Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Trải nghiệm khách hàng

DV Thu Quỳnh bật mí bí quyết chăm sóc tóc từ thảo dược thiên nhiên, cho mái tóc luôn chắc khỏe, suôn mượt

Thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc, màu tóc cho phù hợp với các vai diễn khác nhau, vậy mà khi xuất hiện trước công chúng, DV Thu Quỳnh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ về mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe và suôn mượt đáng ngạc nhiên. Bóng hồng VTV tiết lộ, bí quyết bắt nguồn từ việc chăm sóc tóc đúng cách và dịu nhẹ từ các loại thảo dược thiên nhiên.

Thu Quỳnh – Nữ ngôi sao của Vũ trụ Điện ảnh VTV và những lần F5 mái tóc qua từng vai diễn

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, Thu Quỳnh còn ghi dấu trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất đa dạng, không hề đóng khung bản thân trong một hình tượng nhất định. Dù là nhân vật dịu dàng, cam chịu như Huệ của Về nhà đi con hay thủ đoạn, mưu mô như My Sói trong Quỳnh Búp Bê… Thu Quỳnh đều chứng minh được thực lực của bản thân với công chúng. Bởi vậy, không có gì lạ khi bóng hồng vẹn tài vẹn sắc này luôn được “chọn mặt gửi vàng” cho những bộ phim đắt giá trong thời gian gần đây. 

Qua từng vai diễn, khán giả cũng dễ dàng nhận thấy Thu Quỳnh rất chịu khó F5 bản thân, đặc biệt hi sinh độ dài mái tóc và thay đổi kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với nhân vật. Trong Ngược chiều nước mắt, Thu Quỳnh gắn liền với kiểu tóc xoăn mì tôm, sang Sống chung với mẹ chồng, nữ diễn viên đã trở về tóc đen dài thướt tha, đến Hương vị tình thân, Thu Quỳnh lại biến hóa với mái tóc dài cột cao, phù hợp style công sở sang chảnh.

Đối lập rõ nét nhất về kiểu tóc và tính cách trên màn ảnh của bóng hồng phải kể đến vai diễn chị Huệ (Về nhà đi con) và My Sói (Quỳnh búp bê). Nếu như chị Huệ tóc xoăn nhẹ nhàng mang tới cho người xem sự đồng cảm với hình tượng người vợ nhẫn nhịn, đảm đang, thì My Sói cùng mái tóc bob lệch cá tính lại khiến khán giả cảm nhận rõ nét sự hung bạo, thủ đoạn của một gái làng chơi khét tiếng. Nhưng dù là tóc dài hay tóc ngắn, xoăn nhẹ nhàng hay thẳng thướt tha, Thu Quỳnh vẫn có thể cân mọi kiểu tóc bởi visual sắc sảo và thanh tú. 

DV Thu Quỳnh và những lần F5 mái tóc trong từng vai diễn
DV Thu Quỳnh và những lần F5 mái tóc trong từng vai diễn

Mái tóc có thể biến hóa đa dạng chính là một lợi thế lớn giúp nữ diễn viên hóa thân một cách trọn vẹn trong từng nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, thay đổi kiểu tóc và màu tóc thường xuyên là việc làm không tốt cho mái tóc, khiến tóc trở nên khô xơ, dễ rụng, trong khi Thu Quỳnh luôn phải chạy show liên tục, không có nhiều thời gian chăm sóc tóc chuyên sâu.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết: Với Quỳnh, việc chăm sóc mái tóc quan trọng không kém gì chăm sóc làn da. Đặc thù nghề nghiệp khiến tóc Quỳnh thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt và hóa chất để tạo kiểu cho phù hợp nhân vật. Chưa kể thời tiết Hà Nội đang chuẩn bị vào hè, mỗi lần nghĩ tới “đặc sản” nắng nóng 39, 40 độ và bụi bẩn ô nhiễm trong không khí làm cho mái tóc khô xơ là Quỳnh lại cực kỳ stress. Thế nhưng lịch trình công việc dày đặc khiến Quỳnh không có thời gian tới salon để dưỡng và chăm sóc tóc. Đó là lý do mà Quỳnh vẫn luôn tìm kiếm một sản phẩm dầu gội từ dược liệu vừa làm sạch lại có khả năng dưỡng tóc hiệu quả ngay tại nhà.”

Bóng hồng VTV tiết lộ bí quyết lưu giữ nét xuân rạng ngời cho mái tóc 

“Cái răng cái tóc là góc con người”, do đó, ngoài việc nâng niu làn da, tăng cường sức khỏe để giữ gìn nét xuân, DV Thu Quỳnh còn chú trọng chăm sóc chuyên sâu cho mái tóc, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dầu gội, dầu xả thân thiện từ thảo dược thiên nhiên. Và Bóng hồng của Vũ trụ điện ảnh VTV yêu dùng bộ đôi Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân và Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân, sự kết hợp hoàn hảo giúp tăng cường công dụng dưỡng tóc và giảm gãy rụng tóc. 

Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân – Bí quyết dưỡng tóc từ dược liệu cổ truyền phương Đông

Lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ thời xưa, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân là kết tinh của 13 dược liệu cổ truyền phương Đông (Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu…) trong cùng một công thức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn CGMP. 

Do đó, khác với các loại dầu gội hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, Nguyên Xuân đảm bảo hiệu quả nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc, giải quyết hầu hết mọi vấn đề của tóc mà vẫn an toàn khi dùng lâu dài. Đặc biệt không gây tổn thương cho tóc và ít gây kích ứng cho da, sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai, sau sinh và cho trẻ em.

Ngoài ra, Nguyên Xuân bổ sung thêm thành phần dầu oliu và vitamin E, tạo lớp bảo vệ giúp tóc suôn mượt bên ngoài, ẩm mềm bên trong, đồng thời nuôi dưỡng tế bào biểu mô da đầu, hỗ trợ mọc tóc thay thế và phục hồi tóc hư tổn, nhờ đó giảm thiểu tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ và gãy rụng. Hơn nữa, “Dầu gội quốc dân” còn chinh phục DV Thu Quỳnh bởi mùi hương dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong và sau khi gội. 

Chia sẻ thêm trải nghiệm về combo gội, xả Nguyên Xuân, nữ diễn viên bật mí:Gội xong, ra ngoài quay chụp cả ngày trời mà tóc vẫn mềm mượt, chưa kể mùi thơm chanh sả kiểu dược liệu khiến Quỳnh cứ muốn hít hà mãi thôi, vì dễ chịu quá. Không chỉ khiến tóc mềm mượt, thơm tho, Quỳnh phát hiện ra Nguyên Xuân còn giúp giảm rụng tóc nữa, trộm vía chắc mình hợp. Ngoài sử dụng dầu gội, Quỳnh có kết hợp cùng Dầu xả chứa tinh chất gạo của Nguyên Xuân để tăng cường việc dưỡng tóc.”

Sử dụng combo Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân và Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân đều đặn 2 ngày 1 lần, đó chính là bí quyết giúp nữ diễn viên giữ được mái tóc bồng bềnh, mượt mà như thời con gái. Có Nguyên Xuân đồng hành, DV Thu Quỳnh không lo vấn đề tóc khô xơ, gãy rụng, gàu ngứa ngay cả khi ghi hình liên tục ngoài tiết trời nóng bức hoặc thường xuyên phải thay đổi kiểu tóc do tính chất công việc. Theo bóng hồng, mái tóc đẹp không đơn thuần nằm ở kiểu dáng mà nét xuân rạng ngời ấy phải toát lên từ chất tóc chắc khỏe, suôn mượt. 

Nguyên Xuân – Tôn vinh giá trị truyền thống, Gắn kết các thế hệ

“Trăm người bán, vạn người mua

Trăm nghìn kiểu tóc lại ‘vừa’ Nguyên Xuân”

Nguyên Xuân có đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với tình trạng tóc và da đầu cụ thể:

  • Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân (nâu đỏ): Phù hợp cho tóc thường.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (xanh lá): Được gia tăng các thành phần dưỡng tóc, phục hồi tóc chuyên sâu. Dành cho tóc khô xơ, hư tổn nhiều vì nhuộm, uốn, ép và tiếp xúc với hóa chất.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu (xanh dương): Nổi bật với thành phần trị gàu từ chiết xuất táo đỏ (nhập khẩu Pháp). Dành cho tóc gàu, ngứa, hiệu quả kiểm soát bã nhờn da đầu cũng rất tốt. Hương thảo mộc tinh tế, lưu hương lâu.
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (vàng): Bổ sung 3 thảo dược có tác dụng kiềm dầu rất tốt: Cây tầm ma, tóc vệ nữ và cải xoong. Dành cho tóc bết, da đầu nhiều dầu. Hương nước hoa nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân: Kết hợp tinh chất sữa gạo giúp dưỡng tóc và phục hồi chuyên sâu, giúp tóc óng mượt, bồng bềnh hơn.
Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân
Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân

Các sản phẩm của Nguyên Xuân hiện đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trên gian hàng TMĐT. Bạn đọc nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

3.5/5 (4 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status