Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Mách bạn 20 quà sinh nhật cho người yêu cực kỳ ý nghĩa

Sinh nhật của người yêu là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình. Tặng quà sinh nhật không chỉ đơn thuần là trao gửi một món quà mà là cách để chạm đến trái tim người mình yêu thương. Hãy chọn một món quà sinh nhật cho người yêu thể hiện sự chân thành và sự quan tâm đặc biệt dành cho họ để ngày sinh nhật trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống của hai bạn.

Đồng hồ đeo tay

Một chiếc đồng hồ đeo tay đúng sở thích có thể được người ấy mang mỗi ngày
Một chiếc đồng hồ đeo tay đúng sở thích có thể được người ấy mang mỗi ngày

Việc tặng đồng hồ đeo tay như một lời hứa về thời gian cả hai dành cho nhau. Đồng hồ sẽ trở thành người đồng hành, nhắc nhở rằng tình yêu luôn tồn tại, dù thời gian trôi qua nhưng trái tim vẫn sẽ cùng nhịp đập. Với những ý nghĩa sâu xa này, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chọn đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho nửa kia của mình.

Bộ quà tặng chăm sóc da – tóc

Bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu mái tóc suôn mượt, óng ả và một làn da mịn màng tươi sáng. Do đó nếu chàng tâm lý tặng quà là bộ chăm sóc tóc mềm mượt và dưỡng da sáng mịn từ dược liệu thì chẳng nàng nào lại không đổ từ ánh nhìn đầu tiên cả. Bạn vẫn đang băn khoăn chọn lựa trong hằng hà sa số các sản phẩm ngoài thị trường? Đừng lo lắng vì đã có hộp quà tặng xinh xắn gồm cặp dầu gội – dầu xả dược liệu Nguyên Xuân và sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo. Bộ ba này có thể giúp nàng dưỡng da mềm mịn, dưỡng tóc ngát hương với thành phần hoàn toàn từ các dược liệu, thảo dược an toàn, lành tính.

Không giống nhiều sản phẩm khác mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân nuôi dưỡng và chăm sóc mái tóc từ gốc: giúp làm sạch gàu, hết ngứa, giảm tóc gãy rụng, hỗ trợ mọc tóc mới giúp trông tóc đen dày hơn. Những hiệu quả trên đạt được nhờ công thức độc đáo kết hợp các dược liệu cổ truyền như hà thủ ô, bạch quả, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu,… và nhiều thành phần dưỡng tóc khác vitamin E, dầu olive,…

Về sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo, sản phẩm cũng được kết hợp từ các dược liệu quý và thảo dược khắp nơi trên thế giới giúp chăm sóc da chuyên sâu, làm sạch nhẹ nhàng, lấy đi tế bào chết, không gây nhờn dính đem lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên, mềm mịn đầy sức sống. Thành phần dược liệu tự nhiên an toàn lành tính, thân thiện với mọi làn da kết hợp cùng hương thơm dịu nhẹ chính là điểm cộng từ Ngọc Thảo, mang đến cảm giác thư giãn, xua tan mọi buồn phiền, căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài.

Ngoài combo chăm sóc da và tóc, nhà sản xuất còn mang đến hai combo Dầu gội – Dầu xả dược liệu “hot” nhất nhà Nguyên Xuân, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của tóc và da dầu của nàng:

  • Dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc hương dược liệu, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn (chai màu xanh lá) và sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo
  • Dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh hương hoa, phù hợp cho tóc dầu, tóc bết (chai màu vàng) và sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn.

Mỹ phẩm

Tặng mỹ phẩm cho nàng sẽ khiến cô ấy thích mê
Tặng mỹ phẩm cho nàng sẽ khiến cô ấy thích mê

Tặng mỹ phẩm cho bạn gái không chỉ là một hành động đơn giản mà còn mang trong đó nhiều ý nghĩa sâu sắc. Việc quan sát, sau đó tỉ mỉ chọn loại mỹ phẩm nàng thích thể hiện sự quan tâm chân thành của chàng dành cho người phụ nữ yêu thương. Đối với con gái, mỹ phẩm giúp họ nâng cao vẻ đẹp tự nhiên, chăm dưỡng làn da và tạo nên phong cách riêng. Do đó tặng mỹ phẩm chính là tặng trọn trái tim, khẳng định sự quý trọng và tình yêu với bạn gái.

Đồ trang điểm

Dụng cụ trang điểm là công cụ đắc lực hỗ trợ nàng có được diện mạo xinh đẹp
Dụng cụ trang điểm là công cụ đắc lực hỗ trợ nàng có được diện mạo xinh đẹp

Đồ trang điểm là công cụ giúp cô ấy thể hiện khả năng làm đẹp của mình. Có thể nói, chúng góp phần giúp cô ấy tự tin thể hiện cái tôi và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Vì vậy, tặng đồ trang điểm chính là cách giúp bạn khẳng định sự quan tâm và yêu thương với bạn gái, đồng thời thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện cho việc làm đẹp của cô ấy.

Túi xách

Túi xách là vật bất ly thân của nàng khi ra ngoài
Túi xách là vật bất ly thân của nàng khi ra ngoài

Túi xách không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là cả thế giới của cô ấy khi ra ngoài. Do đó việc tặng túi xách cho nàng cũng là một cách giúp chàng khẳng định vị trí đặc biệt của cô ấy trong trái tim. Để khi nhận quà nàng cảm thấy yêu thích nhất, chàng nên quan sát những chiếc túi nàng từng đeo, hoặc có thể dò hỏi bạn thân nàng để chọn ra được loại túi phù hợp phong cách.

Trang sức

Trang sức đắt tiền được trao tặng chứng tỏ bạn rất được trân trọng
Trang sức đắt tiền được trao tặng chứng tỏ bạn rất được trân trọng

Trang sức không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài mà còn mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về tình cảm và sự gắn kết. Trang sức không phai mòn theo thời gian cũng giống như một lời hứa sắc son, gắn kết lâu bền trong một mối quan hệ. Với món quà có giá trị cao như thế này, bạn phần nào cũng thể hiện được bản thân rất trân trọng người con gái mình yêu thương và luôn muốn dành cho nàng những điều tuyệt vời nhất.

Váy đầm

Váy đầm là quà tặng bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích
Váy đầm là quà tặng bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích

Bất kỳ người con gái nào cũng thích sở hữu cho mình một chiếc đầm xinh xắn và đa dạng phong cách. Do đó khi nghĩ đến việc tặng quà sinh nhật cho người yêu, nhiều chàng sẽ không ngần ngại chọn ngay váy đầm làm quà. Đừng ngại việc một chàng trai vào cửa hàng quần áo lựa váy đầm sẽ khiến nhiều người đánh giá, hành động của bạn thực chất trong mắt người khác vô cùng đáng yêu và nói lên hết tất cả rằng bạn rất yêu cô ấy.

Gấu bông

Gấu bông đáng yêu chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy thích thú
Gấu bông đáng yêu chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy thích thú

Gấu bông được xem là quà tặng cơ bản nhất mà nếu “bí” ý tưởng trong việc tặng quà sinh nhật, bạn có thể nghĩ đến phương án này. Tuy nhiên đừng chỉ tặng gấu bông đơn thuần sẽ mang đến cảm giác nhàm chán, hãy để chú gấu ôm trong lòng một bó hoa hoặc một hộp sô cô la. Như vậy khi quà xuất hiện trước mặt, nàng sẽ vô cùng bất ngờ, thích thú vì sự sáng tạo rất đáng yêu của bạn.

Tinh dầu

Tinh dầu làm quà tặng mang lại cảm giác thư giãn cho người nhận
Tinh dầu làm quà tặng mang lại cảm giác thư giãn cho người nhận

Với mùi hương tinh dầu tinh tế và đầy cảm xúc, món quà nhỏ nhưng có võ này sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm đến người yêu thương. Tuy nhiên một vài người gặp phải vấn đề dị ứng mùi tinh dầu, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ đối phương để quyết định nên chọn hay không món quà này vào ngày sinh nhật nhé.

Sô cô la

Sô cô la là quà tặng đầy lãng mạn mà bạn có thể nghĩ đến để tặng cho đối phương
Sô cô la là quà tặng đầy lãng mạn mà bạn có thể nghĩ đến để tặng cho đối phương

Hương vị ngọt ngào của sô cô la cũng chính là dòng cảm xúc tuôn trào trong trái tim người đang yêu. Loại thực phẩm này vừa có vị ngọt thuần khiết của trẻ con, vừa có độ mềm mại của thiếu nữ và có vị thâm trầm của nam giới. Lựa chọn sô cô la làm quà sinh nhật, cả hai sẽ cùng nhau có những giây phút ngọt ngào như từng viên kẹo đầy đủ dư vị cảm xúc.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt có thể đồng hành cùng người yêu bạn ở bất kỳ đâu
Bình giữ nhiệt có thể đồng hành cùng người yêu bạn ở bất kỳ đâu

Việc lựa chọn một món quà có tính ứng dụng cao cho người nhận cũng là một cách tặng quà thông minh. Với thói quen bổ sung nước vào cơ thể mỗi ngày, việc cho đối phương sở hữu một bình giữ nhiệt riêng biệt để đi học, đi làm, chơi thể thao sẽ tuyệt vời biết bao. Do đó, bình giữ nhiệt cũng rất xứng đáng để được liệt kê vào top list những món quà sinh nhật cho người yêu cực kỳ ý nghĩa đấy.

Đèn ngủ

Đèn phòng ngủ là lựa chọn phù hợp cho người có gu
Đèn phòng ngủ là lựa chọn phù hợp cho người có gu

Đèn ngủ là vật dụng đặt trong không gian riêng tư của mỗi người. Do vậy tặng đèn ngủ cho người yêu sẽ giúp bạn gửi gắm thông điệp rằng mỗi khi về đêm, sẽ có hình bóng bạn luôn bên cạnh người ấy để vỗ về vào giấc ngủ. Để món quà phù hợp nhất với không gian phòng ngủ nhà người yêu, đừng quên nghiên cứu qua phong cách phòng ngủ là gì, kích thước đèn ngủ nên ở khoảng bao nhiêu phù hợp, màu sắc tương ứng tổng thể là màu nào,… Như vậy, đối phương khi nhận quà sẽ càng thích mê hơn đấy!

Sách

Tặng sách cho người yêu thích đọc sách là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn
Tặng sách cho người yêu thích đọc sách là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn

Với những cô nàng, anh chàng mọt sách, việc tặng sách vào ngày sinh nhật giống như tặng cả thế giới tri thức cho họ. Vì vậy đừng sợ đối phương nghĩ mình tẻ nhạt vì chọn lựa món quà này. Chỉ cần bạn chọn đúng thể loại sách người ấy hay đọc, phần trăm đón nhận trong yêu thích chắc chắn sẽ rất cao.

Giày

Tặng đúng đôi giày yêu thích cho người yêu sẽ khiến đối phương nhớ mãi không quên
Tặng đúng đôi giày yêu thích cho người yêu sẽ khiến đối phương nhớ mãi không quên

Một chiếc giày tốt có thể đưa chủ nhân của chúng đi rất xa. Do vậy tặng giày cho người yêu mang ý nghĩa chúc cho anh ấy hoặc cô ấy có thể ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa. Đặc biệt trên hành trình đó, người ấy sẽ đi cùng đôi giày bạn tặng, đồng nghĩa luôn có bạn trong tim dù đến bất kỳ nơi đâu.

Mắt kính

Tặng kính mắt như một phụ kiện thời trang yêu thích của người yêu
Tặng kính mắt như một phụ kiện thời trang yêu thích của người yêu

Nếu như người yêu của bạn có đam mê sưu tập kính mát, hãy tặng ngay cho anh ấy hoặc cô ấy một chiếc kính đúng gu để có thể thoả sức diện ra ngoài mỗi ngày. Món quà tưởng chừng như “không cần nghĩ ngợi” này thực chất cũng tốn khá nhiều tâm tư bởi bạn phải quan sát loại kính người ấy thích đeo, màu sắc kính phù hợp,… Có như vậy đối phương khi nhận quà mới thực sự bất ngờ và yêu thích.

Tai nghe

Tai nghe là quà tặng thiết yếu để mang đi khắp nơi
Tai nghe là quà tặng thiết yếu để mang đi khắp nơi

Quà tặng công nghệ là một trong những lựa chọn giá trị mà bạn có thể chọn lựa để tặng cho người yêu vào dịp sinh nhật. Với nhiều người, tai nghe dường như trở thành vật bất ly thân cũng giống như điện thoại. Vì vậy lựa chọn tai nghe làm quà tặng cũng giống như việc mong muốn đối phương lúc nào cũng có thể nhớ đến bạn.

Bánh ngọt

Bánh sinh nhật do chính tay bạn làm là món quà ý nghĩa nhất
Bánh sinh nhật do chính tay bạn làm là món quà ý nghĩa nhất

Nếu người yêu của bạn là một người cực kỳ thích bánh ngọt, đừng quên dành tặng món quà này cho cô ấy, anh ấy. Để quà tặng ý nghĩa hơn, bạn có thể đi học làm bánh để chính tay tạo ra món quà cho đối phương. Khi ấy chất lượng bánh không quan trọng mà trân quý hơn hết chính là tấm lòng, công sức của bạn dành cho người yêu.

Găng tay

Tặng găng tay thể hiện sự quan tâm của bạn đến đối phương
Tặng găng tay thể hiện sự quan tâm của bạn đến đối phương

Một đôi găng tay đẹp và vừa vặn có thể giúp người yêu bảo vệ đôi tay của mình khi lái xe hoặc khi phải hoạt động lâu dưới trời nắng nóng. Do đó tặng găng tay cũng là một cách để bạn thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đối phương.

Khăn choàng

Khăn choàng là một quà tặng ý nghĩa điểm tô cho trang phục
Khăn choàng là một quà tặng ý nghĩa điểm tô cho trang phục

Khăn choàng là một trong những phụ kiện độc đáo vì có thể điểm tô cho trang phục mà cô ấy, anh ấy diện trên người. Do đó nếu như là một người sành sõi về thời trang, bạn cũng có thể tự tay lựa chọn một chiếc khăn choàng thật đẹp tạo bất ngờ cho đối phương khi mở quà ra.

Ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại là món quà độc quyền mà bạn có thể tặng cho đối phương
Ốp lưng điện thoại là món quà độc quyền mà bạn có thể tặng cho đối phương

Ốp lưng điện thoại chính là tuyên ngôn của mỗi cá nhân với thế giới về cá tính của mình. Chính vì vậy, tặng người yêu ốp lưng điện thoại cũng chính là để cô ấy mỗi khi sử dụng đều nhớ đến bạn. Đặc biệt hơn, hãy tự mình thiết kế ốp để món quà ấy thật sự có 1-0-2 trong mắt nàng.

Một món quà sinh nhật cho người yêu thật ý nghĩa có thể là hộp quà tình yêu chứa đựng những kỷ niệm đáng nhớ, hoặc một bó hoa thể hiện sự tươi vui. Ngoài ra, có thể là một bữa tiệc nhỏ gặp gỡ người thân yêu và chia sẻ niềm vui cùng nhau. Nhưng dù như thế nào, quan trọng nhất món quà này cần được tặng từ trái tim, mang ý nghĩa chân thành và yêu thương. Có như vậy mới tạo nên được kỷ niệm đáng nhớ và gắn kết tình cảm giữa hai bạn.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status