Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Kiểu tóc đẹp

Top 10+ các kiểu tóc nam hot nhất hiện nay

Xu hướng các kiểu tóc nam hiện nay được hầu hết phái mạnh ưa chuộng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vì vậy, nếu bạn nắm bắt được các kiểu tóc nam mới nhất phù hợp với mình thì đó chính là một lợi thế. Điều này sẽ khiến phái mạnh trở nên tự tin và cuốn hút hơn.

TOP 10 Các kiểu tóc nam mới nhất hiện nay

Các kiểu tóc nam hiện nay đang hot nhất vừa thanh lịch, vừa có chút nổi loạn và thời thượng. Các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc nam đẹp dưới đây nhé.

  Tóc nam undercut

Undercut là kiểu tóc nam đẹp được nhiều người yêu thích bởi nét nam tính, quyến rũ và chưa bao giờ lỗi mốt. Có rất nhiều kiểu tóc undercut cho nam:

  • Kiểu tóc undercut cổ điển: cắt sát 2 bên, phần tóc mái dài 5-7cm, chải dựng ngược ra sau. Kiểu tóc nam này phù hợp với mọi dáng khuôn mặt, từ tròn, dài, vuông hay kim cương.
  • Undercut bất đối xứng: Một bên là kiểu cạo sát đến đỉnh đầu, một bên được cạo sát mang tai và một số phần tóc mái được để dài sang một bên cho vẻ phong trần và lịch lãm. Kiểu tóc này được David Beckham thường xuyên diện và đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang tóc thế giới.
  • Undercut ngắn: Các đường cắt ngắn được cắt ngắn ở hai bên và vuốt ngược phần tóc mái. Kiểu tóc này hứa hẹn mang lại một vẻ ngoài bảnh bao, điển trai và lịch lãm cho các quý ông.
  • Undercut Hàn Quốc: Những chiếc undercut Hàn Quốc luôn được nhiều bạn nam yêu thích bởi vẻ nam tính, bụi bặm và đôi khi kèm chút cá tính, nổi loạn. Tóc được cắt sát không đối xứng hai bên, phần gáy được cạo cao để tôn lên đường nét của khuôn mặt.
Undercut là một trong các kiểu tóc nam đẹp và được nhiều người ưa chuộng
Undercut là một trong các kiểu tóc nam đẹp và được nhiều người ưa chuộng

  Tóc nam Hàn Quốc

Tóc nam Hàn Quốc đã xuất hiện ở Việt Nam từ thế hệ 8x, đầu 9x. Và kiểu tóc này được rất nhiều người yêu thích. Cho đến nay, kiểu tóc này vẫn được chọn là một trong những kiểu tóc nam hot nhất hiện nay.

Kiểu tóc này mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài lãng tử nhưng không kém phần nam tính. Kiểu tóc này có rất nhiều phong cách để tạo kiểu và tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt. Do đó kiểu tóc này sẽ được tạo nhiều kiểu khác nhau.

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc được ưa chuộng và không lỗi mốt là kiểu tóc xoăn hay 2 mái. Những kiểu này mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút nhưng không kém phần lãng tử. Kiểu này dành cho những anh chàng có phong cách năng động, lịch lãm. Phái mạnh nên nhuộm màu sáng phù hợp với làn da sẽ tạo nên một phong cách khác biệt.

  Tóc nam đẹp 7/3

Trong số các kiểu tóc nam hiện nay, kiểu tóc 7/3 được các chàng trai trẻ ưa chuộng nhất. Đây là một trong những kiểu tóc Hàn Quốc không kén dáng khuôn mặt. Đặc biệt, kiểu này giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Phần tóc mái được chia theo tỷ lệ 7/3 giúp gương mặt thêm cân đối và trông cá tính hơn. Đồng thời, kiểu tóc 7/3 còn có thể giúp bạn che đi nhiều khuyết điểm khác nhau. Chẳng hạn như trán cao phù hợp với khuôn mặt dài, mặt tròn và cả mặt vuông.

Để giúp phái mạnh thêm phần khác biệt, cá tính và tạo sự độc đáo; bạn có thể kết hợp với kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ hoặc vuốt ngược.

Tóc nam đẹp 7/3
Tóc nam đẹp 7/3

  Tóc nam layer

Tóc nam layer là một trong những kiểu tóc khá phổ biến được nhiều chàng trai lựa chọn. Kiểu tóc này với phần tỉa so le sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới hoàn hảo và mới lạ. 

Kiểu tóc nam layer được cắt tỉa hai bên. Và các lọn tóc được cắt tầng tạo sự gọn gàng, lịch sự, trẻ trung. Kiểu tóc nam layer phù hợp với khuôn mặt vuông góc cạnh, dài. Bạn nên nhuộm những tông màu sáng phù hợp với màu da hơn. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của mọi ánh nhìn.

  Tóc nam 2 mái

Có những kiểu tóc nam với cách tạo kiểu phù hợp với từng thời điểm, từng đối tượng khác nhau. Tóc hai mái nam quả thực là “bậc thầy” trong việc tạo phong cách mới. Có rất nhiều biến thể mới của kiểu tóc này mà không cần chăm sóc nhiều. Mặt khác, kiểu dáng tương ứng với khuôn mặt, dù khuôn mặt dài hay vuông.

Vì vậy, những kiểu tóc hai mái ngắn, tóc hai mái xoăn, tóc  hai mái vuốt ngược,… sẽ giúp phái mạnh tăng thêm phong độ, trẻ trung và đầy sức sống.

Ngoài ra, những kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc đang là xu hướng mới nhất hiện nay. Đây là kiểu tóc khá đơn giản, dễ làm và không cần quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu. Kiểu này rất phù hợp với những bạn nam không có nhiều thời gian. Hơn nữa, kiểu này mang đến cho bạn vẻ ngoài chỉnh chu, lịch lãm.

Mái tóc được cắt tỉa ngắn hai bên gọn gàng, chỉ tập trung nhiều vào phần đỉnh và phần tóc mái. Phấn mái được chia thành 2 phần cân đối hoặc có thể chia nhẹ sang một bên; để khắc phục những khuyết điểm của khuôn mặt. Bạn nên nhuộm màu sáng để tạo sự sang trọng, mạnh mẽ, nam tính nhưng không kém phần lãng tử.

Tóc nam 2 mái Hàn Quốc
Tóc nam 2 mái Hàn Quốc

  Tóc nam kẻ vạch

Tóc nam kẻ vạch đẹp là một trong những kiểu tóc hot dẫn đầu xu hướng hiện nay. Có rất nhiều lựa chọn cho kiểu tóc này, thường là undercut với những đường line kẻ phá cách. Kiểu này mang đến cho bạn diện mạo cực cool ngầu.

Đường kẻ vạch phá cách này được thực hiện bởi những người thợ chuyên nghiệp. Và điều này sẽ mang đến cho bạn một tác phẩm chuyên nghiệp. Các đường kẻ có nhiều kiểu như thẳng, góc cạnh hay hình chữ V làm điểm nhấn để tạo thêm góc cạnh cho mái tóc.

Tóc nam đẹp kẻ vạch có thể giúp bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là kiểu tóc highlighter sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới cuốn hút người đối diện. Còn chần chừ gì nữa, hãy thử ngay kiểu tóc này và có một kiểu tóc thật đẹp trai nhé. Không chỉ nam tính, mạnh mẽ mà bạn còn nổi bật ở bất cứ đâu khi xuất hiện.

  Các kiểu tóc nam Crew cut

Có thể nói Crew Cut dẫn đầu xu hướng kiểu tóc hot nhất hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều sao nam nổi tiếng lăng xê kiểu tóc này; vì sự đơn giản, gọn gàng và tinh tế.

Kiểu tóc này được cắt tỉa bằng tông đơ, cạo sát từ hai bên và sau gáy. Đồng thời, kiểu này sẽ để tóc trên đỉnh đầu dài hơn. Crew Cut là kiểu tóc nhanh gọn giúp khuôn mặt tôn lên góc cạnh nam tính một cách hoàn hảo. Chỉ với một chút keo xịt tóc, bạn có thể tạo cho mình những kiểu tóc hoàn hảo.

Kiểu tóc Crew Cut vừa hiện đại, vừa không thiếu nét cổ điển, không lỗi mốt. Vì vậy, kiểu này tăng thêm vẻ sang trọng, lịch lãm, gọn gàng cho vẻ ngoài của bạn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là khuôn mặt trái tim.

Tóc nam Crew cut
Tóc nam Crew cut

  Tóc dài uốn xoăn nhẹ cho nam giới

Nói đến những kiểu tóc đang hot hiện nay thì không thể không kể đến tóc uốn xoăn. Tóc uốn xoăn ở đây không phải là kiểu dập xù mà là kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng đơn giản.

Đối với nam giới, tóc chỉ dùng để tạo kiểu nhằm tôn lên nét nam tính cho khuôn mặt. Vì vậy tóc chỉ cần được làm đẹp đơn giản, dễ dưỡng và dễ vào nếp, miễn sao phù hợp xu hướng là được.

Tóc nam dài uốn xoăn nhẹ được nhiều người yêu thích bởi sở hữu kiểu tóc này có một phong cách khác biệt. Độ dài không quá ngắn cũng không quá dài, cùng tạo kiểu độc đáo giúp bạn thể hiện phong cách nam tính độc đáo của mình.

Nhờ bàn tay của nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, bạn sẽ thật thu hút và thật sành điệu. Thêm một chút thay đổi qua những lọn tóc xoăn và màu nhuộm làm nổi bật nước da sẽ khiến một chàng trai trông hoàn thiện và ấn tượng hơn khi xuất hiện.

  Tóc nam kiểu Trung Quốc

Trung Quốc là quốc gia có nhiều nét tương đồng về mọi mặt văn hóa và sự phát triển. Tuy không quá nổi bật trong xu hướng kiểu tóc của Hàn Quốc hay các nước phương Tây nhưng kiểu tóc nam Trung Quốc vẫn được nhiều anh em yêu thích, biết đến và có khá nhiều bạn nam lựa chọn bởi sự phù hợp và giống với khuôn mặt.

Tóc nam đẹp kiểu Trung Quốc là một kiểu tóc mới lạ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật sự ấn tượng. Kiểu tóc này tuy mới nổi nhưng cũng đã trở thành trào lưu trong cộng đồng giới trẻ.

Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với khuôn mặt của người châu Á từ tròn đến vuông. Mỗi mẫu tóc dưới bàn tay điêu luyện của thợ làm tóc sẽ giúp che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

  Tóc nam ngắn kết hợp mái lệch

Kiểu tóc này đang dần trở thành trào lưu trong giới trẻ và khó có thể lỗi mốt. Đặc điểm của tóc mái lệch sang một bên có thể giúp gương mặt trở nên thanh thoát, tôn thêm vẻ điển trai, lịch lãm.

Để giữ nếp tóc dễ dàng, bạn chỉ cần dùng lược chia tóc thành 2 phần theo tỷ lệ 3-7 hoặc 4-6, một bên tùy theo tên gọi, giúp tạo cảm giác thân thiện và cuốn hút cho mái tóc.

Tóc nam ngắn kết hợp mái lệch
Tóc nam ngắn kết hợp mái lệch

Cách chọn các kiểu tóc nam phù hợp với khuôn mặt

Ngoài việc tìm hiểu về các kiểu tóc nam hot nhất hiện nay, bạn nên tìm hiểu thêm về cách chọn kiểu tóc phù hợp với hình dáng khuôn mặt của mình. Giúp khuôn mặt tăng thêm vẻ quyến rũ, hấp dẫn và điển trai bên trong.

  • Mặt tròn: Các bạn nam có khuôn mặt tròn và hơi mập nên chọn những kiểu tóc như Undercut, Side Part, tóc xoăn,… để giúp khuôn mặt thon gọn, các đường nét cân đối, cuốn hút.
  • Khuôn mặt dài: Đối với khuôn mặt dài nên chọn kiểu tóc 7/3 là undercut để giúp cân đối hình dáng khuôn mặt và cân bằng nét quyến rũ bí ẩn.
  • Khuôn mặt vuông: Bạn nên chọn kiểu tóc vuốt ngược, tóc xoăn, vuốt ngược,… để khuôn mặt trông bảnh bao và thu hút hơn.

Trên đây là top các kiểu tóc nam hot nhất hiện nay được rất nhiều chàng trai vô cùng yêu thích và lựa chọn. Chúc các chàng trai nhanh chóng chọn được kiểu tóc phù hợp với mình, giúp tăng thêm vẻ điển trai, bảnh bao và cuốn hút.

Xem thêm: Tổng hợp những kiểu tóc con sâu đẹp và sành điệu nhất năm

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status