Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

CUỘC THI “GỬI THANH XUÂN MÃI MÃI”

Thanh xuân cũng giống như những lá thư – Nơi chúng ta có thể gửi vào đó những tâm tư, tình cảm và cả những điều chưa thể nói thành lời. Những lá thư thanh xuân có thể thật nhiều tiếng cười, cũng có thể chứa những giọt nước mắt, có thể chứa nhiều sự biết ơn và cũng có thể chứa thật nhiều sự trưởng thành,… khiến chúng ta trân trọng và nhận ra rằng:
Thanh xuân đâu chỉ là quãng thời gian của tuổi trẻ!?
Sống hết mình ở hiện tại là lúc chúng ta thanh xuân nhất…

Cùng Nguyên Xuân gửi tới thời thanh xuân đẹp nhất của chúng ta một lời cảm ơn, một lời hẹn gặp hay một lời động viên,… thật ý nghĩa bằng cách tham gia Cuộc thi “Gửi Thanh xuân Mãi mãi”. Bởi thanh xuân xứng đáng là một giá trị luôn còn mãi, trở thành điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người ❤

📸 [CUỘC THI CAPCUT] GỬI THANH XUÂN MÃI MÃI
⏰ Từ 08/01 – 31/01/2024
Thanh xuân cũng giống như những lá thư – Nơi chúng ta có thể gửi vào đó những tâm tư, tình cảm và cả những điều chưa thể nói thành lời.
📮 Cùng Nguyên Xuân gửi tới thời thanh xuân đẹp nhất của chúng ta một lời cảm ơn, một lời hẹn gặp hay một lời động viên,… thật ý nghĩa bằng cách tham gia cuộc thi “Gửi Thanh Xuân Mãi Mãi”. Bởi thanh xuân xứng đáng là một giá trị luôn còn mãi, trở thành điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người.💕
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN:
🎁01 Giải Đặc biệt: Dành cho bài dự thi có video đẹp và sáng tạo nhất, đồng thời phần chia sẻ gửi thanh xuân có nội dung truyền tải tốt nhất thông điệp chiến dịch của Nguyên Xuân.
👉 Bộ quà tặng bao gồm: Tiền mặt trị giá 5.000.000 VNĐ; 01 hộp khăn lụa Nguyên Xuân; 01 dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi 200ml; 01 dầu xả Nguyên Xuân Hương Bưởi 150ml.
🎁10 Giải Nhất: Dành cho bài dự thi có video đẹp và sáng tạo, đồng thời phần chia sẻ gửi thanh xuân có nội dung truyền tải được thông điệp chiến dịch của Nguyên Xuân.
👉Bộ quà tặng bao gồm: Tiền mặt trị giá 2.000.000 VNĐ; 01 hộp khăn lụa Nguyên Xuân; 01 dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi 200ml; 01 dầu xả Nguyên Xuân Hương Bưởi 150ml.
🎁100 Giải Nhì: Dành cho bài dự thi có video rõ nét, phần chia sẻ gửi thanh xuân có nội dung truyền cảm hứng cho người xem.
👉 Bộ quà tặng bao gồm: 01 hộp khăn lụa Nguyên Xuân; 01 dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi 200ml; 01 dầu xả Nguyên Xuân Hương Bưởi 150ml.
🎁 500 Giải khuyến khích: Dành cho bài dự thi may mắn.
👉 Bộ quà tặng bao gồm: 01 dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc Hương Bưởi 200ml; 01 dầu xả Nguyên Xuân Hương Bưởi 150ml.
CÁCH THỨC THAM GIA:
🔷 Bước 1: Sáng tạo video bằng cách tải ảnh/video ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân của bạn với mẫu CapCut “Thanh Xuân Mãi Mãi” từ Nguyên Xuân. Người tham gia lấy mẫu CapCut tại đây: https://www.capcut.com/t/Zs8jNhRnK/
🔷 Bước 2: Đăng video thành phẩm lên trang cá nhân ở chế độ công khai (Instagram & Tiktok hoặc Facebook,…) đính kèm hashtag #thanhxuanmaimai #daugoiduoclieunguyenxuan
🔷 Bước 3: Gửi bài dự thi đến BTC bằng cách bình luận (comment) link bài viết bạn đã đăng tải ở Bước 02 dưới các bài viết thể lệ cuộc thi trên Fanpage Nguyên Xuân và kèm lời nhắn gửi tới thanh xuân (tối thiểu 200 chữ, tối đa 1000 chữ). Đừng quên kêu gọi bạn bè tham gia bằng cách tag tên.
Lưu ý:
+ Video đúng thể lệ là video thực hiện đủ 03 bước trên và sử dụng hình ảnh chính chủ, không sao chép hình ảnh của người khác.
+ Mỗi tài khoản/ cá nhân chỉ được tham gia 1 lần.
+ Giới hạn tham gia đối với nhân viên, đối tác Công ty Dược phẩm Hoa Linh.
+ Thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi xem tại: https://bom.so/F2QtEj
+ Theo dõi chiến dịch tại đây: https://thanhxuanmaimai.daugoiduoclieunguyenxuan.vn/
👉 Gửi bài dự thi nghĩa là bạn đồng ý với quy định và quyết định của BTC. Trong bất kỳ trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định cuối cùng thuộc về BTC.
5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status