Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Quà 20 tháng 10 cho mẹ: 20 lựa chọn ý nghĩa

20 tháng 10 là dịp tuyệt vời để tôn vinh những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời chúng ta – nhất là mẹ. Vậy tại sao nên tặng quà 20 tháng 10 cho mẹ? Đâu là những món quà ý nghĩa vào ngày này? Đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé!

Tại sao nên tặng quà 20 tháng 10 cho mẹ?

Ai trong mỗi chúng ta đều được mẹ mang nặng đẻ đau, nuôi nấng, thương yêu từ thuở lọt lòng. Trong suốt cuộc đời, mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

Đôi khi, cuộc sống bận rộn với những guồng quay công việc, học tập và các mối quan hệ làm ta ít có cơ hội thể hiện tình cảm với mẹ. Lúc này, những dịp như ngày phụ nữ Việt Nam – 20 tháng 10 sẽ trở nên đặc biệt hơn, là ngày để ta nhớ đến và thể hiện tình yêu cũng như lòng biết ơn với những người phụ nữ quan trọng với mình, nhất là mẹ – người tuyệt vời nhất.

Tặng quà cho mẹ vào ngày 20 tháng 10 cũng là một cách để mẹ biết rằng mẹ thật đặc biệt và hơn hết mẹ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Mẹ sẽ cảm thấy được yêu thương, trân trọng nhiều hơn.

Những lưu ý khi chọn quà 20 tháng 10 cho mẹ

Khi chọn quà 20 tháng 10 cho mẹ bạn nên lưu ý một số vấn đề như:

  • Chọn quà dựa theo sở thích: Hãy tìm hiểu sở thích của mẹ, ví dụ mẹ thích thời trang, bạn có thể tặng mẹ những mẫu quần áo, túi xách… Tuy nhiên cần chú ý đến những chi tiết như màu sắc, họa tiết, kích cỡ…
  • Chọn món quà thiết thực: Nếu bạn biết mẹ đang cần gì hoặc đang muốn sở hữu món đồ nào đó, thì việc tặng mẹ đúng món quà này sẽ thực sự tuyệt vời.
  • Gửi kèm lời chúc: Bất cứ món quà nào cũng sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn viết kèm hoặc nói mẹ nghe những lời chúc ngọt ngào từ trái tim.

20 món quà 20 tháng 10 cho mẹ ý nghĩa nhất

Dưới đây là gợi ý 20 món quà  20 tháng 10 cho mẹ mà ta không nên bỏ qua:

1. Một bộ dầu gội xả phù hợp với mái tóc

Mẹ luôn là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời chúng ta, và việc chăm sóc cho vẻ đẹp của mẹ là một cách thể hiện tình yêu rất tuyệt vời. Một bộ dầu gội xả tuy không phải món quà cầu kỳ nhưng nó lại rất thiết thực, giúp bạn thể hiện sự quan tâm đối với mẹ. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn dầu gội nào tặng mẹ thì bộ quà tặng dầu gội  – dầu xả dược liệu Nguyên Xuân sẽ là sự lựa chọn hết sức hoàn hảo.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với sự kết hợp độc đáo của 13 loại dược liệu cùng các thành phần dưỡng tóc tóc và da đầu ưu việt, đặc biệt an toàn, lành tính. Sản phẩm được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi bệnh viện Da liễu Trung Ương. Với bộ gội xả Nguyên Xuân, mái tóc của mẹ sẽ được chăm sóc từ gốc, giảm các vấn đề về tóc và da đầu như gàu, ngứa, giảm gãy rụng và hỗ trợ mọc tóc mới. Cùng với đó, mùi hương dược liệu, hương hoa nhẹ nhàng hoặc hương bưởi tươi mát sẽ giúp mẹ cảm thấy thư giãn và thích thú khi sử dụng.

Bạn có thể dựa trên đặc điểm mái tóc và da đầu của mẹ để chọn bộ sản phẩm phù hợp nhất. Nếu tóc mẹ khô xơ, hư tổn hãy dành tặng mẹ bộ sản phẩm Nguyên Xuân dưỡng tóc màu xanh. Nếu da đầu mẹ nhiều dầu, tóc dễ bết dính thì combo gội xả Nguyên Xuân bồng bềnh màu vàng sẽ vô cùng thích hợp.

2. Tặng mẹ một tấm thiệp yêu thương

Một tấm thiệp yêu thương là một món nhỏ nhưng lại đầy ý nghĩa để tặng mẹ vào ngày 20 tháng 10. Trên thiệp, bạn có thể viết những lời chúc tốt đẹp, gửi lời cảm ơn sâu sắc từ tận đáy lòng. Đây sẽ là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm đặc biệt dành cho mẹ.

Sẽ đặc biệt hơn nữa nếu đó là một tấm thiệp do bạn tự tay làm. Mẹ sẽ rất xúc động và hạnh phúc khi nhận được những tình cảm chân thành này, và nó sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ, thêm gắn kết tình cảm mẹ con đong đầy yêu thương.

3. Một bó hoa tự làm

Một bó hoa tự làm tuy không phải là món quà mang nhiều giá trị vật chất nhưng giá trị tinh thần nó mang lại không hề nhỏ. Bạn có thể gửi gắm tình yêu vào từng cánh hoa, từng chiếc lá để tặng mẹ.

Chỉ cần một chút khéo tay và một vài giờ rảnh rỗi là bạn đã có thể làm được một bó hoa xinh xắn, độc đáo. Những bông hoa được chính bàn tay bạn cẩn thận cắt tỉa, nắn nót từng chút sao cho thật đẹp sẽ trở nên ý nghĩa biết bao.

4. Một chiếc bánh kem

Bánh kem là một món quà đơn giản nhưng lại rất đáng yêu để dành tặng cho mẹ trong ngày 20 tháng 10.

Với một chiếc bánh kem nhỏ xinh, bạn có thể đem lại cho mẹ và những người thân yêu trong gia đình những giây phút đầm ấm, hạnh phúc bên nhau. Chiếc bánh ngọt ngào sẽ giúp bạn gửi gắm phần nào tình yêu và sự quan tâm đến mẹ.

Sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn có thể tự tay làm ra một chiếc bánh xinh xắn dành tặng mẹ. Điều này sẽ trở thành niềm vui, niềm bất ngờ cho mẹ, đồng thời là lời cảm ơn tuyệt vời vì những nỗ lực mẹ đã dành cho gia đình suốt những năm tháng qua.

5. Một cuốn album kỷ niệm

Một cuốn album kỷ niệm dành tặng mẹ trong ngày 20 tháng 10 sẽ là món quà độc đáo, giúp 2 mẹ con nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Trong cuốn album, bạn có thể để những bức ảnh hai mẹ con chụp chung từ những ngày bạn thơ ấu, sau đó dần lớn lên và trưởng thành dưới sự chăm sóc, dìu dắt của mẹ. Dưới mỗi bức ảnh, bạn cũng có thể ghi những dòng chú thích đáng yêu, những lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ. Hơn hết, hãy nói cho mẹ biết bạn yêu mẹ đến thế nào.

Một cuốn album nhỏ thôi nhưng nó hoàn toàn có thể khiến trái tim mẹ tan chảy với sự chân thành, đáng yêu mà bạn gửi gắm trong đó.

6. Một bữa ăn ấm cúng

Một bữa ăn đầm ấm bên gia đình hoặc đơn giản là chỉ có bạn và mẹ cũng là một lựa chọn rất tuyệt vời để dành tặng mẹ trong dịp 20 tháng 10.

Bạn có thể tự tay chuẩn bị những món ngon tại nhà hoặc mời mẹ đến một nhà hàng có không gian ấm áp, yên bình để thưởng thức bữa ăn đặc biệt. Hãy dành thời gian chăm sóc mẹ nhiều hơn, đồng thời chia sẻ những câu chuyện thú vị để mẹ cảm thấy thật thư giãn, hạnh phúc.

7. Một chai nước hoa mẹ yêu thích

Một chai nước hoa không chỉ giúp bạn thể hiện sự quan tâm tinh tế đến mẹ mà còn khiến mẹ nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Khi chọn nước hoa tặng mẹ, hãy chú ý đến sở thích cá nhân, mùi hương và thương hiệu mà mẹ yêu thích. Điều này sẽ giúp mẹ cảm thấy được yêu thương, trân trọng và thấu hiểu.

8. Một chiếc khăn quàng cổ

Chiếc khăn quàng cổ không chỉ là một món phụ kiện thời trang thanh lịch, giúp mẹ thêm phong cách và sự tự tin trong các dịp đặc biệt như buổi tiệc, buổi hẹn cùng bạn bè hay thậm chí trong các buổi làm việc hàng ngày. Đơn giản hơn là giúp mẹ giữ ấm trong những ngày trời trở gió.

Bên cạnh đó, việc tặng mẹ một chiếc khăn quàng cổ cũng có ngụ ý rằng bạn luôn muốn bên mẹ, dành cho mẹ tình cảm ấm áp từ trái tim.

Bạn có thể chọn một chiếc khăn mềm mại và ấm áp cho mùa đông, hoặc một khăn nhẹ nhàng và màu sắc tươi sáng cho mùa xuân và hè.

9. Một bộ đầm đẹp

Bộ đầm sẽ là món quà thời trang tuyệt vời, giúp mẹ tỏa sáng và thêm tự tin trong những dịp đặc biệt. Bạn có thể chọn một bộ đầm duyên dáng, thanh lịch cho các dịp quan trọng, hoặc một bộ đầm năng động và thoải mái để mẹ diện trong những buổi dạo chơi, gặp gỡ bạn bè.

Khi quyết định dành tặng mẹ món quà này vào ngày 20 tháng 10, hãy tìm hiểu về gu thẩm mỹ và sở thích của mẹ để có lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc bạn cũng có thể chở mẹ đi cùng, để mẹ chọn mẫu đầm mẹ thích, đồng thời tạo thêm kỷ niệm cho hai mẹ con.

10. Một buổi spa tại nhà

Một buổi spa sẽ giúp mẹ cảm thấy được yêu thương, chăm sóc và trở nên đặc biệt hơn. Bạn có thể đặt dịch vụ spa tại nhà để mẹ được thưởng thức những liệu pháp chăm sóc da và mát-xa chuyên nghiệp ngay tại không gian gia đình.

Trong buổi spa, mẹ có thể  tận hưởng sự thư thái và giảm căng thẳng từ các liệu trình chăm sóc da mặt và cơ thể. Điều này giúp mẹ thư giãn và tạo ra những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ.

11. Một thỏi son

Thỏi son là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa, mang đến cho mẹ niềm vui và sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Màu sắc của son cũng rất đa dạng, hãy dựa vào sở thích, độ tuổi, phong cách của mẹ để chọn được món quà vừa ý.

Ngoài ra, bạn có thể đặt khắc chữ lên vỏ của thỏi son để tăng thêm phần đặc biệt. Những dòng chữ như “con yêu mẹ”, “cảm ơn mẹ” hay “tặng mẹ yêu”… sẽ giúp món quà càng ý nghĩa.

12. Một bộ mỹ phẩm dưỡng da

Bộ mỹ phẩm dưỡng da là một món quà chăm sóc và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với làn da và vẻ đẹp của mẹ. Món quà này cũng như một lời nhắc nhở mẹ đã dành quá nhiều thứ cho con và gia đình rồi, giờ là lúc mẹ nên quan tâm chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Bạn có thể chọn một bộ mỹ phẩm dưỡng da phù hợp với nhu cầu và loại da của mẹ với các sản phẩm như sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng… để giúp mẹ có chế độ chăm sóc da toàn diện hơn.

13. Một món đồ trang sức đơn giản

Một món đồ trang sức đơn giản, tinh tế để thể hiện sự quan tâm và yêu thương đặc biệt đối với mẹ.

Hãy chọn một món đồ trang sức đơn giản như một chiếc dây chuyền, hoặc một đôi bông tai, một chiếc nhẫn phù hợp với phong cách của mẹ. Mẹ sẽ luôn đeo nó bên mình và nhớ đến tình cảm của bạn.

14. Một chiếc túi xách

Túi xách là món đồ phụ kiện mà các mẹ sẽ không thể từ chối. Hãy chọn một chiếc túi xách phù hợp với phong cách của mẹ, đúng tone màu mẹ thích.

Bạn có thể chọn một chiếc túi xách nhỏ gọn, tinh tế và thanh lịch để mẹ đi dự tiệc, một chiếc túi size vừa để mang đi làm, đi chơi hoặc một chiếc túi xách lớn hơn để mang đồ cần thiết trong các dịp đặc biệt.

15. Một đôi giày

Một đôi giày thể thao thoải mái, một đôi giày búp bê nhẹ nhàng hoặc một đôi cao gót lộng lẫy cũng có thể trở thành món quà thú vị tặng mẹ nhân ngày 20 tháng 10.

Mỗi khi mang chúng, mẹ sẽ nhớ ngay đến bạn, nhớ đến sự quan tâm bạn dành cho mẹ. Hơn hết, một đôi giày phù hợp sẽ mang đến cho mẹ niềm vui, sự tự tin và có khi là cả sự hãnh diện.

16. Một bộ nồi chảo thật đẹp

Một bộ nồi chảo đẹp sẽ là món quà hết sức đặc biệt với mẹ. Suốt nhiều năm, mẹ vẫn luôn chăm sóc da đình, gửi tình yêu vào căn bếp nhỏ cùng những món ăn ngon. Bạn đã lớn lên nhờ những bữa cơm tuyệt vời của mẹ. Món quà này sẽ giúp bạn gửi lời cảm ơn đến mẹ, đồng thời góp phần tạo thêm những kỷ niệm đặc biệt và niềm vui sum họp gia đình.

17. Một chiếc máy rửa bát

Đây là một món quà hữu ích mà bạn có thể dành tặng mẹ. Nó sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức trong việc rửa chén đĩa sau bữa ăn. Đồng thời, nó cũng là món quà thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ, giúp mẹ giảm bớt gánh nặng công việc trong nhà.

Chiếc máy rửa bát sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực của mẹ, giúp mẹ có thời gian thư giãn, làm những việc mẹ thích, hay đơn giản là có thêm nhiều giây phút quây quần bên gia đình.

18. Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch là món quà đáng nhớ và đầy ý nghĩa bạn có thể dành tặng mẹ nhân dịp 20 tháng 10. Chuyến đi này sẽ giúp mẹ thoát khỏi bộn bề công việc hàng ngày, những lo toan và căng thẳng trong cuộc sống. Đồng thời giúp mẹ tận hưởng không gian mới, đem đến cho mẹ những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Bạn cũng có thể đi du lịch cùng mẹ và gia đình để cùng nhau khám phá những địa điểm mới, những nền văn hóa độc đáo, những nét ẩm thực mới lạ và cùng tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

19. Một chiếc ghế massage

Đây sẽ là món quà ý nghĩa với những vất vả và hy sinh mẹ đã dành cho gia đình. Với món quà này, mẹ sẽ cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của bạn. Ghế massage sẽ mang đến cho mẹ những giây phút thư giãn, giảm căng thẳng và đau nhức một cách hiệu quả. Từ đó giúp mẹ tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe tốt hơn.

20. Thuốc bổ

Tặng thuốc bổ cũng là cách thể hiện sự quan tâm và lo lắng đối với sức khỏe của mẹ. Đồng thời, nó cũng là một lời chúc ý nghĩa, mong muốn mẹ luôn khỏe mạnh.

Hãy chọn một loại thuốc bổ chất lượng, uy tín và đáng tin cậy. Chúng sẽ cung cấp cho mẹ các vitamin, khoáng chất và nhiều dưỡng chất có lợi, giúp mẹ cải thiện sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch, có thêm nhiều năng lượng để tiếp tục công việc và tận hưởng cuộc sống tốt đẹp cùng con cháu.

Trên đây Nguyên Xuân đã gợi ý 20 món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân dịp 20 tháng 10. Dù bạn tặng mẹ bất kỳ món quà nào, chỉ cần bạn dành tình cảm chân thành vào đó thì chúng sẽ đều trở nên ý nghĩa.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status