Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Dưỡng tóc siêu mượt với dầu gội Nguyên Xuân

Được mệnh danh là “dầu gội quốc dân”, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân ngày ngay không còn xa lạ với những tín đồ chăm sóc tóc bằng thành phần thiên nhiên. Hãy cùng Nguyên Xuân chào đón “thành viên” tiếp theo của đại gia đình – Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi. Sản phẩm mang đến công dụng dưỡng tóc siêu mượt nhờ bổ sung các thành phần dược liệu và vitamin mới.

Kết tinh của 13 dược liệu cổ truyền phương Đông và các thành phần dưỡng tóc mới

Nguyên Xuân là sự kết hợp tinh túy 13 loại dược liệu cổ truyền phương Đông như Bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, Hương nhu… và các thành phần dưỡng tóc mới như Dầu Olive, Vitamin E… giúp nuôi dưỡng tóc và da đầu từ gốc. Từ đó cho mái tóc chắc khỏe, không bị khô xơ, chẻ ngọn, mang lại sự mềm mại, suôn mượt cho mái tóc. Đồng thời góp phần giảm gãy rụng tóc và hỗ trợ mọc tóc mới.

Các dược liệu đều được tuyển chọn kỹ càng kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tinh chế để giữ lại các thành phần quan trọng và loại bỏ các tạp chất, cuối cùng hội tụ trong chai dầu gội Nguyên Xuân.

Review dầu gội dược liệu Nguyên Xuân

Hiệu quả và độ an toàn được kiểm chứng

Sau một thời gian ra mắt thị trường, Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân đã vượt qua hàng nghìn sản phẩm đề của để vinh dự giành giải thưởng “Dầu gội dược liệu Dưỡng tóc được yêu thích” trong 2 năm liên tiếp 2020 – 2021 và “Top 3 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020”. Đây cũng là sản phẩm được 89% người trải nghiệm muốn đề cử trên cộng đồng đánh giá Try and Review năm 2021.

Năm 2022, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc được Bệnh viện Da liễu Trung ương chứng nhận an toàn, không gây kích ứng và dị ứng ở da. Đồng thời, có tới 88% người dùng hài lòng về hiệu quả dưỡng tóc và da đầu của sản phẩm sau khi sử dụng (theo Giấy chứng nhận kết quả nghiên cứu số 594/BVDLTW-TNLS). Cũng theo kết quả khảo sát do Công ty TNHH NielsenIQ thực hiện trong tháng 02/2023, có 80% người cân nhắc sử dụng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân trong tương lai.

Không chỉ được kiểm chứng hiệu quả và độ an toàn bởi các tổ chức, cơ quan uy tín, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân còn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng trong suốt những năm qua. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả gia đình, cho phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ em.

Cải tiến không ngừng để mang tới sản phẩm phù hợp từng loại tóc và da đầu

Xuất phát từ sự thấu hiểu các vấn đề của tóc và mục đích sử dụng của khách hàng, Nguyên Xuân không ngừng nghiên cứu để đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm dành riêng cho từng loại tóc và da đầu khác nhau:

– Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân (nâu đỏ): Phù hợp cho tóc thường. Hương dược liệu tự nhiên.

– Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc (xanh lá): Được tăng cường các thành phần dưỡng tóc, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn nhiều vì nhuộm, uốn, ép và tiếp xúc với hóa chất. Hương dược liệu tự nhiên.

– Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu (xanh dương): Nổi bật với thành phần trị gàu từ chiết xuất Táo đỏ (nhập khẩu Pháp), phù hợp cho tóc nhiều gàu, ngứa. Hương thảo mộc tinh tế.

– Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh (vàng): Bổ sung nhóm 3 thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu: Cây tầm ma, Tóc vệ nữ và Cải xoong. Phù hợp cho tóc bết, da đầu nhiều dầu. Hương hoa nhẹ nhàng, thư giãn.

Ngoài ra, Nguyên Xuân còn có 02 dòng dầu xả:

– Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bổ sung tinh chất sữa gạo giúp dưỡng tóc và phục hồi chuyên sâu.

– Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh: Bổ sung nhóm 3 thảo dược có tác dụng kiềm dầu tốt (Cây tầm ma, Tóc vệ nữ và Cải xoong) giúp dưỡng tóc và cân bằng lượng dầu chuyên sâu.

Dầu gội dược liệu Nguyễn Xuân 'ghi điểm' với phái đẹp

Ra mắt Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi – Dưỡng tóc siêu mượt

Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Nguyên Xuân tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm mới – Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi với mong muốn khách hàng có đa dạng lựa chọn hơn, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của tóc và da đầu. Sản phẩm mang đến giải pháp tăng cường khả năng dưỡng tóc nhờ bổ sung các thành phần dược liệu và vitamin mới:

– Sự kết hợp giữa hai loại thảo mộc là Cỏ xạ hương và Lúa mì với hai loại vitamin là Vitamin B5 và Vitamin B6 giúp hỗ trợ phục hồi các tế bào chân tóc, ngăn rụng tóc và giảm tăng tiết bã nhờn.

– Chiết xuất từ quả Kigelia, cây Xô thơm, Quế và Bạch quả giúp cải thiện tuần hoàn dưới da đầu, tăng cường sức sống cho mái tóc.

– Chiết xuất Liên mộc giúp thúc đẩy quá trình mọc tóc, chống viêm và chống dị ứng.

Bên cạnh các thành phần mới được bổ sung, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi vẫn giữ nguyên các thành phần dược liệu cổ truyền quen thuộc như: Bạch quả, Hà thủ ô, Bồ kết, Cỏ mần trầu, Dâu tằm, Núc nác, Cỏ ngũ sắc,tinh dầu vỏ Bưởi, Dầu Olive… giúp dưỡng tóc và da đầu từ gốc, sạch gàu, giúp hết ngứa, cho mái tóc chắc khỏe, trông dày và đen hơn.

Sản phẩm mang mùi hương hoa bưởi Việt Nam truyền thống tinh khiết được chọn lọc kỹ càng, hòa quyện hương dược liệu, thảo mộc thiên nhiên mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần gội.

Hiện các sản phẩm của Nguyên Xuân đã có bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn TMĐT. Liên hệ tổng đài: 1900.571.255 để được tư vấn hoặc Bạn đọc nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

Tham khảo 1 số bài viết liên quan:

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status