Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Câu hỏi thường gặp

Dầu gội phủ bạc là gì? Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Dầu gội phủ bạc là một sản phẩm yêu thích của những người tóc bạc. Lớp tóc bạc theo thời gian vô tình khiến chúng ta mất đi tự tin và cảm giác về tuổi tác đang lớn dần. Rất nhiều người đã có mong muốn che phủ đi lớp tóc bạc này. Chính vì vậy dầu gội phủ bạc an toàn sẽ là gợi ý hàng đầu.

Dầu gội phủ bạc là gì?

Bạn đã nghe qua cụm từ “dầu gội phủ bạc” chưa? Tất nhiên, chúng ta đã nghe nhiều về nó rồi đúng không? Vì đây là sản phẩm rất thông dụng mà chúng ta sử dụng hàng ngày cho nhu cầu tắm rửa hàng ngày của cá nhân. Đúng như tên gọi, dầu gội phủ bạc là sản phẩm có thể che đi những mảng tóc xuất hiện theo tuổi tác. 

Tóc bạc có thể do di truyền, máu, dinh dưỡng hoặc do bạn mắc một bệnh lý nào đó. Vì bất cứ lý do gì, mọi người đều có nhu cầu thẩm mỹ để che phủ những lớp tóc bạc khi mắc phải tình trạng này. Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên với thành phần dịu nhẹ sẽ ít có tác dụng phụ. Thành phần chứa hắc tố như Hà Thủ Ô, Bồ Kết, Linh Chi … mát trên da đầu. 

Dầu gội phủ bạc có tốt không? Thật ra sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc
Dầu gội phủ bạc có tốt không? Thật ra sản phẩm giúp nuôi dưỡng mái tóc

Vì vậy, đặc tính của dầu gội có nguồn gốc từ các sản phẩm thiên nhiên sẽ giảm thiểu kích ứng cho da. Vừa giúp làm sạch và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, ngăn ngừa tóc bạc sớm. Đó là sản phẩm có thể hình dung như “thực phẩm chức năng” bạn thường nghe kèm theo “thuốc uống”. Chúng có tác dụng cải thiện vấn đề của bạn tương tự.

Trong “dầu gội đầu ví” có một loại “thuốc nhuộm tóc”, cũng có tác dụng cải thiện tóc bạc, giúp tóc trở nên đen bóng. Sử dụng sản phẩm nào là tùy thuộc vào bạn.

Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc sản phẩm được tạo thành từ các thành phần hóa học khác nhau. Đây cũng là lý do sản phẩm dầu gội mạ bạc ra đời. Thậm chí chúng còn có chỗ đứng vững trên thị trường. Các loại dầu gội mạ bạc hiện nay có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp và nhiều nước khác… Mẫu mã và giá cả tương đối cạnh tranh.

Dầu gội phủ bạc có tốt không?

Đánh giá dầu gội phủ bạc có tốt không sẽ dựa trên một số yếu tố cốt lõi. Bởi vì nó sẽ mang tính chất chung nhất và cụ thể nhất. Bạn không thể đánh giá một sản phẩm dựa trên yếu tố chủ quan là bạn thích sử dụng nó như thế nào, hay chỉ vì giá thành rẻ, phải chăng? Thật không công bằng khi đặt chủ đề này lên bàn cân. 

Vì vậy, chúng tôi đã lựa chọn những thông tin phổ biến và rộng rãi nhất để đánh giá sản phẩm. Có thể dựa trên tiêu chí thẩm mỹ về tính chất của sản phẩm để bạn tham khảo. Các bạn hãy lưu ý rằng những thông tin này là tổng hợp và không có trọng số. Chúng tôi sẽ phân tích sản phẩm về thành phần, công dụng, ưu nhược điểm. Thêm vào đó là cảm nhận khi sử dụng để giúp các bạn có những hiểu biết cơ bản về loại dầu gội trị bạc tóc này.

Ưu nhược điểm của sản phẩm phủ bạc

Cùng đưa ra ý kiến về ưu và nhược điểm của dầu gội phủ bạc để tiện sử dụng hơn.

Ưu điểm của dầu gội phủ bạc

An toàn hơn

Dầu gội phủ bạc có nguồn gốc hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. Chúng rất an toàn cho sức khỏe của tóc và làn da. Thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ các hóa chất độc hại. Ít nhiều thì sau một thời gian sử dụng (nhuộm) bạn sẽ thấy tóc xuống cấp, xơ rối và gãy rụng nhiều hơn. Mức độ có hại của thuốc nhuộm tóc rất cao.

Dưỡng tóc khỏe mạnh

Dầu gội phủ bạc được chiết xuất từ ​​nhiều thành phần dưỡng tóc khác nhau. Cụ thể như nhân sâm, dầu oliu, nội tạng, lô hội, bồ kết… Vì vậy dầu gội mạ bạc còn có tác dụng dưỡng ẩm và phục hồi tóc hư tổn rất hiệu quả. Bạn có thể sử dụng an toàn ngay cả khi tóc mỏng và gãy rụng thường xuyên. Với thuốc nhuộm, bạn sẽ không nhận được hiệu ứng này, mặc dù nó có thể làm hỏng tóc.

Mùi dịu nhẹ

Cảm nhận đầu tiên khi sử dụng dầu gội đen, nhiều người cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ dễ chịu từ thiên nhiên. Khi sử dụng có cảm giác dễ chịu và mát. Trong thuốc nhuộm tóc có chứa nhiều amoniac, rất nặng mùi và khó chịu.

Nguồn gốc rõ ràng

Hầu hết các loại dầu gội mạ bạc đều có xuất xứ từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là hai quốc gia này đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Đặc biệt, các sản phẩm này luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường . Chúng luôn đảm bảo an toàn, không sai sót. Một số loại dầu gội ví Nhật Bản tốt nhất như Sin Hair, Komi, Akiwa, Mochi, … Bibop rẻ nên chất lượng sẽ không được như vậy.

Giá hợp lý

Mỗi lần đến tiệm phủ tóc bạc, bạn sẽ rất lãng phí thời gian và sức lực. Thậm chí mất 2-3 tiếng, số tiền cao ngất ngưởng lên tới 200-300K / lần. Tùy theo mức độ bạc (bạc chân tóc, bạc tóc mái trước hay bạc cả đầu) mà giá cả sẽ khác nhau. 

Nếu nhuộm tại nhà, bạn cũng phải biết cách tách tóc và dùng hai tay quét đều lớp nền. Nhằm tránh hiện tượng “đốm đen, đốm trắng” sau khi nhuộm. Vì vậy, cách tốt nhất là gội đầu bằng dầu gội đen, để sắc tố (từ các loại thảo mộc) thẩm thấu vào mọi vùng, kể cả từ chân tóc đến ngọn. Giá chỉ từ 300.000 – 600.000 đồng / lọ sử dụng được đến 60 lần. Thế mới nói, mỗi lần sử dụng bạn có thể có được mái tóc đen bóng, mượt mà với giá khoảng 5 – 10.000 đồng.

Nhược điểm

  • Cần nhiều thời gian để đạt được hiệu quả tối đa. Bởi hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đều có thời gian để cơ thể thích nghi và dung nạp lâu hơn các sản phẩm hóa chất tổng hợp. 
  • Bạn không nên vội vàng sử dụng sản phẩm này. Khi sử dụng quá nhiều hướng dẫn có thể gây tác dụng ngược. 
  • Đối với những người dễ bị kích ứng da, hãy sử dụng ít hơn liều lượng khuyến cáo để kiểm tra độ phù hợp. Phụ nữ có thai và cho con bú hạn chế sử dụng.

Tiêu chí chọn dầu gội phủ bạc nên chú ý

Để giảm thiểu tình trạng tóc bạc sớm, bạn nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm có thành phần làm đen và dưỡng tóc từ thiên nhiên như:
  • Hà Thủ Ô: Hà Thủ Ô khá nổi tiếng với công dụng làm đen tóc. Ngoài ra, trong thành phần của dầu gội có chứa Hà Thủ Ô sẽ giúp chăm sóc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và chống lão hóa tóc hiệu quả.
  • Dầu argan: Với thành phần giàu vitamin E, dầu argan giúp dưỡng ẩm, axit béo, chất chống oxi hóa, giúp tóc bóng mượt và phục hồi hư tổn.
  • Linh chi: Giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của tóc và rụng tóc .
  • Nhân sâm: Trong Nhân sâm có chứa thành phần Ginsenoside Rg3 có tác dụng làm đen tóc, mềm mượt và ngăn ngừa rụng tóc.
  • Bồ kết: Là phương pháp làm đẹp từ xưa đến nay được rất nhiều người tin dùng. Với công dụng chính là dưỡng tóc chắc khỏe mềm mượt, giảm gãy rụng.

Dầu gội phủ bạc có ảnh hưởng đến sức khỏe không? 

Dựa trên phản hồi thực tế từ hơn 550 người đã sử dụng dầu gội phủ bạc. Kết quả là trên 93% người đã sử dụng đều hài lòng với màu tóc vừa sử dụng. Nhưng một số người vẫn không hài lòng, thậm chí còn coi dầu gội phủ bạc là “hàng dỏm, kém chất lượng”. Bởi khi không có tác dụng mà tóc còn không đen. Vậy lý do là vì đâu?

Dầu gội phủ bạc có ảnh hưởng tới sức khỏe không?
Dầu gội phủ bạc có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Cách sử dụng sản phẩm gội phủ bạc

Bước 1: Mở sản phẩm, lắp đầu chải vào tiếp tục chải, phủ đều lên bề mặt tóc, để tóc khô hoặc hơi ướt. Hãy thử chải nhẹ và đều từ chân tóc đến ngọn tóc. Giúp mang lại toàn bộ độ phủ bạc của sản phẩm. 

Bước 2: Chờ trong khoảng 9-12 phút, tùy vào khả năng hấp phụ của tóc nhiều hay ít tóc bạc. Bởi vì tóc có hàm lượng bạc cao thì khả năng phủ bạc lâu hơn (có thể ủ từ 5-8 phút). Khi hết thời gian, bạn có thể rửa lại bằng nước sạch ở vòi hoặc vòi hoa sen (nước ấm là tốt nhất). 

Bước 3: Sau khi xả tóc, dùng thêm dầu xả để tóc mềm mượt (dưỡng tóc hiệu quả). Lưu ý là bạn không cần gội lại bằng dầu gội hàng ngày nhé!

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm gội phủ bạc

Một số điều bạn cần lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc bạn nhé: 

  • Tần suất gội từ 10-15 ngày một lần để có kết quả tốt nhất. 
  • Nên sử dụng găng tay để gội đầu, vì móng tay có thành phần cấu tạo tương tự da đầu. Vì vậy nên trên móng tay có thể có những vết đen khó rửa sạch. 
  • Đảm bảo lược và thân sản phẩm vừa khít. Giúp tránh chất thải không cần thiết rơi vãi và rỉ sét trong quá trình giặt. 
  • Cố gắng giữ cho dầu gội thẳng đứng và tránh để nghiêng, dẫn đến màu tóc không bị thay đổi. Bởi lượng dung dịch không đồng đều, nơi nhiều, nơi ít. 
  • Nhớ bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em (trẻ em có thể uống sản phẩm, vui chơi…) Dầu gội đầu phủ bạc có nguồn gốc hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên. Vì vậy nên rất an toàn cho sức khỏe của tóc và làn da. Thuốc nhuộm tóc có nguồn gốc từ các hóa chất độc hại. Ít nhiều thì sau một thời gian sử dụng (nhuộm) bạn sẽ thấy tóc xuống cấp, xơ rối và gãy rụng nhiều hơn. Mức độ có hại của thuốc nhuộm tóc rất cao.
Những lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc
Những lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc

3 sai lầm khiến gội phủ bạc không hiệu quả

Sử dụng sai cách khiến sản phẩm không phát huy được tác dụng

Trên thực tế, nhiều bạn đang sử dụng dầu gội phủ bạc sai cách. Làm cho tóc hoàn toàn không có màu. Dùng dầu gội phủ bạc khác với gội đầu thông thường! Để có được màu tóc phù hợp, bạn nên làm theo các bước sau với dầu gội phủ bạc. Nếu gội đầu theo cách thông thường, bạn đang vô tình bỏ qua bước “giữ gìn mái tóc”. Điều này có nghĩa là tất cả các dưỡng chất trong dầu gội chưa kịp bám vào tóc đã bị cuốn trôi hoàn toàn.

Dùng không đúng liều lượng nếu mua nhầm hàng kém chất lượng giá rẻ 

Nếu bạn chọn mua dầu gội đen tóc chất lượng tốt (ví dụ như Sin Hair, Komi, Akiwa). Mai tóc của bạn sẽ chỉ chuyển sang màu đen (nâu) sau lần gội đầu tiên. Nhưng nếu mua những loại dầu gội mạ bạc rẻ tiền như Bibop, Mokeru thì bạn phải dùng liên tục 3-4 lần thì tóc mới đều và tự nhiên. Nếu không, tóc sẽ có vẻ “lệch” giữa đen và trắng do lớp phủ bạc không đều. Vì vậy, bạn chỉ nên chọn mua những loại dầu gội phủ bạc có chất lượng tốt. Mức giá dao động từ 300.000 – 600.000 đồng để đảm bảo an toàn.

Sự thật là sau 2-4 tuần sử dụng dầu gội bạc, màu tóc sẽ mờ dần

Vì có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên tuổi thọ của dầu gội phủ bạc khác hoàn toàn với các loại thuốc nhuộm tóc thông thường. Dầu gội phủ bạc chỉ phủ bên ngoài tóc nên chỉ giữ màu được 2-4 tuần. Sau thời gian này, màu tóc bắt đầu nhạt dần. Bạn phải sử dụng lại lần nữa để có được màu tóc phù hợp.

Những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm góc nhìn mới về dầu gội phủ bạc. Chúc bạn luôn có mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh và “phủ bạc” thành công, “hô biến” trở về mái tóc đẹp suôn như ý.

4/5 (4 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status