Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Nguyên Xuân, dầu gội dược liệu được NSND Lan Hương yêu thích

Được NSND Lan Hương lựa chọn để chăm sóc mái tóc từ màn ảnh cho đến đời thực, lý do gì khiến dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được lòng “mẹ chồng quốc dân” đến vậy?

Cách đây ít lâu, trong bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” màn tương tác tình cảm giữa mẹ Cúc (do NSND Lan Hương vào vai) và cô con dâu Ngọc Hà đã thu hút lượng tương tác cực khủng trên mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận thích thú, xin vía mẹ chồng tâm lý, chị em phái đẹp cũng dành nhiều thảo luận cho chai dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc xuất hiện trong phân cảnh này. Cụ thể, chai dầu gội được mẹ Cúc hết lời khen ngợi “Đây là dầu gội dược liệu dưỡng tóc, vừa bóng mượt mà lại giúp giảm hẳn gãy rụng”, con dâu Ngọc Hà cũng vô cùng yêu thích bởi “mùi dược liệu thơm và dễ chịu”. 

Bất ngờ hơn, Nguyên Xuân cũng chính là dầu gội được NSND Lan Hương lựa chọn để chăm sóc mái tóc đen dày, mềm mượt – “tài sản” quý giá của mình ở ngoài đời. Vậy điều gì ở Nguyên Xuân khiến một người Hà Nội “kỹ tính” như NSND Lan Hương lại yêu thích đến vậy không? Điểm qua 3 lý do dưới đây, chắc chắn bạn cũng sẽ muốn trải nghiệm ngay đấy!

Được chứng nhận an toàn bởi Trung tâm Da Liễu Trung Ương

Với kinh nghiệm hơn 20 năm không ngừng tìm hiểu, lắng nghe và đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các cô gái, Công ty Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu và phát triển thành công dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, trở thành thương hiệu dầu gội dược liệu “quốc dân”, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Và để khẳng định chắc chắn hơn thế mạnh về chất lượng, bên cạnh việc tiếp tục nghiên cứu sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề khác nhau của tóc và da đầu, sau 5 năm ra mắt, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân kết hợp cùng đội ngũ tại Da liễu Trung Ương – một trong những trung tâm chuyên khoa đầu ngành Da liễu tại Việt Nam tiến hành phân tích, nghiên cứu độ an toàn và hiệu quả trên tóc và da đầu của sản phẩm. Dựa trên cơ sở khoa học, kết quả nghiên cứu cho thấy dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ở da.

Trước đó, Nguyên Xuân cũng trở thành thương hiệu dầu gội dược liệu đầu tiên tại châu Á được 89% người dùng đề cử theo kết quả của Try and Review; được trên 80% người dùng cân nhắc sử dụng trong tương lai (Theo kết quả khảo sát của NielsenIQ Việt Nam năm 2023). Đây là một bảo chứng vững vàng cho chất lượng và cũng là lý do quyết định khiến phần lớn những ai đã một lần gắn kết với thương hiệu này từ bỏ việc tìm đến lựa chọn khác.

Tiên phong nuôi dưỡng tóc và da đầu từ dược liệu cổ truyền

Khởi nguồn cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của phụ nữ Việt Nam xưa, kết hợp khoa học sản xuất hiện đại, Nguyên Xuân là dòng dầu gội dược liệu giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc. Công thức độc đáo kết hợp 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu…và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive… giúp chăm sóc mái tóc toàn diện, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu, giúp sạch gàu, hết ngứa, góp phần giảm gãy rụng tóc, tóc trông dày và đen hơn.

Ngoài công dụng chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, an toàn, lành tính, dầu gội Nguyên Xuân còn được người dùng yêu thích bởi hương thơm dược liệu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Đa dạng lựa chọn, liên tục cập nhật xu hướng, mới nhất là dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Hương Bưởi

Hiểu rằng mỗi loại tóc và da đầu khác nhau sẽ cần sự nuôi dưỡng, chăm sóc khác nhau, Nguyên Xuân đã không ngừng cải tiến để mang đến các dòng sản phẩm riêng biệt, đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay:

  • Dầu gội Nguyên Xuân thường (chai nâu) phù hợp cho nàng tóc thường, có hương thơm dược liệu tự nhiên.
  • Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc (chai xanh lá): tăng cường tỷ lệ các thành phần dưỡng tóc, phù hợp cho nàng tóc khô xơ, hư tổn; hương thơm chanh sả kết hợp dược liệu tự nhiên.
  • Dầu gội Nguyên Xuân Sạch gàu (chai xanh dương): bổ sung hoạt chất trị gàu từ tự nhiên Dandrilys (Chiết xuất từ cây Táo đỏ) cho mái tóc sạch gàu, giúp hết ngứa mà vẫn mềm mại, suôn mượt.
  • Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh (chai vàng): Bổ sung nhóm 3 dược liệu tác động kép giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu. Hương hoa, phù hợp với tóc dầu, tóc bết.

Mới nhất là dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc hương bưởi (chai xanh, họa tiết hoa bưởi). Sản phẩm dưỡng tóc siêu mượt với hương thơm tinh khiết từ hoa bưởi Việt Nam. Bí quyết nằm ở bảng thành phần đột phá, được bổ sung các dược liệu và vitamin mới: cỏ xạ hương, lúa mì, chiết xuất cây Kigelia (cây dồi), cây xô thơm, quế, liên mộc và vitamin B5, vitamin B6 giúp tăng cường sức sống cho tóc, góp phần ngăn rụng tóc và hỗ trợ thúc đẩy quá trình mọc tóc.

Dù mới xuất hiện trên thị trường, Nguyên Xuân hương bưởi đã nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, đặc biệt còn trở thành dầu gội yêu thích mới của NSND Lan Hương.

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn có 02 dòng dầu xả dược liệu kết hợp tinh chất sữa gạo và vitamin E, dầu Olive giúp dưỡng tóc và phục hồi từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cải thiện tình trạng tóc khô xơ, hư tổn:

  • Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân: Sản phẩm hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc (chai màu xanh lá). 
  • Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh: Sản phẩm hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh (chai màu vàng).

Nàng còn chần chờ gì mà không rinh ngay cho mình chai dầu gội giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn được NSND Lan Hương yêu thích. Các sản phẩm của Nguyên Xuân đã có bán tại các hiệu thuốc và cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử. Bạn quan tâm có thể tìm mua tại: https://shope.ee/frCdq2MFs 

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status