Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Đến Huế gặp người nắm giữ thanh xuân tại sự kiện ‘Thanh Xuân Là Đây’

Tiếp nối thành công của sự kiện ‘Hẹn với thanh xuân 2021’, nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân mang tới sự kiện gây thương nhớ nhất trong năm 2022 – ‘Thanh Xuân Là Đây’.

Sự kiện được tổ chức vào ngày 17 đến 18-12 tại chợ Đông Ba, thành phố Huế. Nếu như “Hẹn Với Thanh Xuân 2021” kể những câu chuyện về người thương trong gia đình thì “Thanh Xuân Là Đây 2022” là sự tiếp nối rộng lớn hơn bằng những câu chuyện về tình cảm trân quý của “người nắm giữ thanh xuân” – đó là bạn bè, là đồng nghiệp, là thầy trò… hay bất kể một mối quan hệ nào trong cuộc sống.

“Thanh Xuân Là Đây” cũng là lời mở đầu đầy cảm hứng để mỗi người viết tiếp câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ của chính mình.

Dựa trên ý nghĩa đó, sự kiện “Thanh Xuân Là Đây” được nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân tổ chức nhằm mang đến cho khách tham dự cơ hội được gặp gỡ người nắm giữ thanh xuân của mình; trải nghiệm những hoạt động thú vị cũng như hiểu nhiều hơn nét đẹp của văn hóa và con người xứ Huế.

Tiệm Tóc Thanh Xuân là một trải nghiệm không thể thiếu tại các sự kiện của Nguyên Xuân

Từ 8h sáng tới chiều tối, khách tới sự kiện sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc miễn phí tại “Tiệm Tóc Thanh Xuân”; tham gia các trò chơi hoạt náo có quà tặng; xem trình diễn flashmob do 30 tiểu thương tại chợ Đông Ba biểu diễn.

Đặc biệt, vào lúc 16h30, thứ bảy, ngày 17-12, người yêu ca nhạc sẽ được hòa mình vào không khí đậm chất thanh xuân của đêm nhạc “Thanh Xuân Tỏa Sáng”.

Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang lại những cung bậc cảm xúc đi từ bất ngờ tới lắng đọng cho người tham dự với nhiều tiết mục ấn tượng và giao lưu cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương; Hoa hậu Ngọc Hân – Hoa hậu Việt Nam 2010 và nhóm nhạc Da LAB.

Cũng tại đêm nhạc, “Thư Viện Thanh Xuân” chính thức được nhãn hàng Nguyên Xuân công bố, trở thành nơi công khai lưu giữ hàng trăm ký ức, câu chuyện thanh xuân trên khắp cả nước.

Không chỉ mang ý nghĩa gắn kết các thế hệ, phục vụ cộng đồng, sự kiện “Thanh Xuân Là Đây 2022” còn được Nguyên Xuân gửi gắm ý nghĩa tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và vẻ đẹp con người Việt Nam.

Cũng chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên Huế và chợ Đông Ba được Nguyên Xuân lựa chọn làm địa điểm để tổ chức sự kiện quan trọng nhất của nhãn hàng trong năm nay.

Tuy không ồn ào, náo nhiệt như Thủ đô Hà Nội hay TP.HCM nhưng Huế vẫn đang dần khẳng định sự phát triển của một thành phố năng động, giàu tiềm năng du lịch; là vùng đất rộng lớn cho phép chúng ta dành cả thanh xuân để trải nghiệm; là nơi khiến ai đặt chân đến bỗng nhiên bước chậm lại một nhịp, thong thả, chậm rãi hơn để tận hưởng cuộc sống.

Đông Ba, một trong những ngôi chợ lớn bậc nhất Huế, nằm dọc theo bờ Bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch của thành phố Huế.

Trải qua hàng trăm năm với sự thách thức của lịch sử và thời đại, chợ Đông Ba vẫn đứng vẹn nguyên nét văn hóa cổ xưa bên dòng sông Hương hữu tình, trở thành một biểu tượng, một nét đặc trưng và nơi gắn kết của biết bao thế hệ người dân xứ Huế.

Đây cũng là nơi chứng kiến thanh xuân của biết bao thế hệ người dân Huế nói chung và các thương nhân, tiểu thương nói riêng.

Bên cạnh những siêu thị, trung tâm mua sắm sang trọng tiện ích dày đặc khắp các nẻo đường, thì ở chợ Đông Ba vẫn mặc định một vị trí rất riêng trong tâm khảm của mỗi người con xứ Huế mà chẳng một một nếp sống tiện nghi nào thay thế được.

Thành phố Huế và chợ Đông Ba hàm chứa được đầy đủ những yếu tố về văn hóa, con người mà sự kiện của Nguyên Xuân muốn truyền tải, cũng như giúp Nguyên Xuân lan tỏa sứ mệnh của nhãn hàng luôn theo đuổi “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”.

Sự kiện “Thanh Xuân Là Đây 2022” được nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân tổ chức dưới sự ủng hộ và đồng hành Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quý độc giả truy cập https://thanhxuanladay.daugoiduoclieunguyenxuan.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện cũng như các hoạt động hấp dẫn khác từ nhãn hàng Nguyên Xuân: thử thách gội đầu cho người nắm giữ thanh xuân; cuộc thi ảnh thư viện: thanh xuân là đây…

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status