Nguyên xuân

Thông tin hữu ích

"Cái răng, cái tóc là góc con người", mái tóc chính là thứ quyền lực dịu dàng của phụ nữ. Đừng
để bản thân phải tự ti vì những vấn đề của tóc
Tin tức

10 gợi ý quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất nên tham khảo

Tôn sư trọng đạo, biết ơn công ơn thầy cô là một nét đẹp trong văn hóa người Việt chúng ta. Có một câu châm ngôn nói rằng: “Nếu cha mẹ cho ta sự sống thì chính thầy giáo cho ta phương cách sống đàng hoàng, tử tế”, Vì vậy, chúng ta cần luôn hướng lòng biết ơn, kính trọng và tri ân tới những người đã dạy dỗ con chữ, nét người cho mình trong cuộc đời. Tặng những món quà ý nghĩa cho thầy cô cũng là một cách để những người học trò thể hiện tình yêu và sự biết ơn của mình. Hãy tham khảo những gợi ý quà tặng thầy cô ý nghĩa từ chúng tôi trong phần dưới đây nhé!

Nên tặng quà thầy cô vào những dịp nào?

Chúng ta có thể tặng quà thầy cô bất cứ lúc nào, không nhất định phải là một ngày nào đó trong năm. Tuy nhiên, để việc tặng quà thêm phần ý nghĩa, chúng ta có thể chọn những dịp sau đây để tôn vinh và thể hiện sự tri ân thầy cô của mình:

  • Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11: Nghề giáo là một nghề cao quý nên nước ta đã dành một ngày đặc biệt để tôn vinh những người làm nghề giáo dục. Đây là dịp để cho tất cả mọi người bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng đến các thầy cô giáo bằng những lời chúc, những món quà ý nghĩa.
  • Ngày sinh nhật của giáo viên: Sinh nhật cũng là một dịp đặc biệt để chúng ta gửi tới lời chúc mừng thầy cô có một tuổi mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Lời chúc kèm thêm một món quà cá nhân giúp thể hiện sự quan tâm của bạn tới thầy cô, chắc chắn thầy cô sẽ rất vui và hạnh phúc.
  • Ngày họp lớp: Họp lớp là dịp để những người bạn đồng môn ngày xưa cùng thầy cô giáo cũ gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Rất nhiều người mong đợi đến ngày này để gặp lại thầy cô, bè bạn, ôn lại kỷ niệm xưa và hâm nóng tình đoàn kết. Trong dịp này cá nhân hoặc tập thể lớp cũng nên bày tỏ sự tri ân tới thầy cô của mình bằng những lời chúc, bó hoa hay món quà ý nghĩa.
  • Ngày cuối năm học: Có lẽ giây phút xúc động và nuối tiếc nhất thời học sinh chính là ngày chia tay cuối năm học, nhất là những bạn học sinh cuối cấp, sắp sửa thi đại học. Sang một năm học mới, một cấp học mới, một ngôi trường mới có lẽ bạn sẽ ít gặp lại thầy cô của mình. Chúng ta cũng nên cảm ơn thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ cho mình trong suốt thời gian qua và gửi tới thầy cô những món quà tri âm ấm áp.

Sau đây là một số gợi ý quà tặng thầy cô giáo ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Những món quà tặng thầy cô ý nghĩa

Tặng văn phòng phẩm

Bút viết cao cấp

Đối với những người thầy, người cô hàng ngày miệt mài bên con chữ, những tập giáo án, chấm bài… thì một cây bút viết là một món quà thiết thực, ý nghĩa, gắn liền với công việc.

Tặng bút cho thầy cô, bạn có thể tham khảo một số hãng bút viết cao cấp với các sản phẩm hầu hết là hàng nhập khẩu, có thiết kế tinh xảo, cao cấp và chất lượng như Montblanc, Parker, Sailor, Waterman…

Sổ ghi chép bìa bọc da

Sổ ghi chép cũng là một món đồ gắn bó với công việc của các thầy cô và sử dụng nhiều mỗi ngày. Bạn có thể chọn tặng thầy cô một cuốn sổ sẽ rất hợp lý. Để món quà trở nên khác biệt, bạn hãy tham khảo các loại sổ có bìa bằng giải da hoặc PU cao cấp, có hình thức sang trọng, cứng cáp và chất lượng giấy viết bên trong thật tốt.

Cặp sách

Tặng một chiếc cặp sách cho thầy cô là một ý tưởng hay và ý nghĩa. Chiếc cặp này sẽ được các thầy cô đựng tài liệu, giáo án, laptop, sổ, bút… Bạn nên chọn cặp da để tặng cho các thầy cô thay vì cặp vải.

Các sản phẩm này thường có ở các shop chuyên bán đồ da hoặc các web mua hàng trực tuyến. Chất liệu của cặp da có thể không phải là da thật mà là da tổng hợp nhưng bạn nên chọn sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng đơn giản, sang trọng và có màu sắc nhã nhặn.

Tặng trang phục, phụ kiện

Tặng áo sơ mi cho thầy

Trong những dịp đặc biệt, bạn cũng có thể tỏ lòng tri ân, quan tâm thầy cô bằng việc tặng trang phục. Áo sơ mi là trang phục thường thấy được các thầy mặc khi đứng lớp thể hiện được nét lịch sự, nghiêm túc, giản dị trong công việc. Vì thế, tặng áo sơ mi là món quà gần gũi, thầy giáo có thể sử dụng thường xuyên.

Bạn hãy quan sát phong cách ăn mặc hàng ngày của thầy, tone màu thầy yêu thích và ướm lựa một chiếc áo sơ mi có size số phù hợp. Chú ý chọn áo sơ mi có chất lượng tốt một chút, có thể tham khảo các thương hiệu may mặc như: Việt Tiến, Owen, An Phước, Phan Nguyễn… Bạn đừng quên đóng gói món quà thật cẩn thận và chỉn chu kèm theo tấm thiệp hoặc lời chúc dành cho thầy của mình nhé.

Tặng cà vạt cho thầy

Nếu thầy giáo ưa thích mặc vest, thắt cà vạt, bạn cũng có thể chọn lựa những chiếc cà vạt thích hợp với áo vest và áo sơ mi của thầy. Khi chọn cà vạt tặng thầy, bạn chú ý lựa bản cà vạt theo dáng người và độ tuổi của thầy. Những chiếc cà vạt bản lớn từ 7.5cm đến 9cm thích hợp với dáng người cao to và cà vạt bản nhỏ 5.5cm đến 6.5cm sẽ vừa với dáng người nhỏ nhắn.

Màu sắc của cà vạt nên đậm hơn màu áo sơ mi để có thể làm nổi bật bộ trang phục, các họa tiết trên cà vạt nên nhỏ, tinh tế, không quá rườm rà như kẻ sọc, caro, hoa li ti…

Tặng vải may áo dài cho cô

Áo dài là trang phục truyền thống và thường được các cô giáo mặc khi đứng lớp toát lên vẻ dịu dàng, nhẹ nhàng và chuẩn mực. Vì thế, vào dịp thích hợp, bạn có thể tặng cô giáo những tấm vải may áo dài chắc chắn cô sẽ rất thích.

Khi chọn vải may áo dài, bạn nên nhờ người tư vấn những loại vải có chất liệu mềm mại, nhẹ mát, co giãn tốt và có độ rủ tạo vẻ tha thướt, mềm mại khi mặc. Màu sắc và họa tiết của vải may áo dài bạn nên lựa chọn theo sở thích và gu ăn mặc hàng ngày của cô giáo, thông thường những màu sắc nhẹ nhàng, pastel và họa tiết nhỏ sẽ thích hợp với những bộ áo dài khi cô đứng lớp.

Tặng mỹ phẩm chăm sóc da và tóc

Mỹ phẩm chăm sóc da và tóc cũng là một ý tưởng tặng quà cho thầy cô giáo được nhiều người áp dụng. Những món quà như một bộ sản phẩm chăm sóc da và tóc từ thiên nhiên, dược liệu hiệu quả với hầu hết mọi đối tượng và an toàn cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng. Cụ thể, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm dưỡng da, dưỡng tóc để tặng thầy cô, hãy tham khảo các bộ sản phẩm từ Dược Hoa Linh sau đây:

Bộ dầu gội, dầu xả dược liệu Nguyên Xuân và sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo tặng cô

Dầu gội, dầu xả hay sữa tắm là những loại mỹ phẩm thiết yếu ai cũng cần sử dụng hàng ngày nên đây là những món quà hữu dụng và thiết thực gửi tới thầy cô. Bộ quà tặng dầu gội – dầu xả dược liệu Nguyên Xuân và sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo được thiết kế đa dạng với nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc tóc và da. Để việc tặng quà thêm ý nghĩa, trân trọng, hãng sản xuất đã tinh tế đóng gói bộ sản phẩm thành một set quà tặng xinh xắn, giáo viên của bạn chắc chắn sẽ yêu thích món quà tinh tế và hữu dụng này.

Một lý do không thể bỏ qua khi chọn bộ quà tặng Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân và Sữa tắm Ngọc Thảo để tặng cô đó là các sản phẩm trong combo quà tặng này đều chứa thành phần chăm sóc tóc và da từ dược liệu quý, giúp nâng niu, chăm sóc làn da, mái tóc của chúng ta một cách nhẹ nhàng từ gốc, giúp dưỡng da mềm mịn, tóc mượt ngát hương.

Chính vì vậy, bộ quà tặng Dầu gội, Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân và Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo sẽ là một món quà ý nghĩa và giúp người nhận cảm nhận được sự quan tâm của bạn đối với họ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn các dòng sản phẩm dầu gội dược liệu Nguyên Xuân để kết hợp cùng sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo để tự tay tạo thành bộ quà tặng dành riêng cho cô giáo:

  • Dầu gội Nguyên Xuân hương dược liệu phù hợp cho tóc thường (chai màu nâu);
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân sạch gàu hương thảo mộc, phù hợp cho tóc nhiều gàu ngứa (chai màu xanh dương);
  • Dầu gội bồng bềnh hương hoa, phù hợp cho tóc dầu, tóc bết (chai màu vàng);
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc hương dược liệu, phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn (chai màu xanh lá);
  • Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc siêu mượt Hương Bưởi (Mới).

Bên cạnh các dòng dầu gội, Nguyên Xuân còn cho ra mắt hai dòng dầu xả dược liệu dành riêng cho loại tóc và da đầu khác nhau, được bổ sung tinh chất sữa gạo và thành phần dược liệu có công dụng dưỡng tóc chuyên sâu:

  • Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân dưỡng tóc. Sản phẩm hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Dưỡng Tóc (chai màu xanh lá).
  • Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân bồng bềnh. Sản phẩm sẽ hiệu quả hơn khi kết hợp cùng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân Bồng Bềnh (chai màu vàng).

Các sản phẩm của Nguyên Xuân đang được bán tại các hệ thống siêu thị, tạp hóa, cùng các nhà thuốc trên toàn quốc. Ngoài ra, quý khách có thể nhắn tin cho chúng tôi qua Website và Fanpage Nguyên Xuân để tham khảo thêm nhiều combo quà tặng phù hợp và nhận được chiết khấu hấp dẫn. Bộ dầu gội dược liệu Nguyên Xuân với hương thơm tinh tế từ dược liệu và sữa tắm dưỡng da mềm mịn Ngọc Thảo thích hợp để bạn chọn làm quà tặng cô. Nếu muốn tặng mỹ phẩm cho thầy, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ dầu gội dành cho nam Nguyên Vương dưới đây.

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương tặng thầy

Dầu gội dược liệu Nguyên Vương dành cho nam là sản phẩm chăm sóc tóc được các đấng mày râu vô cùng yêu thích. Dầu gội chứa chiết xuất của các dược liệu quý Phương Đông và thảo mộc tự nhiên Phương Tây giúp dưỡng tóc và cải thiện sức khỏe của da đầu từ gốc. Hiệu quả làm sạch da đầu, loại bỏ gàu, hết ngứa, cân bằng mức độ tiết dầu và nuôi dưỡng mái tóc nam giới luôn mềm mượt, vào nếp và đen dày sức sống.

Bộ sản phẩm mang lại hương thơm nam tính và tinh tế, thích hợp với nam giới mọi lứa tuổi. Vì thế, bạn có thể lựa chọn Dầu gội dược liệu cho nam Nguyên Vương làm quà tặng cho thầy giáo của bạn để thể hiện tấm lòng quan tâm chân thành của mình tới thầy.

Tặng vật trang trí phòng làm việc

Ngoài những lựa chọn tặng quà cho thầy cô bằng những món quà thực tế, thiết yếu, bạn cũng có thể tham khảo những món quà mang nhiều giá trị tinh thần. Những chậu cây cảnh, bình hoa nhỏ xinh hay những bức tượng, bức tranh để bàn hoặc treo tường có thể khiến thầy cô cảm thấy vui vẻ và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Tặng trà, cà phê, bánh mứt kẹo

Thưởng thức trà hay cà phê là thú vui tao nhã của rất nhiều người, nếu thầy cô giáo của bạn cũng có sở thích này thì đã có ngay gợi ý quà tặng thích hợp. Hãy lựa chọn những loại trà ngon hoặc cà phê từ các thương hiệu có tiếng kèm theo đó là một chút bánh mứt kẹo để thầy cô và gia đình cùng thưởng thức.

Trên đây là những món quà ý nghĩa chứa đựng đầy tâm ý, tấm lòng mà một người học trò muốn gửi tới thầy cô giáo của mình. Hãy luôn luôn dành sự kính trọng đặc biệt dành cho những người lái đò đã mang chân trời tri thức đến với chúng ta.

0/5 (0 Reviews)
Sản phẩm khác
Tất cả sản phẩm
Loading...

Dầu gội Nguyên Xuân Nâu

Dầu gội Nguyên Xuân dưỡng tóc

Dầu xả dược liệu Nguyên Xuân

Dầu gội Nguyên Xuân bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân sạch gàu

Dầu xả Nguyên Xuân Bồng bềnh

Dầu gội Nguyên Xuân Dưỡng tóc hương Bưởi

DẦU XẢ NGUYÊN XUÂN HƯƠNG BƯỞI

Câu Hỏi Thường Gặp
DMCA.com Protection Status