Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức / Uncategorized @vi

THÔNG BÁO: CẢNH BÁO HÀNG GIẢ – SẢN PHẨM DẦU GỘI DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN

Quý khách hàng thân mến,

Lời đầu tiên, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua!

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm hàng giả của Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân với bao bì tương đồng với bao bì chính hãng.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh xin thông báo: Các sản phẩm này là HÀNG GIẢ, KHÔNG PHẢI CHÍNH HÃNG, không đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Việc kinh doanh hàng giả của những đối tượng này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của Công ty mà còn tác động trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Với giá thành được đăng bán siêu rẻ, khó có thể đảm bảo được chất lượng, độ an toàn của các sản phẩm này. Bằng thông báo này Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh xin lưu ý Quý khách hàng hãy thận trọng khi tìm mua và lựa chọn sản phẩm.

Chúng tôi cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý triệt để tất cả các hành vi phân phối hàng giả trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, kể cả truy cứu trách nhiệm hình sự.

Quý Khách hàng nào biết thông tin về hàng giả xin vui lòng liên hệ tới:

Số điện thoại: 1900571255

Mail: tvkh@hoalinhpharma.com.vn

Quý khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh và chúng tôi luôn mong khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng!

Kính chúc Quý khách luôn mạnh khỏe.

Trân trọng cảm ơn!

Dưới đây, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh kính gửi Quý khách hàng CÁCH PHÂN BIỆT SẢN PHẨM DẦU GỘI DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN CHÍNH HÃNG VÀ HÀNG GIẢ

Về hình thức

DẤU HIỆU

HÀNG GIẢ

HÀNG CHÍNH HÃNG

Hình thức, mẫu mã
  • Không đúng tên, màu sắc của từng loại sản phẩm.
  • Tên thương hiệu, logo in mờ, không sắc nét, có thể in theo kiểu chữ khác, gần giống với logo chính hãng hoặc in sai chính tả.
  • Hình ảnh mờ nhòe, không rõ nét.
  • Đường hàn không thẳng đẹp.
  • Không đúng với thể tích thực của gói sản phẩm.
  • Hàng giả: Gói 10 ml.
  • Mã vạch: Bạn có thể quan sát mã vạch phải đảm bảo còn nguyên, in rõ ràng.
  • Các thông số: Hàng thật phải được in rõ ràng, không mờ hay bong tróc.
  • Hàng thật: Gói 5.5 ml. Các chai thể tích 200, 250, 350, 450 ml.
Chất lượng
  • Màu sắc hàng giả khi sử dụng có thể khác so với hàng thật.
  • Mùi cũng nồng và gắt hơn, không có mùi đặc trưng của hàng thật.
  • Hàng giả: Mùi của sản phẩm đậm nồng hóa chất, không thơm tự nhiên như sản phẩm hàng chính hãng. Dung dịch của các sản phẩm giả khá lỏng, màu sắc nhạt nhòa không hề đậm đặc như sản phẩm của hàng chính hãng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nguồn gốc thành phần không rõ ràng, gây ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe người tiêu dùng.
  • Cần ngưng sử dụng ngay lập tức và đến bác sĩ nếu như bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, dị ứng da đầu.
  • Mùi của sản phẩm thơm hương dược liệu (sả chanh, bồ kết…), dung dịch có màu nâu nhạt, độ đặc vừa phải, trên bao bì ghi rõ thành phần từ 13 loại dược liệu

Về giá thành

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân hàng giả bán trôi nổi trên thị trường với mức giá không ổn định và siêu rẻ.

Khách hàng có thể xem giá bán lẻ của sản phẩm tại đây: https://shopee.vn/duochoalinh

———————————

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh  xin đưa ra cảnh báo đến Quý khách hàng hết sức lưu ý và cẩn trọng, không nên ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng chất lượng kém và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Thay vào đó, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nên mua sản phẩm đầy đủ tem nhãn, tốt nhất nên mua sản phẩm trực tiếp trên website, fanpage, các điểm bán (nhà thuốc, cửa hàng tạp hóa, siêu thị) phân phối hàng chính hãng của công ty.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể lựa chọn mua trực tiếp trên website https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn/  hoặc fanpage Nguyên Xuân (https://www.facebook.com/daugoiduoclieunguyenxuan.vn ) của công ty, hoặc  liên hệ trực tiếp hotline 1900 571 255 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status