Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

THÔNG CÁO BÁO CHÍ TỔ CHỨC SỰ KIỆN “CHUYẾN TÀU THANH XUÂN MÃI MÃI” TRÊN CHUYẾN TÀU THỐNG NHẤT  BẮC – NAM

  1. MỤC ĐÍCH, Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH

1/ Tôn vinh và góp phần quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam

Trong ký ức của mỗi người dân Việt Nam, tàu Thống Nhất từ lâu đã là chuyến tàu mang đầy ý nghĩa, bởi đoàn tàu ấy không chỉ nối liền dải đất hình chữ S mà còn nối trọn vẹn tình yêu hai miền Bắc – Nam, trở thành dấu ấn và bản sắc riêng của ngành Đường Sắt Việt Nam.

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, đứng trước sự phát triển của các các loại hình vận tải đường bộ, hàng không hiện đại dường như đã khiến không ít người quên đi sự hiện diện của đường sắt. Nhưng suốt 143 năm qua, những chuyến tàu Thống Nhất Bắc – Nam vẫn bền bỉ “chuyên chở những giấc mơ cho biết bao nhiêu thế hệ”, lưu giữ “từng câu chuyện, từng thanh xuân, từng cuộc đời con người” trên những lát cắt đường ray và cung đường Bắc – Nam bằng nỗ lực đổi mới trong việc rút ngắn thời gian di chuyển và không gian hiện đại, tiện nghi hơn nhưng vẫn giữ được giá trị văn hoá lịch sử.

Trân trọng những giá trị văn hoá lịch sử và niềm khát vọng chuyển mình của ngành đường sắt Việt Nam là những yếu tố truyền cảm hứng để Nguyên Xuân lựa chọn chuyến tàu Thống Nhất Bắc – Nam trở thành địa điểm diễn ra sự kiện “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” năm 2024. Sự kiện đặc biệt này do Nguyên Xuân khởi xướng, phối hợp với Tổng công ty đường sắt Việt Nam tổ chức, dưới sự thống nhất về chủ chương của Sở văn hoá và thể thao Hà Nội.

Ông Đỗ Văn Hoan, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội

“Trải qua 143 năm lịch sử phát triển, chúng tôi tin rằng đường sắt đã, đang và sẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong ngành giao thông vận tải nước nhà. Trong những năm gần đây cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ của vận tải đường sắt đã dần được cải thiện để mang tới trải nghiệm tốt hơn cho các du khách. Trong năm 2023 tuyến đường sắt Bắc – Nam của Đường sắt Việt Nam đã vinh dự được Lonely Planet- cẩm nang du lịch nổi tiếng bình chọn dẫn đầu trong 8 tuyến đường sắt đẹp nhất, đáng trải nghiệm nhất thế giới. Vì thế du lịch bằng tàu hỏa đang trở thành một xu hướng mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, vừa thư giãn, vừa khám phá văn hóa.

Thông qua sự kiện “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi”, chúng tôi rất trân trọng nỗ lực đóng góp của thương hiệu Nguyên Xuân vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh ngành Đường sắt Việt Nam. Sự kiện không chỉ giúp hành khách trên tàu có những trải nghiệm đặc biệt, gắn kết thanh xuân của các thế hệ, mà còn tôn vinh các giá trị văn hoá truyền thống, quảng bá hình ảnh không gian văn hóa sáng tạo, và đặc biệt là tạo nên sức hấp dẫn mới cho ngành đường sắt Việt Nam trong mắt công chúng.

Chúng tôi tin rằng nếu có sự đồng hành của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phối hợp, triển khai các hoạt động sáng tạo, giàu tính kết nối các thế hệ như hoạt động “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” lần này  thì trong tương lai không xa, các giá trị văn hoá truyền thống, những di sản của ngành đường sắt sẽ càng đến gần hơn được với công chúng trong một diện mạo mới, phù hợp với xu thế hiện nay.”

2/ Gắn kết các thế hệ, phục vụ cộng đồng

Thanh xuân đâu chỉ là quãng thời gian của tuổi trẻ. Sống hết mình ở hiện tại là lúc chúng ta thanh xuân nhất.

Thanh xuân không có nghĩa là đến tuổi nào đó chúng ta mới nghĩ tới. Người từng trải qua thanh xuân dễ dàng nhìn thấy mình trong đó và kể về những kỷ niệm, trong khi người trẻ đang sống trong độ tuổi thanh xuân sẽ có những suy nghĩ với nhiều góc nhìn khác nhau. Tất cả sẽ gặp nhau trên “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” của Nguyên Xuân năm 2024.

Những vị khách ấy có thể là học sinh, sinh viên hay những người lao động xa quê hương; là những người quen hay người xa lạ; những bạn trẻ Gen Z hay cô chú trung niên; là người phương Nam hay người xứ Bắc… nhưng khi họ gặp được nhau trên “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” thì đó là lúc họ được sống cùng một thanh xuân. Một thanh xuân để lại đằng sau những khác biệt về thời gian và hơi thở của thời đại. Thanh xuân nhờ vậy mà được tiếp nối và nuôi dưỡng để xứng đáng là một giá trị luôn còn mãi, trở thành điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời mỗi người. Cũng trên “Chuyến tàu thanh xuân mãi mãi” này, một lần nữa, “Tiệm Tóc Thanh Xuân” – Tiệm tóc đặc biệt chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong năm.

Năm 2021, lần đầu tiên “Tiệm Tóc Thanh Xuân” xuất hiện với quy mô nhỏ, trở thành nơi kết nối các thế hệ trong gia đình với sự kiện “Hẹn với thanh xuân”. Năm 2022 tại sự kiện “Thanh Xuân Là Đây”, một lần nữa Nguyên Xuân mang “Tiệm Tóc Thanh Xuân” đến chợ Đông Ba, khu chợ có tuổi đời hơn 130 tuổi mang trong mình nhiều nét đặc trưng về văn hoá và con người truyền thống, trở thành nơi kết nối câu chuyện thanh xuân của các O, các Mệ, những người chứng kiến thanh xuân của nhau…. Và năm 2024, “Tiệm Tóc Thanh Xuân” sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi lần đầu tiên xuất hiện trên tàu Thống Nhất, trở thành trạm kết nối thanh xuân của những vị khách Bắc  – Nam, dù thân quen hay xa lạ; dù già hay trẻ, … Tất cả sẽ gặp nhau ở đó để tạo nên một thanh xuân mãi mãi.

Bà Nguyễn Thị Thuỳ Dung, Giám đốc ngành hàng Dược mỹ phẩm và làm đẹp, Dược phẩm Hoa Linh

“Với chủ đề “Thanh Xuân Mãi Mãi”, Hẹn Với Thanh Xuân mùa 3 của Nguyên Xuân không chỉ tạo ra những không gian văn hóa sáng tạo, những trải nghiệm độc đáo tại mỗi điểm trạm, giúp kết nối thanh xuân của các thế hệ trên mọi miền tổ quốc, mà còn truyền tải thông điệp tích cực về sự trân trọng, tôn vinh và phát huy những giá trị văn hoá lịch sử với tinh thần sáng tạo, hiện đại.

“Chuyến tàu thanh xuân” là sự kiện đặc biệt được Nguyên Xuân lên ý tưởng và khởi xướng với sự hỗ trợ của Tổng công ty đường sắt Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sự kiện sẽ “mang thanh xuân” đến với chuyến tàu Thống Nhất Bắc – Nam; góp phần vào việc quảng bá, truyền thông hình ảnh đang dần trẻ trung, hiện đại và mới mẻ hơn của ngành đường sắt Việt Nam. 

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Nguyên Xuân triển khai các hoạt động cộng đồng nhằm lan toả giá trị văn hoá truyền thống Việt Nam, khẳng định sứ mệnh mà Nguyên Xuân luôn theo đuổi:“Tôn vinh các giá trị truyền thống – Gắn kết các thế hệ”.

  1. NỘI DUNG CHÍNH VỀ SỰ KIỆN
  2. Thời gian, địa điểm tổ chức:
  • Thời gian: Ngày 12/01/2024 và ngày 13/01/2024.
  • Địa điểm: Chuyến tàu Thống Nhất Bắc – Nam mang số hiệu SE5.
  1. Hoạt động nổi bật tại sự kiện.
  1. Trạm Thanh Xuân Gắn Kết

Diễn ra vào tối ngày 12/01/2024, Trạm Thanh Xuân Gắn Kết được tổ chức dưới hình thức một Liveshow ca nhạc với sự tham dự của khách mời đặc biệt như: MC Thảo Vân, ca sĩ Văn Mai Hương, Phạm Hồng Phước và nhà văn Hoàng Anh Tú (Chánh Văn),… cùng đông đảo các khách mời có mặt trên chuyến tàu. Hoạt động này tạo ra không gian gặp gỡ của những người ở thế hệ khác nhau, đến từ các nơi khác nhau,… để mọi người được sống chung một bầu không khí thanh xuân, được chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện mang hơi thở thanh xuân.

  1. Trạm Thanh Xuân Mãi Mãi

Diễn ra trong ngày 13/01/2024, Trạm Thanh Xuân Mãi Mãi là nơi xuất hiện “Tiệm Tóc Thanh Xuân” – Một tiệm tóc đặc biệt của Nguyên Xuân chỉ xuất hiện duy nhất một lần trong năm đóng vai trò là trạm cảm xúc. Tại đây, khách mời sẽ được trải nghiệm gội đầu bằng các sản phẩm Nguyên Xuân và tham gia hoạt động viết thư tay gửi cho người lạ, người thân quen hoặc gửi cho chính bản thân.

  1. Đơn vị tổ chức thực hiện:

Nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (thuộc công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh) và được sự hỗ trợ của Tổng công ty đường sắt Việt Nam.

  1. Đơn vị bảo trợ truyền thông:

Báo chí, truyền hình địa phương và các cơ quan báo chí khác.

III. VỀ NGUYÊN XUÂN

Được lấy cảm hứng từ nồi nước gội đầu truyền thống của các bà, các mẹ ngày xưa với thành phần 13 dược liệu cổ truyền phương Đông, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (thuộc công ty Dược phẩm Hoa Linh) được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích bởi khả năng dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, giảm rụng tóc, giúp tóc đen và dày hơn. Đặc biệt, hương thơm sả chanh, bồ kết của Dầu gội Nguyên Xuân truyền thống và Nguyên Xuân Dưỡng tóc  đã tạo nên sự khác biệt không thể nhầm lẫn với các sản phẩm dầu gội khác trên thị trường.

Với phương châm lấy chuyên môn là giá trị cốt lõi, các sản phẩm của Nguyên Xuân được nghiên cứu bởi các dược sĩ chuyên ngành bào chế được đào tạo bài bản trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm, có kinh nghiệm lâu năm và nhiệt huyết với nghề. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất Mỹ Phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP và tiêu chuẩn thực hành sản xuất mỹ phẩm tốt, đảm bảo an toàn là những yếu tố quan trọng làm nên chất lượng của Nguyên Xuân.

Năm 2023, Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân được Bệnh viện Da liễu Trung ương – một trong những bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu tại Việt Nam chứng nhận độ an toàn, hiệu quả. Trước đó, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân có 89% người dùng đề cử sau khi sử dụng theo kết quả của Try and Review (cộng đồng đánh giá hàng đầu Châu Á). Nguyên Xuân cũng là dầu gội dược liệu được 80% người dùng cân nhắc sử dụng trong tương lai theo kết quả khảo sát của Nielsen IQ Việt Nam.

***********

Thông tin liên hệ

Đỗ Ngọc Diễm Quỳnh | Quản lý nhãn hàng | Số điện thoại: 0399528156 | Email: diemquynh@hoalinhpharma.com.vn

Trân trọng cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status