Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

COMBO NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI – DƯỠNG TÓC SIÊU MƯỢT, THƠM HƯƠNG TỰ NHIÊN

Xuất phát từ sự lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, và mong muốn tạo ra các loại sản phẩm phù hợp cho nhiều vấn đề tóc và da đầu khác nhau, trong suốt 5 năm qua, thương hiệu Nguyên Xuân không ngừng đổi mới, nâng cao và cải tiến chất lượng sản phẩm. Năm 2023 – 2024, thương hiệu cho ra mắt combo dầu gội và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Hương Bưởi với sự bổ sung các thảo dược mới giúp dưỡng tóc siêu mượt.

Combo gội & xả Nguyên Xuân hương Bưởi – Dưỡng tóc siêu mượt, thơm hương tự nhiên

Ra đời từ năm 2018, trong vòng 5 năm, thương hiệu Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân liên tiếp ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm mới, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc tóc và da đầu riêng biệt.

Năm 2023, bắt kịp xu hướng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, kết hợp thế mạnh nghiên cứu dược liệu cổ truyền và công nghệ khoa học hiện đại trong sản xuất, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng tóc Hương Bưởi ra đời, được bổ sung các thành phần dược liệu và vitamin mới, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng tóc và da đầu, giảm tình trạng tóc gãy rụng, giúp tóc trông dày và đen hơn:

  • Quế, bạch quả, Quả Kigelia: Cải thiện tuần hoàn dưới da đầu, tăng cường sức sống cho mái tóc.
  • Cỏ xạ hương, lúa mì, Vitamin B5, B6: Giúp hỗ trợ phục hồi các tế bào chân tóc, giúp ngăn rụng tóc và giảm tăng tiết bã nhờn.
  • Liên mộc: Giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc, chống viêm và chống dị ứng

Đặc biệt, hương hoa bưởi truyền thống tự nhiên được bao thế hệ người Việt Nam yêu thích và tìm kiếm nay đã có mặt trong sản phẩm, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần gội nhờ hương thơm dễ chịu.

Năm 2024, Nguyên Xuân tiếp tục cho ra mắt Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân hương Bưởi, tạo nên bộ đôi dưỡng tóc siêu mượt, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn, mang lại nét xuân cho mái tóc. Dầu xả Nguyên Xuân hương Bưởi kết hợp tinh chất sữa gạo và các dược liệu cổ truyền, vitamin như: Cỏ mần trầu, dâu tằm, núc nác, hà thủ ô, tinh dầu vỏ bưởi, vitamin B5,… giúp dưỡng tóc và phục hồi tóc chuyên sâu, giảm tình trạng gãy rụng tóc; góp phần bảo vệ tóc, giảm tác hại của hóa chất (uốn, ép, nhuộm…) và môi trường bên ngoài.

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, bộ đôi dưỡng tóc siêu mượt Nguyên Xuân hương bưởi đã chiếm trọn sự tin yêu của phái đẹp và nhận về vô vàn phản hồi tích cực.

“Đặc biệt bà nào hay làm hóa chất, tạo kiểu thì em này hỗ trợ phục hồi chuyên sâu luôn nha, gội mềm tóc mà không bị bết rít” – Trúc Loan chia sẻ.

“Gội xong tóc suôn mượt như đi spa, mùi hương lưu lâu trên tóc, hương thơm bưởi thư giãn dễ chịu lắm luôn. Tóc Dương uốn mà vẫn giữ nếp không gây khô tóc luôn nè” – Thùy Dương bày tỏ niềm yêu thích với bộ đôi gội, xả Nguyên Xuân hương bưởi.

“Trộm vía là tóc Thư mềm mượt hơn, đỡ khô xơ và đỡ rối hơn, ai đang tìm combo dưỡng tóc tại nhà thì nên tham khảo em này nha” Feedback của bạn Anh Thư.

Nguyên Xuân – Hành trình 05 năm chinh phục trái tim khách hàng bằng chất lượng sản phẩm

Là sản phẩm được ấp ủ nhiều năm bởi Dược phẩm Hoa Linh – Doanh nghiệp có bề dày lịch sử 22 năm nghiên cứu, phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp của người tiêu dùng Việt, năm 2018, thương hiệu Nguyên Xuân ra mắt thị trường với dòng sản phẩm Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (chai màu nâu – phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn) – Tiên phong trong nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc.

Năm 2019 đến 2023 đánh dấu bước phát triển thần tốc của Nguyên Xuân khi thương hiệu lần lượt ra mắt hàng loạt các dòng sản phẩm mới, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc tóc và da đầu riêng biệt:

– Năm 2020, ra mắt dầu xả dược liệu Nguyên Xuân, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh – chai màu vàng (phù hợp cho tóc dầu, bết) và bộ đôi dầu gội – dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng tóc.

– Năm 2021, ra mắt dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Sạch gàu hương thảo mộc (chai màu xanh dương).

– Năm 2022, ra mắt dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh và bộ đôi dầu gội – dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh.

Nguyên Xuân: Từ “người đi sau ” đến thương hiệu chinh phục trái tim khách hàng bằng chất lượng sản phẩm

Sau 5 năm ra mắt, Nguyên Xuân đã ghi dấu ấn khắp mọi “mặt trận”, phục vụ hàng triệu khách hàng. Và để khẳng định chắc chắn hơn về thế mạnh chất lượng, bên cạnh việc tiếp tục nghiên cứu sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề khác nhau của tóc và da đầu, sau 5 năm ra mắt, Nguyên Xuân kết hợp cùng Bệnh viện Da liễu Trung ươngkhảo sát độ an toàn và hiệu quả trên tóc và da đầu của sản phẩm. Dựa trên cơ sở khoa học, kết quả sau khi nghiên cứu kiểm định lâm sàng trên 120 tình nguyện viên từ 18 tuổi trở lên cho thấy dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc không gây kích ứng và dị ứng ở da.

Trước đó năm 2021, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân có 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng theo kết quả của Try and Review (cộng đồng đánh giá hàng đầu Châu Á). Nguyên Xuân cũng là dầu gội dược liệu được 80% người dùng cân nhắc sử dụng trong tương lai theo kết quả khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam.

————————
Các sản phẩm của Nguyên Xuân hiện đã có mặt tại các nhà thuốc, siêu thị và tạp hóa và sàn TMĐT chính hãng của Dược phẩm Hoa Linh.
👉Bỏ túi ngay combo dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi và dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Hương Bưởi https://shopee.vn/a-i.204172029.25060708094

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status