Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Bí quyết dưỡng tóc

Top 11 loại dầu xả dành cho tóc tẩy tốt nhất hiện nay

Thời gian gần đây, những mái tóc nhuộm màu thời thượng như bạch kim, khói, hồng pastel, tím,… được giới trẻ vô cùng yêu thích. Tuy nhiên, muốn có được những màu tóc “hot trend” như vậy, bạn bắt buộc phải tẩy tóc. Tẩy và nhuộm tóc dễ khiến tóc trở nên khô xơ, dễ gãy rụng. Vì vậy, để giúp mái tóc tẩy trở nên mềm mượt và chắc khỏe hơn, bạn không thể bỏ qua 11 loại dầu xả dành cho tóc tẩy trong bài viết dưới đây.

Dầu xả cho tóc tẩy là gì?

Dầu xả cho tóc tẩy là sản phẩm giúp bổ sung những dưỡng chất phục hồi tóc chuyên sâu, để tóc suôn mượt và chắc khỏe. Thông thường, các loại dầu xả chuyên dành cho tóc tẩy thường có nhiều chất chống oxy hóa hơn các loại dầu xả thông thường. Chúng có tác dụng tăng cường bảo vệ tóc không bị hư tổn, gãy rụng, khô rối và giúp tóc tẩy hấp thu dưỡng chất, nuôi dưỡng tóc sâu từ bên trong.

Ngoài ra, các loại dầu xả chuyên dành cho tóc tẩy còn giúp bổ sung cho tóc collagen, protein và các hạt màu, từ đó chế tối đa tình trạng tóc gãy rụng, xơ rối và giúp giữ màu nhuộm lâu hơn. Một số tác dụng của dầu xả dành cho tóc tẩy như sau:

  • Giúp tóc mềm mượt, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn.
  • Bổ sung cho tóc các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, hạn chế gãy rụng.
  • Giúp tóc hình thành một lớp màng bao bọc không bị mất màu khi gội.

Một số loại dầu xả dành cho tóc tẩy tốt nhất hiện nay

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Nhắc đến dầu xả dưỡng tóc dành cho tóc tẩy không thể bỏ qua dầu xả dược liệu Nguyên Xuân. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại công ty Dược phẩm Hoa Linh – đơn vị luôn đi đầu với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc tóc. Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân là sự kết hợp độc đáo của các dược liệu cổ truyền cùng tinh chất sữa gạo giúp nuôi dưỡng và phục hồi tóc chuyên sâu.

Thành phần: 

Bạch quả, Hà thủ ô, Dâu tằm, Núc nác, Cỏ ngũ sắc, Cỏ mần trầu… và thành phần chiết xuất gạo được chọn lọc một cách kỹ càng, loại bỏ hết tạp chất, chỉ giữ lại những gì tinh túy nhất có trong chai dầu xả dược liệu Nguyên Xuân.

Công dụng:

  • Bạch quả và hà thủ ô giúp kích thích lưu thông máu dưới da đầu, giúp các nang tóc khoẻ mạnh và góp phần giảm tình trạng gãy rụng tóc.
  • Vitamin E và dầu oliu giúp dưỡng tóc, khắc phục tình trạng tóc khô xơ, chẻ ngọn.
  • Góp phần bảo vệ tóc giảm tác hại của hóa chất (uốn, ép, nhuộm…) và môi trường.
  • Dùng kèm dầu gội để tăng cường hiệu quả dưỡng tóc và da đầu, góp phần giảm rụng tóc và ngăn ngừa tóc bạc sớm.
  • Hương dược liệu tự nhiên, thư giãn, sảng khoái.

Giá bán tham khảo: 62.000 VNĐ/ chai 150ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân hiện đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trên gian hàng TMĐT. Bạn đọc nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

Dầu xả Pantene

Pantene là nhãn hiệu sản phẩm do Hoffman – LaRoche thành lập và đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Pantene nổi tiếng nhờ chứa công thức ProV giúp phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc hiệu quả.Đánh giá dầu xả Pantene ngăn rụng tóc có thực sự hiệu quả?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá dầu xả Pantene ngăn rụng tóc có thực sự hiệu quả? Sản phẩm sở hữu thành phần Pro – Vitamin và serum giúp tóc mượt mà, bồng bềnh và phục hồi hư tổn sau khi tẩy tóc. Ngoài ra, dòng kem xả Pantene ProVĐánh giá dầu xả Pantene ngăn rụng tóc có thực sự hiệu quả?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Đánh giá dầu xả Pantene ngăn rụng tóc có thực sự hiệu quả? được bổ sung Histidine cùng công nghệ khóa hư tổn giúp bảo vệ và chăm sóc tóc tốt hơn hẳn.

Dầu xả pantene có khả năng thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc, giúp tóc nhanh chóng phục hồi những hư tổn như khô xơ, chẻ ngọn và nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, ngăn ngừa khô xơ. Panthenol trong dầu xả kết hợp với Panthenyl ethyl ether còn có tác dụng cân bằng lại độ ẩm cho tóc, phục hồi lại lớp Keratin giúp bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Dòng dầu xả Pantene ngăn rụng tóc 3 phút kỳ diệu này chỉ cần 3 phút là có thể xả được. Tiết kiệm thời gian cho những người muốn nhanh gọn, không có nhiều thời gian.

Giá bán tham khảo: 93.000 VNĐ/chai 300ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả Elastine Intensive Damage

Dầu xả Elastine Intensive Damage có xuất xứ từ Hàn Quốc giúp phục hồi, nuôi dưỡng tóc hư tổn. Đây là sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên: đậu đen, Ceramide, Lipid,… giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt, duy trì độ ẩm, bảo vệ tóc khỏi tác nhân hư tổn nhờ công thức Protein Complex. Dầu gội đầu có hương thơm dễ chịu, phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô, rối, gãy, rụng, hư tổn.

Giá bán tham khảo: 121.000 VNĐ/chai 550ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả Organic Care Colour Shield

Dầu xả Organic Care Colour Shield có xuất xứ từ Úc chứa chiết xuất tự nhiên từ các loại cây và hoa hữu cơ như: Lô hội, hoa cúc, nhân sâm, Vitamin và Protein lúa mạch. Đặc biệt, loại dầu xả này được chiết xuất từ hồng trà Nam Phi giúp bảo vệ tóc và da đầu và lên màu tóc nhuộm đẹp. Trong sản phẩm có chứa dầu chia có tác dụng làm mềm tóc, hạn chế xơ rối hay khô cứng khi tóc qua tẩy nhuộm.

Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 400ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả L’Oréal Color Protect

Dầu xả L’oreal Elseve Color Protect Conditioner là một trong những sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal được mọi người ủng hộ. Sản phẩm ứng dụng công thức Color Protect với màng lọc tia UV kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất chuyên sâu giúp bảo vệ và giữ màu tóc nhuộm được bền lâu. Từ đó, mái tóc được nuôi dưỡng óng ả, khỏe mạnh và lên màu thật tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 129.000 VNĐ/chai 280ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả Kerasys Salon care

Dầu xả Kerasys Salon care là sản phẩm của hãng Kerasys của Hàn Quốc. Kerasys Salon care với thành phần protein tự nhiên được chiết xuất từ cây Moringa giúp phục hồi tóc tư tổn và củng cố cấu trúc của từng sợi tóc, chiết xuất dầu hướng dương giúp bảo vệ tóc khỏi tia UV gây hư tổn. Trong dầu xả Kerasys Salon care còn có các tinh chất dầu dưỡng tóc Ampoule giúp bổ sung Keratin tự nhiên, Polyphenol từ rượu vang đỏ chăm sóc nuôi dưỡng tóc.

Giá bán tham khảo: 225.000 VNĐ/chai 600ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Kem xả Lavox Nanocomplex

LAVOX là nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp có xuất xứ tại Việt Nam. LAVOX có nhiều sản phẩm giúp chăm sóc tóc uốn – duỗi – nhuộm – dưỡng – phục hồi – tạo kiểu. Sản phẩm không chỉ giúp bạn theo đuổi phong cách mới, thời thượng, mà còn đặc biệt chú trọng đến tính năng chăm sóc, bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, đẹp hoàn hảo từ sâu bên trong.

Dòng sản phẩm Kem xả Lavox Nanocomplex sẽ giúp các hạt dưỡng chấm thấm sâu trong chân tóc và duy trì độ ẩm lâu dài để tóc luôn bóng mượt, khỏe mạnh nhờ công nghệ Nano. Bên cạnh đó, thành phần Panthenol sẽ kích thích và nuôi dưỡng tóc, phục hồi những hư tổn, hạn chế tóc khô xơ, gãy rụng do tẩy, nhuộm và bảo vệ màu tóc được bền đẹp lâu.

Giá bán tham khảo: 268.000 VNĐ/ 760ml (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả OC Naturals Silky Smooth

Dầu xả OC Naturals xuất xứ từ Úc chuyên dành cho tóc gãy rụng, khô xơ, hư tổn hay tóc mới tẩy. Thành phần thiên nhiên như dầu chùm ngây, hoa sen và chiết xuất hạt mắc ca hữu cơ có trong sản phẩm giúp cải thiện tình trạng tóc xơ rối do các hóa chất tẩy, nhuộm và phục hồi tóc chuyên sâu. Đặc biệt, sản phẩm không chứa SLS, SLES, ALS, ALES, chất bảo quản, parabens, MIT/CIT, hóa dầu và các thành phần dầu khoáng. OC Naturals phù hợp với da đầu yếu, tóc khô, rối, hư tổn, dễ gãy rụng.

Giá bán tham khảo: 207.000 VNĐ/chai 400ml (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả Fresh Organic

Dầu xả Fresh Organic là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất thiên nhiên như cây tràm bạc hà, bạc hà…Đánh Giá Chi tiết Dầu Gội Fresh Organic có hiệu quả và an toàn? Dầu xả Fresh Organic không chứa chất bảo quản Paraben, không silicone, không màu nhân tạo, lành tính và thân thiện với da đầu. Dưỡng chất của dầu xả thấm sâu vào từng sợi tóc, tăng độ bóng mượt và óng ả, phục hồi phần tóc hư tổn khi tẩy, nhuộm nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ/chai 180g (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả nashi

Dầu xả Nashi là một sản phẩm của thương hiệu Nashi của Italia. Đây là một thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp của Ý. Trong dầu xả Nashi có các thành phần chính là tinh dầu Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh – Linseed Nashi giúp mái tóc hư tổn sau khi tẩy, uốn trở nên mềm mượt, óng ả. Mái tóc được khỏe mạnh và bóng mượt tự nhiên mà không làm hỏng các sợi tóc và không ảnh hưởng đến lượng nước tự nhiên trong tóc.

Giá bán tham khảo: 559.000đ/chai 500ml. (Cập nhật tháng 4/2023)

Dầu xả TRESemmé Color Radiance & Repair Conditioner

Thương hiệu TRESemmé nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm dầu gội, dầu xả phù hợp với từng loại tóc khác nhau. Sử dụng dầu xả TRESemmé giúp bổ sung Vitamin E, C,… và các tinh chất thiên nhiên như hạt phỉ, hạnh nhân, hướng dương có khả năng phục hồi tóc hư tổn do uốn, nhuộm. Kem Xả TRESemmé Color Radiance & Repair Conditioner là dòng sản phẩm chuyên dụng cho tóc tẩy nhuộm, không chỉ nuôi dưỡng tóc mềm mượt, bóng khỏe mà còn giữ màu tóc bền màu, không xuống tông.

Giá bán tham khảo: 235.000đ/chai 300gam. (Cập nhật tháng 4/2023)

Cách sử dụng dầu xả cho tóc tẩy hiệu quả nhất

Để dùng dầu xả mang lại hiệu quả tối ưu cho tóc, bạn cũng nên chú ý khi sử dụng dầu xả cho tóc tẩy như sau:

  • Nên dùng dầu xả khi vừa gội đầu xong sẽ giúp tóc hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
  • Dùng lượng dầu xả phù hợp với độ dày, mỏng của tóc.
  • Khi dùng nên massage nhẹ nhàng từ chân tóc tới ngọn, quấn khăn ủ khoảng 10 – 15 phút.
  • Dùng nước lạnh xả tóc trực tiếp và để khô tự nhiên.

Bài viết trên đã giúp bạn có thêm lựa chọn loại dầu xả tốt dành cho tóc tẩy. Hy vọng bạn đã hiểu thành phần, công dụng từng loại để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mái tóc của mình nhé.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status