Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Da LAB hội ngộ tại sự kiện “Thanh Xuân Là Đây”

Chiều tối 17/12, ngoài hàng trăm tiểu thương, người dân địa phương, khách du lịch… đêm nhạc “Thanh Xuân Tỏa Sáng” còn có sự xuất hiện của dàn khách mời đặc biệt là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Miss World Vietnam 2022), mẹ con Hoa hậu Ngọc Hân (Miss Vietnam 2010) và nhóm nhạc Da LAB.

Dù thời tiết ở Huế rất lạnh, mưa như trút nước nhưng không ngăn được các tiểu thương, người dân địa phương, khách du lịch đến tham dự đêm nhạc “Thanh Xuân Tỏa Sáng” diễn ra tại chợ Đông Ba, thành phố Huế. Đêm nhạc là một hoạt động quan trọng nằm trong sự kiện “Thanh Xuân Là Đây” với sự góp mặt của các khách mời đặc biệt: Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Miss World Vietnam 2022), mẹ con Hoa hậu Ngọc Hân (Miss Vietnam 2010) và nhóm nhạc Da LAB.

Theo lời chia sẻ của Mai Phương, Huế cũng là quê hương của mình nhưng đây lại là lần đầu tiên cô có cơ hội được trở về trong 23 năm cuộc đời và sống như một cô gái Huế trong tà áo dài nhẹ nhàng, tinh tế. Vì vậy lần trở về này, bằng tấm lòng nhân ái và sự cảm phục trước những hy sinh của “các O”, “các Mệ”, Mai Phương cùng câu lạc bộ thiện nguyện Suối Mát Từ Tâm đã trao tặng 10 triệu đồng cùng 10 phần quà và các bó hoa tươi thắm đến 10 tiểu thương có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại chợ Đông Ba.

Được biết đây là món quà bất ngờ không có trong kịch bản của chương trình. Hành động này được Mai Phát bất chợt nảy ra sau khi nàng hậu có dịp trò chuyện với “các O”, “các Mệ” tại hoạt động trải nghiệm gội đầu ở “Tiệm Tóc Thanh Xuân” trước đó.

Xuất hiện lần đầu tiên cùng mẹ sau đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân (Miss Vietnam 2010) chia sẻ: “Bản thân Hân đã gắn bó với Huế thông qua các chương trình Festival, Festival làng nghề từ những lúc Hân mới chỉ 15-16 tuổi thôi, và mẹ Hân cũng là người đi theo Hân trong những chương trình như vậy. Cả 2 mẹ con Hân đã có rất nhiều những kỷ niệm đẹp ở Huế, rất nhiều những kỷ niệm đẹp ở chợ Đông Ba.”

Và như một lời cảm ơn đến với Huế, nàng hậu đã mang tới BST áo dài “Nguyên Xuân Tỏa Sáng”, được thiết kế riêng cho “các O”, “các Mệ”, các chị tại chợ Đông Ba. Càng đặc biệt hơn khi BST được trình diễn trên nền nhạc bài hát “Thanh Xuân” do nhóm nhạc Da LAB thể hiện.

Ngoài tiết mục trình diễn áo dài, nhóm nhạc Da LAB còn “cháy hết mình” cùng dàn khách mời và khán giả với hàng loạt các bản hit như: Gác Lại Âu Lo, Thức Giấc, Chạy Khỏi Thế Giới Này, Một Nhà.

Trước đêm nhạc, cả Hoa hậu Mai Phương và Ngọc Hân đều có thời gian tham gia trải nghiệm gội đầu cho mẹ, cho “các O”, “các Mệ” tiểu thương chợ Đông Ba tại không gian của “Tiệm Tóc Thanh Xuân”. Đây cũng là một vai trò đặc biệt mà Ban Tổ Chức sự kiện muốn mang tới cho người tham dự sự kiện “Thanh Xuân Là Đây”.

“Khi mà được gặp các cô tiểu thương ở chợ Đông Ba, được gội đầu và nghe các cô chia sẻ, tâm sự, mình cảm thấy giống như là mình đang dành thời gian với người mẹ của mình… Mai Phương còn chưa bao giờ gội đầu cho mẹ của mình cho nên khi mình gội đầu mình cảm thấy xúc động lắm, miệng mình thì hỏi các cô là con của các cô có bao giờ gội đầu cho các cô chưa nhưng mà thực sự bản thân mình còn chưa làm được điều đó nữa.”, Hoa hậu Mai Phương xúc động khi chia sẻ cảm xúc của mình khi trực tiếp được gội đầu cho “các O”, “các Mệ”.

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ về lần thứ hai tự tay gội đầu cho mẹ của mình: “Đây là lần thứ hai Ngọc Hân gội đầu cho mẹ của mình. Cảm xúc hai lần rất khác nhau, bởi cảm xúc lần đầu là lúc mẹ Hân bị ốm, bị bệnh thế cho nên mình cảm thấy không được vui, được thoải mái, tinh thần lúc đấy thì rất là bồn chồn, luôn luôn chỉ mong mẹ mình sớm khỏe lại thôi. Thế nhưng lần thứ hai là ngày hôm nay, trong một ngày vui, ngày hội của các bà, các cô, các mẹ, các chị ở chợ Đông Ba và đặc biệt có mẹ của Hân nữa ở trong một ngày như thế này thì chắc chắn cảm xúc sẽ rất là khác, rất là hân hoan.”

“Thanh Xuân Là Đây” là sự kiện trọng điểm năm nay do Ủy ban Nhân dân Thành phố Huế, Sở Văn hóa Thể thao Thừa thiên Huế kết hợp với nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân nhằm quảng bá, giới thiệu Thành phố Huế là điểm đến đậm đà bản sắc văn hóa. Sự kiện có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, với các hoạt động đa dạng như trải nghiệm gội đầu, chăm sóc tóc, trình diễn BST áo dài…

Sự kiện không chỉ đưa các tiểu thương tại chợ Đông Ba trở về với thanh xuân của mình giúp kết nối tình cảm giữa các thế hệ, mà còn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và các giá trị truyền thống văn hóa. Cũng tại sự kiện, Thư Viện Thanh Xuân chính thức được công bố trở thành nơi đầu tiên công khai lưu giữ hàng nghìn ký ức câu chuyện thanh xuân trên khắp cả nước.

Truy cập https://thanhxuanladay.daugoiduoclieunguyenxuan.vn/ để khám phá thư viện cũng như tham gia thử thách “Gội đầu cho người nắm giữ thanh xuân”, cuộc thi ảnh để có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị.

Nguồn: Kênh 14

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status