Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Bộ quà tặng “nói thay lời yêu” dành cho phái đẹp nhân dịp 8/3

Không chỉ là dịp tôn vinh “một nửa thế giới”, ngày 8/3 còn là thời điểm để mọi người bày tỏ tình cảm và sự biết ơn đến những hi sinh, vất vả của phụ nữ. Cùng Nguyên Xuân trao gửi lời “yêu” tới phái đẹp nhân dịp đặc biệt thông qua những combo quà tặng đơn giản mà ý nghĩa.

Tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Hơn 110 năm kể từ ngày 08/03/1910, trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ không chỉ tiếp thu những nét tính cách thời đại, mà còn luôn giữ vững và phát huy bản sắc truyền thống dân tộc. Chính sự kết hợp hài hòa giữa những phẩm chất tinh hoa truyền thống và nét đẹp hiện đại, văn minh đã tạo nên giá trị và vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.

Ngày Quốc tế Phụ nữ không chỉ là dịp để tôn vinh phái đẹp, mà còn là ngày đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình cảm yêu thương chân thành đến những người phụ nữ trong cuộc đời. Tình cảm đó có thể gửi trao qua những món quà ý nghĩa, giúp chị em chăm sóc từ mái tóc tới làn da, để nàng nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên và bền lâu trên hành trình yêu bản thân mỗi ngày.

Bộ quà tặng từ Nguyên Xuân: Dưỡng da mềm mịn – Tóc mượt ngát hương

Đứng trước những lo ngại về tác dụng phụ từ các sản phẩm chứa hóa chất cao, phụ nữ dần muốn tìm kiếm những phương pháp làm đẹp thân thiện, an toàn và đem lại hiệu quả dài lâu. Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp từ thiên niên trở nên phổ biến và đang thực sự nở rộ. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể với thành phần dược liệu, thảo dược được chị em yêu thích khi không chỉ đạt hiệu quả làm đẹp lâu dài mà còn đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Bắt kịp xu hướng làm đẹp của phụ nữ, kết hợp kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu nhu cầu khách hàng, Nguyên Xuân cho ra mắt bộ quà tặng “Dưỡng da mềm mịn – Tóc mượt ngát hương”. Bộ quà tặng gồm: Dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo. Hai sản phẩm đều là những thương hiệu nổi tiếng của Dược phẩm Hoa Linh, được người tiêu dùng yêu thích trong những năm gần đây.

Bộ quà tặng amp;#34;nói thay lời yêuamp;#34; dành cho phái đẹp nhân dịp 8/3 - 1

Các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đều hướng đến việc chăm sóc chuyên sâu, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp bền vững dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học. Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân hay sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo đều phải trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ và tâm huyết tại Trung tâm Nghiên cứu Dược mỹ phẩm Hoa Linh, thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh.

Năm 2023, Nguyên Xuân kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Bệnh viện Da liễu Trung ương tiến hành phân tích, nghiên cứu độ an toàn, hiệu quả trên tóc và da đầu của sản phẩm. Dựa trên cơ sở khoa học, kết quả nghiên cứu cho thấy dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ứng ở da. Ngoài công dụng chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, lành tính, dầu gội Nguyên Xuân còn được người dùng yêu thích bởi hương thơm dược liệu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Trong khi đó, sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chứa dược liệu cổ truyền kết hợp với các thảo dược từ khắp nơi trên thế giới cùng các vitamin giúp làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng da mềm mịn, góp phần hạn chế và hỗ trợ phục hồi các vấn đề về da như da khô, dạ nhạy cảm, mụn lưng, mẩn ngứa… Từ đó giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn.

Bộ quà tặng amp;#34;nói thay lời yêuamp;#34; dành cho phái đẹp nhân dịp 8/3 - 2

Tham khảo các combo quà tặng 8/3 cho phái đẹp – Dưỡng da mềm mịn, tóc mượt ngát hương:

Combo chăm sóc da và tóc – Dầu gội, dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng tóc và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu: Bộ dầu gội xả Nguyên Xuân Dưỡng tóc bổ sung các thành phần dưỡng tóc, phục hồi tóc chuyên sâu, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn do nhuộm, uốn, ép và tiếp xúc với hóa chất. Sữa tắm Dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu với thành phần 13 dược liệu, thảo dược và vitamin, phù hợp cho người có da khô, da nhạy cảm, người hay gặp tình trạng mụn lưng, mẩn ngứa…

Combo chăm sóc da và tóc – Dầu gội, dầu xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu: Dầu gội, xả Dược liệu Nguyên Xuân Bồng bềnh bổ sung nhóm 03 thảo dược có tác dụng cân bằng lượng dầu trên tóc và da đầu: Cây tầm ma, tóc vệ nữ và cải xoong, phù hợp cho tóc bết, da đầu nhiều dầu. Sữa tắm Dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu với thành phần 13 dược liệu, thảo dược và vitamin, phù hợp cho người có da khô, da nhạy cảm, người hay gặp tình trạng mụn lưng, mẩn ngứa…

Các sản phẩm hiện đã có mặt trên gian hàng TMĐT. Bạn đọc nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

Nguồn: https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bo-qua-tang-noi-thay-loi-yeu-danh-cho-phai-dep-nhan-dip-8-3-c291a586643.html

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status