Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Uncategorized @vi

Bật mí món quà tri ân 20/11 hoàn hảo, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp từ gốc theo cách tự nhiên nhất

Những món quà đơn giản mà ý nghĩa dưới đây sẽ giúp chăm sóc từ mái tóc đến làn da, để “những người lái đò” nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên và bền lâu trên sự nghiệp “trồng người” cao cả và vĩ đại mỗi ngày. 

Xu hướng tìm về những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên ngày càng được chị em ưa chuộng. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể với thành phần dược liệu, thảo dược ngày càng được yêu thích khi vừa mang lại hiệu quả làm đẹp lâu dài, vừa đảm bảo sức khỏe. Chưa kể, thành phần có nguồn gốc tự nhiên vẫn luôn được xem là nguồn nguyên liệu quý giá.

Dạo quanh các hội nhóm làm đẹp, có thể thấy chị em đánh giá rất cao những sản phẩm này. Không đem lại tác dụng tức thời, các sản phẩm làm đẹp chứa thành phần dược liệu, thảo dược tự nhiên mang đến hiệu quả khỏe đẹp lâu dài, giúp giải quyết những vấn đề chuyên sâu mà người dùng gặp phải. Tiêu biểu trong list sản phẩm này phải kể đến sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân – những sản phẩm tự nhiên thuần Việt đang được lòng rất nhiều chị em.

Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo: Làm sạch nhẹ nhàng, da “lên hương” mướt mịn, phù hợp cả da nhạy cảm

Minh Ngọc (23 tuổi, NVVP) đã dùng sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo được nửa năm. Bảng thành phần thuần tự nhiên gồm 13 dược liệu quý (có cả nhân sâm) nổi tiếng trong khoản làm sạch, dưỡng và cải thiện các vấn đề về da có trong Ngọc Thảo khiến Ngọc rất yên tâm, bởi làn da cô nàng vốn nhạy cảm, dễ kích ứng.

Ngọc chia sẻ, sữa tắm có hương thơm rất thư giãn, thậm chí lưu hương tới 4 – 8h. Texture tạo bọt nhanh, làm sạch nhẹ nhàng, tắm xong da rất mướt, ẩm mịn mà không hề nhờn dính. Đặc biệt, Ngọc rất sung sướng khi sau khoảng 2 – 3 tuần đầu sử dụng, vùng lưng nhiều mụn đã láng mịn hơn, mụn se lại dần và biến mất, da cũng khỏe và đều màu hơn. Mẹ cô nàng dùng chung sữa tắm còn thấy hết tình trạng mẩn ngứa.

20/11 sắp tới, Ngọc dự định mua thêm chai size lớn làm quà tặng mẹ – cô giáo đầu tiên của Ngọc vì “trải nghiệm quá tuyệt”.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân: Chăm tóc chắc khỏe, mềm mượt, ngát hương thơm

Thu Hà (32 tuổi, HR) thì là fan của dầu gội dược liệu Nguyên Xuân. Cô nàng rất thích mùi hương chanh sả thư giãn của sản phẩm. Tóc sau khi gội không bị khô mà êm mượt, mềm mại, lại thoảng hương dược liệu dễ chịu. Và quan trọng hơn, từ ngày dùng Nguyên Xuân, cô nàng đã giảm hẳn tình trạng tóc gãy rụng, ngứa hay bết dính. Phần tóc khô xơ do nhuộm thường xuyên trước kia nay cũng đã bóng mượt hơn, cảm giác chắc khỏe hơn.

Hà nhận định, việc chuyển từ dầu gội thường sang dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với bảng thành phần giàu dưỡng chất từ các dược liệu và thảo dược quý là quyết định đúng đắn. Thế nên khi con gái hỏi 20/11 nên mua quà gì cho cô giáo chủ nhiệm, Hà liền gợi ý ngay dầu gội và dầu xả Nguyên Xuân để tiếp tục nâng niu mái tóc khỏe đẹp tự nhiên.

Tin vui cho hội chị em yêu bản thân như Ngọc và Hà, mới đây, để bắt kịp xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay, Dược phẩm Hoa Linh cho ra mắt bộ quà tặng “Dưỡng da mềm mịn – Tóc mượt ngát hương”, kết hợp hai dòng sản phẩm “best seller”: Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo với giá chỉ từ 200.000đ, rất thích hợp để chị em mua làm quà tặng trong các dịp lễ Tết, đặc biệt nhân dịp 20-11 sắp tới.

Ngoài combo Dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng tóc và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu thì combo Dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chuyên sâu cũng là món quà tặng được nhiều chị em yêu thích.

Trên hành trình yêu thương bản thân của phái đẹp Việt, Nguyên Xuân hay Ngọc Thảo chính là bạn đồng hành quan trọng cùng phụ nữ chăm chút từ mái tóc, làn da, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp từ gốc một cách tự nhiên và bền vững lâu dài. Đây sẽ là món quà hoàn hảo để các bạn “tự thưởng” hoặc dành tặng cô giáo thân yêu của mình trong dịp 20/11 sắp tới.

Các sản phẩm và combo quà tặng hiện được bán rộng khắp tại các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng… trên toàn quốc và gian hàng TMĐT chính hãng của Dược phẩm Hoa Linh. Nhanh tay chọn mua ngay các nàng ơi!

Tham khảo thông tin và đặt mua sản phẩm tại đây: https://shopee.vn/duochoalinh

Hotline: 1900.571.255

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh

Địa chỉ: B19D6 khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

5/5 (1 Review)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status