàng ngày mang lại vẻ ưa nhìn, lịch lãm.

Làm tóc uốn con sâu giữ được bao nhiêu lâu? 

Đối với kiểu tóc xoăn sâu của nam, do đặc điểm tóc nam ngắn và dễ quản lý nên thời gian giữ nếp khá lâu. Cụ thể, tóc xoăn con sâu đực có thể giữ được đến 4 tháng.

Tuy nhiên, tóc nam nhanh dài, việc chăm sóc tóc không cẩn thận có thể khiến lọn tóc bị hư tổn và cắt rất nhanh. Vì vậy, bạn có thể uốn tóc kiểu tóc sâu này sau 2 tháng. Tuy nhiên, uốn lại sau 6 tháng là thời điểm thích hợp nhất để tóc phục hồi và giữ nếp.

10+ kiểu tóc xoăn sâu cho nam hot nhất hiện nay

Tóc con sâu layer

Tóc con sâu layer là một trong những kiểu tóc cực kỳ lý tưởng dành cho nam giới. Kiểu tóc này được cắt ngắn và xếp lớp. Nó giúp tôn lên cá tính mạnh mẽ, rất nổi bật nhưng vẫn nam tính. Kiểu tóc này được các sao Hàn lăng xê rầm rộ và gây náo loạn cộng đồng mạng một thời gian. Những lọn tóc xoăn sâu mang đến một phong cách hoàn toàn mới, phá cách với những bản gốc khiến các chàng trai phát cuồng. Với kiểu tóc này, bạn có thể chọn màu tóc phù hợp để đi học, đi làm hay đi chơi.

Tóc xoăn sâu dạng layer điển trai
Tóc xoăn sâu dạng layer điển trai

 Tóc con sâu Mohican

Tóc xoăn đuôi sâu Mohican là kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn. Kiểu tóc này có độ dài vừa phải với hai bên được cắt sát và và phần tóc ở đỉnh được tạo kiểu uốn con sâu. Tóc Mohican mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi mới, mát mẻ và trẻ trung. Đây cũng là kiểu tóc con sâu được nhiều nam giới chọn lựa. Các bạn nam có thể sử dụng kiểu tóc này để đi làm, đi chơi với bạn bè hay đi dự tiệc lớn mà không lo bị nhiều người bàn tán. Để tạo kiểu đơn giản, nam giới nên nuôi tóc dài hơn một chút.

Tóc mochican uốn con sâu
Tóc mochican uốn con sâu

Tóc con sâu duỗi

Tóc con sâu duỗi là một trong những kiểu tóc ngắn được nhiều chàng trai ưa thích lựa chọn. Kiểu tóc này mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài khỏe khoắn, điển trai và cá tính. Ưu điểm của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau mà trông vẫn sành điệu, quyến rũ. Kiểu tóc con sâu duỗi phù hợp với mọi lứa tuổi. Và đặc biệt dành cho những chàng trai hoạt bát, yêu thích thể thao.

Tóc undercut con sâu

Một kiểu tóc mới kết hợp giữa undercut và lọn tóc con sâu. Kiểu tóc undercut có hai bên được cắt tỉa để cho thấy phần mái sẽ không quá dài. Phần mái này được uốn lượn bởi những con sâu tạo nên nét độc đáo cho chủ nhân của nó. Tóc undercut là một trong những kiểu tóc sẽ phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt.

Tóc uncut con sâu cá tính
Tóc uncut con sâu cá tính

Tóc kiểu con sâu uốn nhẹ

Tóc kiểu con sâu uốn nhẹ là kiểu tóc được nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này giúp cho khuôn mặt có điểm nhấn hơn. Với tạo kiểu tóc ngắn với phần tóc ở đỉnh để tạo những lọn tóc sâu vừa khít với khuôn mặt. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ nam tính và phong cách.

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, với những lọn tóc xoăn nhẹ, bạn sẽ mềm mại mà không nam tính. Nhiều ngôi sao, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đã lựa chọn kiểu tóc sâu uốn nhẹ này; đặc biệt là cho mùa hè bởi sự gọn gàng, mát mẻ và dễ quản lý.

Tóc kiểu con sâu 2 mái

Kiểu tóc hai mái là kiểu tóc được rất nhiều sao Hàn ưa chuộng và hâm mộ. Với tạo kiểu cắt ngắn phần đỉnh và 2 bên tóc mái kết hợp giúp gương mặt trở nên thon gọn và góc cạnh hơn. Kiểu tóc này giúp cân bằng mọi hình dạng khuôn mặt khác nhau và vẫn phù hợp với mọi hoàn cảnh. Để kiểu tóc này giúp tôn lên phong cách trẻ trung, hiện đại . Kiểu tóc này thường là lựa chọn phổ biến của dân văn phòng, công sở hay học sinh, sinh viên.

Tóc con sâu 2 mái trẻ trung
Tóc con sâu 2 mái trẻ trung

Tóc uốn con sâu kiểu buông xõa

Tóc uốn con sâu kiểu buông xõa là sự tương phản giữa phần tóc mái và các phần xung quanh đầu. Phần xung quanh được cạo sát da đầu, phần tóc mái dài buông xõa ngang mắt. Các chàng để kiểu tóc này có thể hơi vướng víu một chút. Nhưng bù lại, nó phù hợp với tổng thể khuôn mặt hơn và sành điệu hơn với thời trang dạo phố.

Tóc mullet uốn con sâu 

Tóc xoăn sâu Mullet thường chỉ phù hợp với những người thích phong cách cá tính. Kiểu tóc này hơi sâu sau gáy, các lớp tóc xoăn dày, ngắn hai bên, các lớp tóc được dập xoăn xù mạnh. Thêm một chút màu pastel cho mái tóc của bạn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài. Kiểu này khá phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt. Tuy nhiên nếu bạn có khuôn mặt tròn hay mặt trái tim thì hãy bỏ nhé ý tưởng về kiểu tóc này.

Tóc mullet uốn xoăn sâu nhẹ
Tóc mullet uốn xoăn sâu nhẹ

Uốn tóc con sâu cho nam kiểu cổ điển

Những lọn tóc xoăn sâu cổ điển luôn có một sức hút nhất định đối với những tín đồ của thợ cắt tóc. Kiểu tóc xoăn này phù hợp với những chàng trai thích phong cách sang trọng, lịch lãm. Hoặc phù hợp với những người thích sự đơn giản nhưng tinh tế và phá cách.

Tóc uốn con sâu dài kiểu Dreadlock

Tương tự như Mullet Deep Curls, Tóc uốn con sâu dài kiểu Dreadlock dành cho những fan cuồng của dòng uốn đường phố. Kiểu tóc này đòi hỏi phải có bím tóc và tốn rất nhiều tiền cho mỗi lần làm kiểu tóc này. Tuy nhiên, những lọn tóc tết sâu sẽ giúp bạn có một phong cách rất nghệ thuật. Kiểu tóc đảm bảo sẽ khiến các cô gái phải ngất ngây và các quý ông phải cúi đầu ghen tị.

Tóc Dreadlock độc lạ
Tóc Dreadlock độc lạ

Tóc con sâu nam mặt tròn

Tóc xoăn sâu cho nam mặt tròn là kiểu tóc sẽ phù hợp với mọi dáng khuôn mặt; đặc biệt là kiểu tóc xoăn nhiều lớp hay tóc sấy cụp. Kiểu tóc lỗi cho nam mặt tròn còn che đi khuyết điểm một cách tinh tế trên khuôn mặt. Không những thế, nó sẽ không làm mất đi vẻ phong độ, nam tính của các chàng trai.

Tóc uốn con sâu cho mặt vuông

Những chàng trai có khuôn mặt vuông nên chọn kiểu tóc sâu 7/3 để gương mặt thon gọn hơn. Kiểu tóc này cũng tạo đường nét khuôn mặt mềm mại và bớt thô hơn cho nam giới.

Khuôn mặt dài với mái tóc xoăn sâu

Không khó để chọn kiểu tóc con sâu cho gương mặt dài. Bởi vì bạn chỉ cần tạo kiểu tóc nhiều lớp để che đi vầng trán quá dài. Và sau đó cân đối lại cho tỷ lệ khuôn mặt phù hợp hơn.

Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nam đẹp nhất hiện nay

Hướng dẫn chăm sóc tóc kiểu con sâu

Để giữ được những lọn tóc xoăn sâu như ý muốn đã khó đồng thời giúp chúng chắc khỏe thì càng khó hơn. Dưới đây là một số cách bạn nên chăm sóc cho những lọn tóc sâu của mình:

  • Bạn nên tránh các loại dầu gội có độ kiềm cao. Thay vào đó, nam giới nên sử dụng các sản phẩm dầu gội, dầu xả chứa nhiều độ ẩm.
  • Bạn nên dưỡng ẩm thường xuyên bằng tinh dầu hoặc các sản phẩm đặc trị cho tóc.
  • Gội đầu đúng cách và hạn chế gãi, vò tóc khi gội. Massage nhẹ nhàng cho tóc suôn mượt từ gốc đến ngọn để tránh tình trạng tóc bị rụng.
  • Để chăm sóc tóc con sâu, bạn nên sử dụng tinh dầu trước khi sấy tóc. Thổi khô ở nhiệt độ trung bình hoặc sấy đông lạnh theo chiều mọc của tóc. Tuyệt đối không sấy ngược như các phương pháp uốn tóc khác.
  • Sau khi làm khô tóc, bạn có thể dùng sáp sau sấy để tạo kiểu để tự tin hơn.

Tóc con sâu cho nam là một kiểu tóc mới lạ giúp bạn trông thật ngầu và nam tính. Trên đây, chúng tôi mang đến các dạng tóc con sâu cực ngầu cho các chàng trai. Chúc các bạn chọn được kiểu tóc đẹp phù hợp với hình dáng khuôn mặt và thể hiện được cá tính của mình.

Theo dõi Nguyên Xuân trên Facebook:

https://www.facebook.com/daugoiduoclieunguyenxuan.vn

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status