Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

Bí quyết cho mái tóc suôn mượt đón Tết, mùa Xuân về gắn kết yêu thương

Tết đến Xuân về, ngoài chuyện sắm sửa quần áo, chăm chút làn da, phái đẹp còn đặc biệt chú trọng việc chăm sóc mái tóc. Một suối tóc suôn mượt, chắc khỏe không chỉ giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin đón Tết, mà còn được xem là khởi nguồn quan trọng của một năm mới suôn sẻ. 

Mái tóc “đẹp” giúp chị em lung linh đón Tết

Dịp giáp Tết hàng năm là thời điểm chị em đua nhau sắm sửa váy áo, làm móng, làm tóc để chuẩn bị diện mạo lung linh đón một năm thuận lợi, như ý. Tết cũng là dịp cả gia đình đoàn tụ, gặp gỡ, họp mặt bạn bè, nên ai cũng muốn bản thân thật xinh đẹp và chỉn chu, nhất là với phái đẹp.

Một mái tóc dày mượt, bồng bềnh giúp các nàng thêm nữ tính, tha hồ mix match với các kiểu trang phục đón Tết, dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Đồng thời, mái tóc chắc khỏe cũng giúp chị em thoải mái tạo những kiểu khác nhau, tiếp thêm tự tin cho các nàng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc mái tóc toàn diện để có một suối tóc khỏe đẹp trong dịp năm mới. Nhiều người mất cả vài triệu làm tóc, uốn, nhuộm nửa ngày, nhưng chỉ sau vài lần gội tóc đã lộ rõ dáng vẻ khô xơ, gãy rụng, thậm chí chẻ ngọn do hư tổn bởi hoá chất.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân – Tóc suôn mượt đón Tết, Xuân gắn kết yêu thương

Để có một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt đón Tết, việc lựa chọn dầu gội phù hợp là vô cùng quan trọng. Không giống nhiều sản phẩm hóa chất mang đến cảm giác mềm mượt tức thời, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chăm sóc mái tóc toàn diện, dưỡng tóc và da đầu từ gốc, góp phần hỗ trợ giảm các vấn đề của tóc và da đầu, giúp sạch gàu, hết ngứa, giảm tóc gãy rụng, tóc trông dày và đen hơn với công thức độc đáo kết hợp 13 dược liệu cổ truyền phương Đông: Hà thủ ô, Bạch quả, Bồ kết, Hương nhu, Cỏ Mần trầu…và các thành phần dưỡng tóc như vitamin E, dầu olive…

Ngoài công dụng chăm sóc tóc và da đầu hiệu quả, an toàn, lành tính, dầu gội Nguyên Xuân còn được người dùng yêu thích bởi hương thơm dược liệu nhẹ nhàng, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng. Đây chính là bí quyết dưỡng tóc và da đầu của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như DV Lê Phương, DV Lan Thy…

Cùng Nguyên Xuân dưỡng tóc suôn mượt, tự tin đón Tết

Năm 2021, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân chiếm trọn sự tin yêu của người dùng với 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng theo kết quả của Try and Review (cộng đồng đánh giá hàng đầu Châu Á). Nguyên Xuân cũng là dầu gội dược liệu được 80% người dùng cân nhắc sử dụng trong tương lai theo kết quả khảo sát của NielsenIQ Việt Nam (**).

Đặc biệt sau 5 năm ra mắt, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia da liễu tại Bệnh viện da liễu Trung Ương – một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Da liễu tại Việt Nam tiến hành phân tích, nghiên cứu độ an toàn và hiệu quả trên tóc và da đầu của sản phẩm. Dựa trên cơ sở khoa học, kết quả nghiên cứu cho thấy dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc an toàn, không gây kích ứng và dị ở da.

Ngày Tết, F5 bản thân với diện mạo tươi mới cùng kiểu tóc suôn mượt ưng ý càng khiến năm mới suôn sẻ, như ý, đón nhiều may mắn. “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, năm mới để chiêu tài lộc, rước may mắn, bạn nhớ chăm sóc mái tóc dày bồng bềnh, óng mượt cùng Dầu gội Dược liệu Nguyên Xuân nhé.

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại hệ thống nhà thuốc, siêu thị, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín và kênh bán hàng online. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào website của Nguyên Xuân để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm tại đây

(*) Theo giấy chứng nhận Kết quả nghiên cứu số 594/BVDLTW-TNLS ngày 17 tháng 04 năm 2023 cấp bởi bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

(**) Theo kết quả khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam từ ngày 15 tháng 02 năm 2023 đến 27 tháng 02 năm 2023

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status