Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Trải nghiệm khách hàng

Đình Tú, Tuấn Tú tặng quà ý nghĩa cho người thương

Diễn viên Đình Tú tự tay gội đầu cho bạn gái Hương Giang, trong khi Tuấn Tú cũng làm điều tương tự cho mẹ nhân dịp 8/3.

Đình Tú và Hương Giang là cặp đôi trong showbiz Việt, thu hút khán giả khi đóng chung một số bộ phim như Cô gái nhà người ta, Lặng yên dưới vực sâu… Yêu nhau 5 năm, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống thường ngày.

Mới đây, Đình Tú khoe ảnh anh gội đầu cho bạn gái nhân dịp 8/3, cùng lời nhắn: “Quà gì không quan trọng, quan trọng là được quan tâm chăm sóc”. Dưới bài đăng, nam diễn viên còn đăng ảnh “dìm” người yêu và có màn đối đáp đáng yêu với Hương Giang.


Đình Tú gội đầu cho Hương Giang. Ảnh: Facebook Nguyễn Đình Tú.

Tương tự đồng nghiệp, diễn viên, MC Tuấn Tú cũng tự tay chọn dầu gội và gội đầu cho người phụ nữ mình thương nhân dịp 8/3. Tuấn Tú cho biết, mẹ anh rất bất ngờ khi được con trai gội đầu cho mình.

Nhân dịp này, nam diễn viên sinh năm 1984 cũng dành cho mẹ lời cảm ơn vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng anh. “Có thể đây không phải món quà giá trị nhất nhưng là món quà ý nghĩa nhất, cảm động nhất mà mẹ từng được nhận từ cậu con trai út”, Tuấn Tú chia sẻ.

Hiện, Tuấn Tú được yêu thích bởi vai diễn Duy Anh, một người đàn ông nội trợ, trong bộ phim truyền hình Anh có phải đàn ông không.

Tuấn Tú gội đầu tại nhà cho mẹ nhân dịp 8/3. Ảnh: Facebook MC Tuấn Tú.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân là sản phẩm kết hợp 13 loại dược liệu phương Đông như bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, vỏ quả bưởi, sả chanh, dâu tằm, cỏ ngũ sắc… Theo nhà sản xuất, các dược liệu được tinh chế để giữ lại các thành phần quan trọng và loại bỏ các tạp chất.

Ngoài ra, Nguyên Xuân còn được bổ sung các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive… có tác dụng cân bằng độ ẩm, dưỡng tóc và da đầu, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả gia đình, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em. Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân còn bổ sung tinh chất sữa gạo, giúp dưỡng tóc, thích hợp với các loại tóc.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.

Năm 2020, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân nhận danh hiệu “Top 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Theo kết quả khảo sát đánh giá của chương trình Tin dùng Việt Nam do VNEconomy tổ chức năm 2021, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vượt qua nhiều đề cử để tiếp tục giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất”.

Hiện, các sản phẩm của Nguyên Xuân có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử. Độc giả quan tâm sản phẩm có thể truy cập website https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn

Nguồn: Ngoisao.net

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status