Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Khám phá trọn bộ dầu gội, dầu xả Nguyên Xuân Bồng Bềnh cho da đầu dầu đang “hút hồn” đông đảo phái đẹp

Là thương hiệu tiên phong nghiên cứu về dưỡng tóc và da đầu từ dược liệu, mới đây, Nguyên Xuân đã cho ra mắt Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh, kết hợp cùng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh tạo thành “cứu cánh” hoàn hảo cho mái tóc dầu, bết suốt hè dài. Cặp gội xả dược liệu đang nhận được sự tin dùng của đông đảo chị em này có gì đặc biệt? 

Nâng niu, gìn giữ nét xuân cho mái tóc từ 13 dược liệu cổ truyền và nhóm 3 thảo dược cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu

Chăm sóc tóc mùa hè vốn không phải chuyện đơn giản, nhất là với hội chị em đang sống chung với tình trạng da đầu đổ nhiều dầu. Thời tiết oi bức, độ ẩm không khí cao khiến tóc nhanh bết, gây mất thẩm mỹ, làm phái đẹp tự ti và chán nản. 

Để khắc phục nỗi ám ảnh tóc bết dính ngày hè, các nàng không nên sử dụng dầu gội có nhiều chất tẩy rửa hoặc chất dưỡng ẩm vì sẽ khiến da đầu đổ dầu nhiều hơn. Tốt nhất nên dùng các loại dầu gội chuyên biệt cho tóc dầu, bết có thành phần thảo dược tự nhiên, nổi bật như Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh.

Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân là kết tinh của 13 dược liệu cổ truyền phương Đông như Hà thủ ô, Bạch quả, Hương nhu, Bồ kết, Cỏ mần trầu,… đã được chứng minh hiệu quả trong việc chăm sóc tóc, giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc, tạo nền tảng cho mái tóc khỏe đẹp. 

Đặc biệt, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh tăng cường thêm nhóm 3 thảo dược có tác dụng kiềm dầu rất tốt, kiểm soát tuyến dầu nhờn trên da đầu: Cây tầm ma, Tóc vệ nữ và Cải xoong. Từ đó cải thiện tình trạng tóc bết dính, da đầu đổ nhiều dầu, mang đến cho bạn mái tóc nhẹ tênh và sạch khỏe. 

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh nâng niu mái tóc và da đầu từ sâu bên trong
Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh nâng niu mái tóc và da đầu từ sâu bên trong

Để tăng cường hiệu quả dưỡng tóc và da đầu, giúp tóc mềm mượt hơn, bồng bềnh và thơm hương hoa suốt ngày dài, các nàng nên kết hợp Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh với Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh. Dòng dầu xả mới của Nguyên Xuân đang khiến các tín đồ làm đẹp “si mê” bởi mùi hương hoa thiên nhiên tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng ngay lần sử dụng đầu tiên. Đồng thời dưỡng tóc chuyên sâu nhờ tinh chất sữa gạo và cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu nhờ bộ 3 thảo dược Tầm ma, Tóc vệ nữ, Cải xoong. 

Đặc biệt, Nguyên Xuân hiểu rằng “Dưỡng tóc” là yếu tố cốt lõi để giải quyết hầu hết các vấn đề về tóc chị em đang gặp phải. Do đó, ngoài thành phần dược liệu thiên nhiên tốt cho mái tóc, combo gội, xả Nguyên Xuân Bồng bềnh còn bổ sung vitamin E và dầu Olive giúp cân bằng độ ẩm, góp phần giảm tóc gãy rụng, chẻ ngọn, khô xơ, sạch gàu, hết ngứa, đồng thời hỗ trợ mọc tóc mới, phục hồi tóc hư tổn bởi hóa chất, nhiệt… 

Gội, xả Nguyên Xuân Bồng bềnh  - Bộ đôi hoàn hảo cho mái tóc dầu, bết
Gội, xả Nguyên Xuân Bồng bềnh  – Bộ đôi hoàn hảo cho mái tóc dầu, bết

Được phần lớn tín đồ làm đẹp yêu thích 

Dầu gội Nguyên Xuân Bồng Bềnh được hội chị em chấm điểm cao sau khi đích thân trải nghiệm, nhanh chóng trở thành best-seller trên các sàn thương mại điện tử. Không chỉ vậy, năm 2021, theo kết quả khảo sát đánh giá của chương trình Tin dùng Việt Nam do VNEconomy tổ chức, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vượt qua hàng nghìn đề cử để tiếp tục giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu Dưỡng tóc được yêu thích nhất”. Các danh hiệu, sự đánh giá và ủng hộ này đã góp phần khẳng định uy tín chất lượng cùng sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt đối với thương hiệu dầu gội dược liệu Nguyên Xuân.

Thân thiện cho cả gia đình, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và sau sinh

Dầu gội và Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh với thành phần 16 dược liệu quý cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…), kết hợp công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP giúp đảm bảo hiệu quả dưỡng và giảm rụng tóc từ gốc mà vẫn an toàn cho người dùng, có thể sử dụng cho cả gia đình, phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ em. 

Giá thành hợp lý, hương thơm dễ chịu

Dầu gội Nguyên Xuân Bồng bềnh sở hữu mùi hương hoa thơm dịu nhẹ mà tinh tế, đem lại cảm giác thư giãn sau khi gội, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm dầu gội dược liệu trên thị trường hiện nay. Đây cũng là yếu tố chạm đến trái tim khách hàng của sản phẩm.

Đặc biệt, hiệu quả là vậy nhưng dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh đều có giá rất hợp nhu cầu của người Việt. Với dầu gội dạng đóng chai có vòi, dung tích 350ml, giá chỉ 123.000 VNĐ, hợp dùng cho cả gia đình. Với dầu xả dung tích 180ml, giá chỉ 70.000 VNĐ. 

Do đó, nếu nàng còn đang phân vân lựa chọn sản phẩm dầu gội, dầu xả cho mái tóc mới dầu, bết mùa hè này, thì sao không thử đưa bộ đôi Nguyên Xuân Bồng bềnh này vào danh sách “must-have”?

Khám phá bộ đôi Dầu gội và Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh “hot new” nhà Nguyên Xuân

? Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (chai màu vàng) bổ sung nhóm 3 dược liệu tác động kép (Tầm ma, cải xoong, tóc vệ nữ) giúp cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu, mái tóc mềm mại, suôn mượt và đặc biệt không bết dính. Phù hợp với tóc dầu, tóc bết.

? Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (chai màu vàng) kết hợp tinh chất sữa gạo dưỡng tóc chuyên sâu và nhóm 3 thảo dược cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu (Tầm ma, cải xoong, tóc vệ nữ).

Phù hợp với người có da đầu dầu, tóc dễ bị bết dính.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân hiện đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trên gian hàng TMĐT. Bạn đọc nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

Hotline: 1900 571 255

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

 

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ DƯỢC LIỆU NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status