Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Khắc phục chứng rụng tóc hậu Covid bằng dầu gội dưỡng tóc từ dược liệu

Sau khi mắc Covid-19 và khỏi bệnh, nhiều người gặp phải tình trạng tóc rụng nhiều nhưng không thấy mọc lại. Tình trạng này khiến nhiều người không khỏi lo lắng và tìm kiếm nhiều cách khác nhau để cải thiện tình trạng. Một trong số đó là sử dụng các sản phẩm dầu gội dược liệu có nguồn gốc tự nhiên, giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc mà vẫn đảm bảo an toàn.
Nguyên nhân khiến tóc rụng sau Covid?

Theo các chuyên gia, tình trạng rụng tóc hậu Covid liên quan đến yếu tố thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật. Bình thường, mỗi ngày con người đều sẽ rụng một lượng tóc nhất định, tùy thuộc vào cơ địa, bệnh lý từng người. Tuy nhiên, khi mắc Covid-19, nhiều người gặp tình trạng căng thẳng, sợ hãi.

Khi bị căng thẳng sợ hãi, cơ thể phản ứng bằng cách tiết ra nhiều chất nội tiết tố gọi là hormone chống stress. Dưới tác dụng của nội tiết tố này, mạch ngoài da sẽ bị co lại khiến cho lượng máu lưu thông đến chân tóc bị thiếu hụt, làm tổn thương nang tóc. Đây chính là nguyên nhân khiến tóc rụng nhiều hơn.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra nguyên nhân rụng tóc hậu Covid-19 là do cơ thể sử dụng hết lượng sắt dự trữ để xây dựng lại các tế bào hồng cầu. Covid-19 tấn công các tế bào mang oxy đến cơ thể người mắc bệnh và gây ra thiệt hại đáng kể cho các tế bào hồng cầu. Khi đó cơ thể chuyển sang cơ chế tồn tại, tiết kiệm chất dinh dưỡng và sắt dự trữ cho các cơ quan thiết yếu. Trong trường hợp này, da và tóc là nơi nhận được ít hơn các chất dinh dưỡng.

Bổ sung dưỡng chất từ dược liệu cho mái tóc khô xơ, gãy rụng

Cho đến nay, chưa có bằng chứng Covid-19 trực tiếp gây ra tình trạng rụng tóc của người nhiễm virus. Vì vậy để tránh tình trạng rụng tóc, người bệnh nên giữ tinh thần ổn định, ngủ nghỉ điều độ, tập thể dục nhẹ nhàng. Đồng thời bổ sung dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình phục hồi của mái tóc. Có hai cách phổ biến là bổ sung gián tiếp bằng các thực phẩm tốt cho tóc vào thực đơn hàng ngày như trứng, các loại hạt, quả mọng,… hoặc bổ sung trực tiếp dưỡng chất lên bề mặt bằng các sản phẩm chăm sóc tóc.

Tuy nhiên cần tránh sử dụng các loại sản phẩm chứa nhiều chất tẩy rửa, sulphates và paraben vì chúng có thể khiến tình trạng khô xơ và rụng tóc trở nên nghiêm trọng hơn. Thay vào để bổ sung dưỡng chất một cách an toàn và hiệu quả, các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên được xem là lựa chọn phù hợp. Việc sử dụng thường xuyên loại dầu gội dược liệu sẽ giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc, cho mái tóc sạch, ngăn ngừa rụng tóc và hỗ trợ kích thích mọc tóc thay thế.

Một trong số những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích trong thời gian gần đây chính là Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân của công ty Dược phẩm Hoa Linh. Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng từ bên ngoài cho mái tóc bằng “thực đơn dinh dưỡng” riêng biệt cho từng chất tóc và da đầu mà vẫn đảm bảo hiệu quả dưỡng và giảm rụng tóc từ gốc.

Điểm khác biệt của Nguyên Xuân là sự kết hợp tinh túy từ 13 loại dược liệu quý phương Đông như bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu, vỏ quả bưởi, sả chanh, dâu tằm, cỏ ngũ sắc… Các dược liệu này có công dụng giúp tăng tuần hoàn máu dưới da đầu, cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn cho tóc, từ đó thúc đẩy quá trình hình thành chân tóc mới, hỗ trợ tóc mọc tóc mới .

Ngoài các thành phần dược liệu, Nguyên Xuân còn được bổ sung các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive… Nhờ vậy, sản phẩm không chỉ giúp mái tóc khỏe đẹp, mà còn cân bằng độ ẩm, giúp dưỡng tóc và da đầu, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu.

Năm 2020, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vinh dự nhận danh hiệu “Top 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Theo kết quả của chương trình Tin dùng Việt Nam do VNEconomy tổ chức năm 2021, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân vượt qua hàng ngàn đề cử để tiếp tục giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu dưỡng tóc được yêu thích nhất”.

Năm 2021, Nguyên Xuân trở thành dầu gội dược liệu đầu tiên của Việt Nam nhận được đánh giá của Try & Review – cộng đồng đánh giá lớn nhất châu Á với kết quả: 89% người trải nghiệm đề cử. Sản phẩm còn là dầu gội dược liệu được rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Đình Tú yêu thích và sử dụng.

Hiện các sản phẩm của Nguyên Xuân đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử. Quý độc giả quan tâm sản phẩm có thể truy cập: https://daugoiduoclieunguyenxuan.vn

Theo 24h

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status