Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

“Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi”: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ

Sự kiện “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” diễn ra trên tàu Thống Nhất, do nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (thuộc Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) khởi xướng.

Dưới sự thống nhất về chủ trương của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng sự hỗ trợ của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” được Nguyên Xuân tổ chức nhằm tôn vinh giá trị truyền thống, quảng bá hình ảnh không gian văn hóa sáng tạo của ngành đường sắt Việt Nam đón Tết nguyên đán 2024.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 1
Các khách mời đặc biệt, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng có mặt trên “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” (Ảnh: BTC).

Trong ký ức của mỗi người Việt, tàu Thống Nhất từ lâu đã là chuyến tàu mang đầy ý nghĩa, bởi đoàn tàu ấy không chỉ nối liền dải đất hình chữ S mà còn nối trọn vẹn tình yêu hai miền Bắc – Nam, trở thành dấu ấn và bản sắc riêng của ngành đường sắt Việt Nam.

Trân trọng những giá trị văn hóa lịch sử và niềm khát vọng chuyển mình của ngành đường sắt Việt Nam là những yếu tố truyền cảm hứng để nhãn hàng Nguyên Xuân lựa chọn chuyến tàu Thống Nhất Bắc – Nam trở thành địa điểm diễn ra sự kiện “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi”.

Lần đầu tiên trên chuyến đi dài 36 tiếng từ Bắc vào Nam, các du khách sẽ được đắm mình trong không gian gợi nhớ về thanh xuân của mỗi người với nhiều hoạt động, trải nghiệm thú vị như “Đêm nhạc thanh xuân” (Trạm thanh xuân gắn kết); “Tiệm tóc thanh xuân” (Trạm thanh xuân mãi mãi), và hoạt động “Viết thư tay gửi thanh xuân”.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 2
Không gian “Đêm nhạc thanh xuân mãi mãi” được dàn dựng trên tàu Thống Nhất Bắc – Nam (Ảnh: BTC).

Diễn ra vào tối ngày 12/1/2024, “Trạm thanh xuân gắn kết” được tổ chức dưới hình thức một liveshow ca nhạc với sự tham dự của khách mời đặc biệt như: MC Thảo Vân, ca sĩ Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước và nhà văn Hoàng Anh Tú (Chánh Văn), NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Quách Thu Phương,… cùng các khách mời có mặt trên chuyến tàu.

Hoạt động đã tạo ra không gian gặp gỡ cho những người ở thế hệ khác nhau, giúp kết nối thanh xuân các thanh hệ qua chia sẻ câu chuyện của từng nhân vật khách mời.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 3
Ca sĩ Văn Mai Hương – Phạm Hồng Phước song ca “Thời thanh xuân đã qua” (Ảnh: BTC).

Trong ngày 13/1/2024, tại “Trạm thanh xuân mãi mãi”, lần đầu tiên “Tiệm tóc thanh xuân” được xuất hiện trên tàu Thống Nhất Bắc – Nam mang đến trải nghiệm thú vị và lạ lẫm cho hành khách có mặt tại đây.

Năm 2021, lần đầu tiên “Tiệm tóc thanh xuân” xuất hiện với quy mô nhỏ, trở thành nơi kết nối các thế hệ trong gia đình với sự kiện “Hẹn với thanh xuân”.

Năm 2022 tại sự kiện “Thanh xuân là đây”, một lần nữa Nguyên Xuân mang “Tiệm tóc thanh xuân” đến chợ Đông Ba, khu chợ có tuổi đời hơn 130 tuổi mang trong mình nhiều nét đặc trưng về văn hóa và con người truyền thống, trở thành nơi kết nối câu chuyện thanh xuân của các o, các mệ, những người chứng kiến thanh xuân của nhau.

Và năm 2024, trên chuyến tàu Thống Nhất Bắc  – Nam, “Tiệm tóc thanh xuân” một lần nữa xuất hiện, trở thành trạm kết nối thanh xuân của những vị khách Bắc  – Nam, dù thân quen hay xa lạ; dù già hay trẻ… tất cả gặp nhau ở đó để tạo nên một thanh xuân mãi mãi.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 4
Diễn viên Quách Thu Phương gội đầu cho người bạn diễn NSƯT Hoàng Hải tại “Tiệm tóc thanh xuân” (Ảnh: BTC).

Không chỉ gội đầu, chăm sóc tóc, đến với “Tiệm tóc thanh xuân”, hành khách trên tàu còn được tham gia hoạt động viết thư tay – một hoạt động mà theo sự phát triển của công nghệ đang dần bị lãng quên, đã được “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” mang trở lại.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 5
Ca sĩ Phạm Hồng Phước viết thư tay gửi tặng cho các nhân vật đặc biệt (Ảnh: BTC).

Ông Đỗ Văn Hoan, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội chia sẻ: “Thông qua chương trình ‘Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi’, chúng tôi ghi nhận và trân trọng nỗ lực đóng góp của thương hiệu Nguyên Xuân trong việc tổ chức các hoạt động mang tính sáng tạo, không chỉ mang đến cho hành khách đi tàu một trải nghiệm mang tính kết nối các thế hệ, mà còn tôn vinh các giá trị lịch sử, văn hóa truyền thống”.

Đại diện nhãn hàng Nguyên Xuân, bà Nguyễn Thị Thùy Dung, Giám đốc ngành hàng Dược mỹ phẩm và làm đẹp, Dược phẩm Hoa Linh cho biết, với chủ đề “Thanh xuân mãi mãi”, “Hẹn với thanh xuân” mùa 3 của Nguyên Xuân không chỉ tạo ra không gian văn hóa sáng tạo, trải nghiệm độc đáo tại mỗi điểm trạm, giúp kết nối thanh xuân của các thế hệ trên mọi miền tổ quốc, mà còn truyền tải thông điệp tích cực về sự trân trọng, tôn vinh và phát huy những giá trị văn hóa lịch sử với tinh thần sáng tạo, hiện đại.

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Nguyên Xuân triển khai các hoạt động cộng đồng nhằm lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, khẳng định sứ mệnh mà Nguyên Xuân theo đuổi: “Tôn vinh các giá trị truyền thống – Gắn kết các thế hệ”.

Trước đó, nằm trong chiến dịch “Thanh xuân mãi mãi”, nhãn hàng Nguyên Xuân cho biết đã mang “Trạm thanh xuân rực rỡ’ đến với các điểm trường đại học Hà Nội – Đà Nẵng và TPHCM với các hoạt động hấp dẫn và gửi tặng 100 vé tàu cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm trường đại học để về quê đón Tết nguyên đán.

Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi: Sự kiện tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết thế hệ - 6
Hoạt động gửi tặng vé tàu cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết nguyên đán (Ảnh: BTC).

 

“Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” không chỉ mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho du khách trên tàu, gắn kết tình cảm của các thế hệ mọi miền tổ quốc, mà còn tôn vinh, phát huy những giá trị văn hóa lịch sử theo cách sáng tạo, giúp kéo gần hơn quá khứ với hiện tại.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status